Bỏ mặc người yêu để theo đuổi đam mê

11/09/2018 - 08:00
Bạn trai tôi mê vẽ và vẽ rất đẹp. Cứ có chút thời gian rảnh nào anh ấy cũng mày mò bên giá vẽ. Ngày nghỉ thì xách đồ đi vẽ từ tờ mờ sáng. Nói chung là thời gian bọn tôi ở bên nhau không nhiều khiến tôi vô cùng buồn.

Chưa kể, tôi rất tin tưởng anh nhưng mỗi lần anh tung ảnh các cô người mẫu xinh đẹp - những người đi cùng anh trong những lần đi vẽ xa - đều khiến tôi cảm thấy buồn. Tôi cũng biết, chuyện tôi buồn là vô lý. Thi thoảng, tôi lại ước, giá như tôi không cần phải nói ra mà anh vẫn hiểu tâm lý của tôi thì tốt biết mấy.

Cứ có chút thời gian rảnh nào anh ấy cũng mày mò bên giá vẽ. Ảnh minh họa

Là người yêu mà phải xếp sau công việc và đam mê của anh khiến tôi rất tủi thân. Nhưng tôi cũng không muốn làm cô gái nhỏ mọn, đi ngăn cản sở thích của người mình yêu. Liệu tình cảm của chúng tôi có thể bền lâu trong tình cảnh này?

Dương Thị Ngọc (Quảng Ninh)

 

Bạn Ngọc thân mến!

 

Tình yêu cũng như cái cây, không thể nào sống khỏe nếu không được chăm sóc. Trong trường hợp của bạn, nếu chỉ có mình bạn cố gắng thì cũng không thể nào duy trì được tình yêu lâu bền.

 

Việc này chỉ có thể giải quyết nếu bạn nói thật những suy nghĩ trong lòng mình với bạn trai. Để cậu ấy hiểu được tâm trạng của bạn là cách tốt nhất để nuôi dưỡng tình cảm giữa hai bạn. Nếu bạn vẫn chọn cách âm thầm chịu đựng như hiện tại thì e rằng, cây tình yêu giữa hai bạn đến một ngày nào đó sẽ không còn dưỡng chất để lớn dần lên, như vậy thì thật đáng tiếc.

 

Đừng nghĩ rằng, nói ra tâm trạng thực của mình là nhỏ mọn vì đây là bạn đang hành động để bảo vệ và chăm sóc tình yêu của mình. Nếu bạn không làm vậy, bạn sẽ hối tiếc sau này. Chúc các bạn sớm tìm lại được lửa yêu của thuở ban đầu!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm