Các sao 'Người trở về' tặng quà Mottainai

13/10/2015 - 16:02
Bận rộn với buổi công chiếu bộ phim 'Người trở về', nhưng đạo diễn Đặng Thái Huyền và diễn viên Lã Thanh Huyền vẫn không bỏ qua việc tham gia và tặng quà cho Mottainai 2015.
Gạt sang bên sự bận bịu của những buổi công chiếu phim, mối quan tâm của cặp đôi đạo diễn - diễn viên mang tên Huyền vẫn giành cho Mottainai 2015 của Báo Phụ nữ Việt Nam.

Cả hai tấm lòng nhân ái mang tên Huyền đã tặng cho chương trình món quà quý giá: Hai chuỗi vòng của cá nhân hai người. Được biết, đây là những chuỗi vòng kỷ vật rất ý nghĩa của hai bạn.

Lã Thanh Huyền tặng chuỗi vòng ngọc mình yêu thích cho chương trình Mottainai 2015

Chuỗi vòng được cô mang theo bên mình trong suốt buổi công chiếu phim "Người trở về" 

Đạo diễn Đặng Thái Huyền cũng gửi tặng chương trình chuỗi vòng cổ mà cô yêu thích

Hai món quà này được cặp đôi tấm lòng nhân ái mang tên Huyền mang theo mình trong buổi công chiếu cuối cùng của "Người trở về" vào trưa thứ 6, ngày 9/10 tại phòng chiếu rạp Kim Đồng (Phố Hàng Bài, Hà Nội).

Phim là một lát cắt rất nhỏ của chiến tranh, nhưng đã thể hiện được cho người xem thấy nỗi đau hậu chiến "ngọt" đến thấu tim và cao trào là những thổn thức và nước mắt. Nhiều người trong số hơn 200 khán giả không cầm được nước mắt trước bi kịch lặng lẽ được đặt ra trong kịch bản.

Bộ phim là tác phẩm điện ảnh được nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền chuyển thể từ truyện ngắn 'Người về bến sông Châu' của nhà văn Sương Nguyệt Minh.

Vai chính - nhân vật Mây - khá hợp với tạo hình của Lã Thanh Huyền. Người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 có lối diễn trầm lặng, ít nói, làm toát lên hình ảnh người phụ nữ yêu kiều, can đảm và giỏi chịu đựng.

Lấp lánh đâu đó trong dư âm của "Người trở về" có "Yêu thương được trao đi, để Hạnh phúc lại về".

Đạo diễn, diễn viên bộ phim "Người trở về" cùng trao yêu thương để "Hạnh phúc lại về" với những số phận cần được giúp đỡ của Mottainai 2015

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm