Bình Minh đưa con gái đi tham dự Mottainai

15/10/2015 - 14:36
Hiếm khi Bình Minh đưa con gái đến các sự kiện nhưng ngày hội Mottainai vừa qua, anh đã đưa con gái đi cùng vì 'Minh muốn mang đến cho con những bài học về lòng nhân ái, về tình người'.
Năm nay, lần thứ 3 liên tiếp, Người mẫu - diễn viên Bình Minh tham gia chương trình Mottainai của Báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ với tư cách Đại sứ của Chương trình.

Người mẫu - diễn viên Bình Minh chia sẻ: "Năm nay, Mottainai hướng đến việc quyên góp ủng hộ những em nhỏ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, Bình Minh hy vọng Chương trình sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của các tấm lòng hảo tâm, để chung tay xoa dịu nỗi đau cho các em nhỏ thiệt thòi”.

Cá nhân Bình Minh đến với chương trình bằng sự đồng cảm từ sâu thẳm tâm hồn. Minh mong muốn mọi người hãy mở rộng vòng tay để “Trao yêu thương” cho những em nhỏ có hoàn cảnh bất hạnh, cùng nhau “Nhận hạnh phúc”, để mùa Đông sẽ không còn lạnh giá.

Là một nghệ sĩ tham gia nhiều các hoạt động từ thiện, Bình Minh bảo, nhìn những số phận kém may mắn, anh thấy lòng mình chùng xuống, càng thấy quý hơn những gì mình đã có, hiểu hơn giá trị của vật chất và tình cảm giữa con người với con người.

Đặc biệt, trong ngày hội Mottainai 2013, Bình Minh anh đã đưa con gái và gia đình cùng tham dự. 

Dưới đây là những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình Bình Minh tại ngày hội Mottainai 2013:

Hiếm khi Bình Minh đưa con gái đến các sự kiện nhưng ngày hội Mottainai vừa qua, anh đã đưa con gái đi cùng

Gia đình Bình Minh đến tham dự chương trình Mottainai để “Trao yêu thương, nhận hạnh phúc”  năm 2013

 Với vai trò đại sứ chương trình, gia đình Bình Minh đến từ sớm. Anh cùng vợ con tranh thủ chụp hình kỷ niệm với bức tranh sẽ được mang ra đấu giá.

Dẫn con gái đi tham dự chương trình từ hiện, Bình Minh muốn mang đến cho con những bài học về lòng nhân ái, về tình người 

Để có thêm thông tin chi tiết, truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/mottainaivn.pnvn

Địa chỉ tiếp nhận ủng hộ: Văn phòng đại diện Báo PNVN, 38 Võ Văn Tần, P. 6, Q.3, TPHCM; ĐT: 08.39303034

* “Mottainai” xuất phát từ Nhật Bản, là một thán từ trong ngôn ngữ của người Nhật có từ xa xưa, có ý nghĩa là “Lãng phí quá!”. Câu cảm thán này thường được dùng khi những vật hữu dụng (thức ăn, thời gian, trí tuệ, năng lực...) bị bỏ đi một cách đáng tiếc trong lúc giá trị sử dụng vẫn còn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm