Cao Thánh Viễn muốn ở bên Châu Tấn suốt đời

21/10/2015 - 05:33
Cuộc tình chóng vánh với đoạn kết là đám cưới, nhiều người cho rằng, Cao Thánh Viễn choáng ngợp trước danh tiếng của Châu Tấn nên vội vã đi tới hôn nhân.

 Cao Thánh Viễn bị sự giản dị, vẻ tươi tắn đầy sức sống của Châu Tấn chinh phục hoàn toàn.

Cao Thánh Viễn đã có 20 năm sự nghiệp tại Hollywood với vai diễn trong các phim như: Những bà nội trợ kiểu Mỹ, CSI... nhưng vẫn chưa tạo dựng được tên tuổi, bởi vậy mà những lời đồn đoán đã bủa vây chuyện kết hôn của anh với Châu Tấn. Cao Thánh Viễn nói rằng, anh sinh ra, lớn lên ở Mỹ nên cách nhìn nhận cuộc sống rất tự do và không bó hẹp. Châu Tấn là một phụ nữ có phong cách, cá tính mạnh và đặc biệt là rất thông minh. Cô coi trọng sự nghiệp, không thích bó buộc bản thân vào hôn nhân nếu tình yêu không có một sức mạnh đặc biệt, vì đây không phải là lần đầu cô yêu.

Nam diễn viên này chưa bao giờ tin anh thông minh hơn hôn thê của mình. Anh cũng thấy mọi người quá vui tính khi đồn đại rằng Châu Tấn thích Cao Thánh Viễn vì anh đẹp trai (họ Cao từng có tên trong danh sách Những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới của tạp chí People).

Nếu như cần tìm kiếm cơ hội phim ảnh tại Trung Quốc bằng mối tình này thì anh cứ giữ mối quan hệ yêu đương là đủ, cuộc sống hoàn toàn thoải mái. Hơn nữa, thực tế là Cao Thánh Viễn chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ về Trung Quốc làm việc cho đến thời điểm anh muốn có một tổ ấm với Châu Tấn.

Nói về chuyện tình của mình, Cao Thánh Viễn chia sẻ: Châu Tấn xuất hiện trong cuộc sống của anh hoàn toàn tự nhiên thông qua những người bạn. Mối quan hệ của họ cũng tiến triển như bao mối quan hệ khác, từ đồng cảm dẫn tới yêu đương, thế nhưng để phát triển tình yêu này, họ cũng gặp không ít khó khăn, do 2 người bận rộn ở 2 đất nước quá xa nhau. Việc đi lại, thu xếp thời gian để ở bên nhau thực sự là rất vất vả cả nên 2 muốn có một sự yên ổn và bền chặt.

Song, điều đặc biệt khiến họ sớm đưa ra quyết định quan trọng của cuộc đời, là khác với những chuyện yêu đương trước đây, lần này cả 2 đều cảm thấy sự đặc biệt từ tình yêu, đó là cảm giác muốn được gắn kết, muốn được ở bên “người kia” suốt cuộc đời. Cảm xúc đó mãnh liệt đến mức Cao Thánh Viễn đã không chút đắn đo ngỏ lời cầu hôn và nhận được nụ cười hạnh phúc đồng ý của bạn gái.

Cao Thanh Viễn chia sẻ, trái tim anh đã bị sự giản dị, không màu mè và vẻ tươi tắn đầy sức sống của Châu  Tấn chinh phục hoàn toàn. Sau khi kết hôn, Châu Tấn lựa chọn cuộc sống như thế nào, tiếp tục đầu tư cho sự nghiệp diễn xuất hay dành cho gia đình, anh đều tôn trọng. Với Cao Thanh Viễn, việc vợ anh không giỏi nội trợ, anh cũng không thấy đó là vấn đề lớn. Hôn nhân nên là sự sẻ chia, chứ không phải tạo thêm áp lực cho người mà bạn yêu thương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm