Black Eyes Peas học công nghệ thông tin để thay đổi cuộc sống

03/10/2015 - 16:47
Thủ lĩnh ban nhạc Black Eyes Peas, Will.i.am đã quyết định quay lại giảng đường vào năm 2013 để theo đuổi ngành công nghệ thông tin.

Nam ca sĩ cho biết anh theo học trước hết vì mong muốn cá nhân. ‘Nếu bạn sống trong khu biệt cư và nếu bạn muốn thay đổi, không chỉ vì cuộc sống của bạn và gia đình bạn mà vì khu biệt cư của bạn, hãy học khoa học thông tin, hãy thử là Mark Zuckerberg, Bill Gates hay Steve Jobs. Âm nhạc, đó là sự thân ái, thể thao, đó là sự vui vẻ nhưng những chàng trai ở Thung lũng Silicon là những người đã làm nên Twitter và Facebook, họ thay đổi thế giới’. Những động lực này có lẽ lý do đã thôi thúc nam ca sĩ quyết định theo học tiếp ngành công nghệ thông tin!

The Black Eyed Peas là một ban nhạc hip hop, rap, pop Mỹ đến từ Los Angeles. Ban nhạc hiện gồm các thành viên: Will.i.am, apl.de.ap, Taboo và Fergie. Từ thành công của album Elephunk năm 2003, họ bắt đầu có được sự nổi tiếng và thành công quốc tế trong thể loại pop/dance. Nhóm bán được gần 18 triệu album và 9 triệu đĩa đơn trên toàn cầu.

The Black Eyed Peas, từ trái sang phải: Will.i.am, Fergie, Apl.de.apl và Taboo 



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm