Bộ ba cô dâu xinh đẹp của ‘Cô dâu 8 tuổi’

03/04/2016 - 08:11
Trong ba nữ diễn viên thủ vai ‘Cô dâu 8 tuổi’ ở các tập phim và các giai đoạn trưởng thành khác nhau, có thể nói Pratyusha Banerjee là vai diễn viên chiếm được tình cảm nhiều nhất của khán giả.

Annadi của Avika Gor 

Nữ diễn viên thủ vai Annadi phần một (từ tập 1 đến tập 515) là diễn viên nhí Avika Gor, sinh năm 1997. Cha cô là một nhà đầu tư còn mẹ là bác sĩ vật lý trị liệu. Vì là con gái duy nhất trong một gia đình khá giả nên ngay từ nhỏ, cô được ba mẹ cho học tại trường quốc tế. Chính vì thế, ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ, Avika Gor còn nói thông thạo tiếng Anh.

Trước khi đóng vai Annadi, Avika Gor đã đến với nghiệp diễn một cách rất tình cờ. Năm 2008, cô được một người trong ê-kíp làm phim Raajkumar Aaryyan phát hiện và mời tham gia vào một vai phụ. Chỉ trong năm đó, cô gái nhỏ có dịp xuất hiện trong 5 bộ phim truyền hình và cùng năm này cô bắt đầu tham gia những tập đầu tiên của Cô dâu 8 tuổi. Bộ phim được quay trong vòng 2 năm từ 2008 - 2010.
Avika Gor chinh phục nhà sản xuất Cô dâu 8 tuổi bởi vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên hệt như tạo hình và tính cách nhân vật. Chỉ với vai diễn Annadi trong suốt các năm từ 2008 đến 2010, cô đạt đến 4 giải thưởng quan trọng là nữ diễn viên truyền hình chính xuất sắc nhất, diễn viên nhí xuất sắc nhất… của giải thưởng phim truyền hình Ấn Độ.
Sau thành công của ‘Cô dâu 8 tuổi’, Avika Gor tiếp tục sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy của mình. Mặc dù nổi tiếng khá sớm nhưng Avika Gor không đánh mất tuổi thơ như nhiều ngôi sao khác. Cô vẫn đi học bình thường, vui chơi cùng bạn bè, duy trì các sở thích như đạp xe, xem phim và nghe nhạc. Ngoài đam mê diễn xuất, Avika Gor mơ ước trở thành Hoa hậu hoàn vũ.

Annadi của Pratyusha Banerjee

Cô là một trong những nữ diễn viên thủ vai Anadi ở lứa tuổi trưởng thành, từ tập 516 đến tập 1214. Pratyusha Banerjee đã nhận được không ít lời khen từ các khán giả bởi đôi mắt sâu và làn da ngăm - vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Ấn Độ. Sự nổi tiếng của Pratyusha Banerjee lại không được nhiều người biết đến như Avika Gor. Nhưng trong sự nghiệp diễn xuất của Pratyusha Banerjee, thì ‘Cô dâu 8 tuổi’ là dự án đã mang lại cho cô nhiều dấu ấn đáng nhớ.

Trước khi bén duyên với phim ảnh, Pratyusha Banerjee đã gặt hái được rất nhiều thành công trong vai trò của một người mẫu quảng cáo. Cô nhận vai Anandi trong ‘Cô dâu 8 tuổi’ vào năm 2010, khi vừa tròn 19 tuổi, lứa tuổi thích hợp vào vai Annadi trưởng thành.
Ban đầu có nhiều người e ngại khả năng diễn xuất của một người mẫu đóng phim nhưng vai diễn này đã không chỉ đặt viên gạch đầu tiên trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp mà còn nhanh chóng đưa tên tuổi của Banerjee lên một tầm cao mới.
Thành công của vai diễn giúp Pratyusha Banerjee liên tục được vinh danh tại những giải thưởng nghệ thuật lớn như: ‘Best Actress In A Lead Role (Popular)’ và ‘Best Television Personality’ của giải thưởng ‘Indian Telly Awards’ lần thứ 11. Năm 2012, cô còn được đề cử giải ‘Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất’ tại Golden Petal Awards và trở thành ngôi sao tiếng tăm trong làng điện ảnh Bollywood.
Ngày 1/4/2016, cảnh sát Mumbai (Ấn Độ) xác nhận cô đã qua đời tại nhà riêng ở vùng ngoại ô. Vụ việc đang được nhà chức trách ráo riết điều tra.

Annadi của nữ diễn viên Toral Rasputra

Toral Rasputra sinh năm 1987, cô vào vai Annadi ở tuổi trung niên, từ tập 1215 đến tập 1927. Toral Rasputra bị nhận xét rằng cô khá già, không xinh đẹp như hai diễn viên trước. Tuy nhiên, một cách khách quan thì Toral Rasputra thể hiện vai Anandi ở độ tuổi trung niên, khi cuộc đời đã trải qua nhiều biến cố nhất định và đã sinh con rồi nên sự chín chắn, trưởng thành ở Toral Rasputra rất phù hợp với vai diễn.

Rasputra bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò là người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu như Amul và Shoppers Stop. Năm 2007, cô gái sinh năm 1987 này bắt đầu công việc diễn xuất và sự nghiệp của cô được chú ý qua các vai diễn trong: Dhoom Machaao Dhoom (2007), Yahan Ke Hum Sikandar (2007), Risshton Ki Dor (2007), Kesariya Balam Aavo Hamare Des (2009), Ek Nayi Chhoti Si Zindagi (2011),…
Vẻ ngoài già dặn, bị chê xáu so với các phiên bản trước nhưng cũng là phù hợp với lứa tuổi trung niên của nhân vật chính Annadi trong phim. Cũng giống như cô bé Avika Gor và Pratyusha Banerjee, nhờ ‘Cô dâu 8 tuổi’ mà tên tuổi Toral Rasputra mới được biết đến như một trong những sao hạng A trên màn ảnh nhỏ ở Ấn Độ.
Toral Rasputra thừa nhận cô luôn cảm thấy tự hào khi được trở thành một phần linh hồn của bộ phim: ‘Đó thực sự là những khoảnh khắc đáng nhớ. ‘Cô dâu 8 tuổi’ đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tôi sau đó. Có được thành công ngày hôm nay, tôi thực sự muốn cám ơn tất cả anh, chị em của đoàn làm phim. Tôi mong rằng, nếu có thể, chúng tôi không chỉ dừng lại ở 1.500 tập, mà còn hơn thế nữa’, cô trả lời báo chí khi được hỏi về vai diễn Annadi của mình.

Trong khi sự nghiệp đang lên, Pratyusha Banerjee bỗng đột ngột ra đi khi được phát hiện trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở Mumbai, Ấn Độ, ở tuổi 24 và không một lời trăn trối. Cô được bạn trai là nam diễn viên - nhà sản xuất Rahul Raj Singh đưa đến bệnh viện nhưng không cứu được.

Nguồn tin ban đầu nghiêng về trường hợp nữ diễn viên tự tử do liên quan đến sự rạn nứt trong mối quan hệ với bạn trai. Cô trở nên trầm cảm, sống trong khổ đau do Rahul Raj Singh có quan hệ tình cảm khác với Smita Bansal - nữ diễn viên thủ vai mẹ chồng Anandi trong seri phim ‘Cô dâu 8 tuổi’. Rahul Raj Singh sau đó đã bị cảnh sát triệu tập.

Sau khi khám nghiệm tử thi, Pratyusha Banerjee có dấu hiệu cho thấy không phải cô tự tử như đoán định ban đầu. Trước khi đến với Rahul Raj Singh, cô gái sinh năm 1991 này trải qua một vài mối tình gây không ít ồn ào, đặc biệt là với doanh nhân Makrand Malhotra. Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên tài hoa nhưng bạc mệnh này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm