Bình Dương: Sát hại người yêu tại phòng trọ rồi tự tử bất thành

11/06/2018 - 10:31
Do mâu thuẫn tình cảm, thanh niên dùng dao cắt đứt cổ tay trái bạn gái khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, người này còn tự đâm vào tim để tự tử nhưng bất thành.

Ngày 11/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một người chết, một người bị thương.

Nạn nhân tử vong là chị Lê Thị Mộng T. (SN 1991, quê tỉnh Long An). Nghi can gây ra cái chết của chị T. là Mai Hữu Thọ (SN 1992, quê tỉnh An Giang bạn trai chị T.) cũng bị thương nặng.

giet-ab-gai-roi-tu-tu.jpg
Hiện trường vụ án mạng.

 Trước đó, ngày 7/6, Thọ và bạn gái xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã tại phòng trọ A11, số 366, khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Trong cơn tức giận, Thọ dùng tay bóp cổ khiến nạn nhân bất tỉnh rồi dùng dao sát hại.

giet-ban-gai-roi-tu-tu.jpg
Khu nhà trọ xảy ra vụ việc.

 Sau đó, Thọ dùng chính con dao trên tự đâm vào ngực trái và cắt cổ tay để tự tử nhưng được người dân phát hiện đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương điều trị.

Theo một số người dân tại khu phòng trọ, Thọ và chị T. có mối quan hệ tình cảm yêu đương. Chị T. là người hiền lành, không có mâu thuẫn gì với những người xung quanh.

Sau sự việc đau lòng, gia đình đã đưa chị T. về quê an táng.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cho công an Thị xã Thuận An. Hiện, Thọ đang được công an túc trực, canh gác chờ tỉnh táo để lấy lời khai.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm