Cao Tử Kỳ hứa không làm tổn thương Chae Rim

01/09/2015 - 16:02
Chuyện tình của Cao Tử Kỳ với Chae Rim khiến bao người ngưỡng mộ vì cặp đôi này đã phải vượt qua rất nhiều thử thách để chạm tay vào hạnh phúc.


Chae Rim luôn đặt niềm tin mạnh mẽ vào Cao Tử Kỳ

Nữ diễn viên Hàn Quốc Chae Rim đã rơi nước mắt trong hôn lễ được tổ chức vào tháng 10/2014, cô cảm ơn Cao Tử Kỳ đã luôn yêu thương, hiểu và tôn trọng cô. Trong khi đó, tài tử họ Cao cho biết, anh thực sự cảm động trước tình yêu mà Chae Rim dành cho mình. Anh biết Chae Rim gặp áp lực nặng nề khi quyết định từ Hàn Quốc tới Trung Quốc làm việc lâu dài, vì cô phải bắt đầu làm lại sự nghiệp ở một nơi mà cô không thạo ngôn ngữ, văn hóa bản địa... Vì muốn vun đắp cho tình yêu mà Chae Rim đã có sự lựa chọn khó khăn như thế nhưng theo Cao Tử Kỳ, cô chẳng hề than phiền mà còn hỏi anh có bị áp lực không.
Cao Tử Kỳ chia sẻ, anh cảm nhận được tình cảm của Chae Rim đối với mình qua từng hành động của cô, bởi vậy, anh muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho cô, sẽ không bao giờ làm cô tổn thương vì cô là người phụ nữ anh yêu nhất!
Nhiều người hỏi họ hẹn hò chưa đầy 1 năm mà đã làm đám cưới, liệu có vội vã quá chăng? Cao Tử Kỳ tâm sự, cả 2 đã ở độ tuổi chín chắn. Họ kết hôn vì đã cảm nhận được rõ ràng tình cảm họ dành cho nhau. Hơn nữa, anh muốn Chae Rim thực sự an tâm, thực sự hạnh phúc và có một cuộc sống yên ổn khi bên anh. Kết hôn là điều anh đã nghĩ đến ngay khi cô nhận lời yêu anh, bởi vậy mà đám cưới sau mấy tháng hẹn hò với anh không phải chuyện gì mang tính vội vã, vì anh muốn cô ấy hạnh phúc, chứ không có cảm giác chơi vơi.
Họ sống giữa một thế giới nghệ sĩ nhiều thị phi với những câu chuyện luôn làm người trong cuộc tổn thương sâu sắc, còn đám đông thì hiếu kỳ bàn luận. Cao Tử Kỳ luôn né tránh câu nói về cuộc hôn nhân trước của Chae Rim. Anh biết cô đã trải qua những gì và hiểu cô không dễ dàng gì để mở lòng, cũng càng hiểu cô không dễ dàng gì khi quyết định sang Trung Quốc sinh sống vì tình yêu với anh. Vậy nên anh rất trân trọng mối quan hệ này.
Trong một show truyền hình, Chae Rim thừa nhận cô thực sự không thoải mái khi thấy Cao Tử Kỳ hôn bạn diễn, nhưng cô luôn đặt niềm tin mạnh mẽ vào tình yêu của chàng Tiêu Kiếm trong phim “Tân Hoàn Châu cách cách”, bởi cô từng làm việc chung với anh và rất hiểu con người anh. Cao Tử Kỳ và Chae Rim thành bạn lúc đóng chung phim “Lý gia đại viện” trước khi bắt đầu chuyện yêu đương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm