Cặp đôi 'Cô dâu 8 tuổi' dùng ma túy

09/04/2016 - 14:58
“Nữ diễn viên Pratyusha - trong phim Cô dâu 8 tuổi có sử dụng ma túy, còn bạn trai cô - Rahul lại là kẻ nghiện nặng và là người lôi kéo cô dùng chất kích thích" - luật sư của Rahul tiết lộ thông tin gây sốc về cặp ngôi sao.
Sau khi biết Rahul Raj Singh là một kẻ dối trá, luật sư đầu tiên của anh là ông Neeraj Gupta đã quyết định rút khỏi vụ việc. Ông Gupta cho rằng, ông không được cung cấp đầy đủ thông tin về thân chủ.
Neeraj Gupta (phải) - luật sư cũ của Rahul Raj Singh tại buổi họp báo. 
Tại buổi họp báo vừa tổ chức, vị luật sư đã thẳng thắn: “Rahul đã kết hôn với cô Sougata Mukherjee nhưng không bao giờ nói với ai về việc này. Sougata Mukherjee là một nữ tiếp viên hàng không và sống ở Calcutta. Tôi cũng chưa từng nhìn thấy đơn ly hôn của hai người khi yêu cầu được cung cấp bằng chứng”, ông Gupta nói với trang Tellychakkar.
Rahul đã từng kết hôn với cô Sougata Mukherjee  
Trong phiên tòa vào ngày 7/4 vừa qua, thẩm phán đã từ chối đề nghị xin bảo lãnh của bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' khi anh này bị buộc tội khiến cô tự tử và từng hành hung cô.

Vị luật sư lưu ý cảnh sát nên xem xét vụ án này như một âm mưu giết người chứ không phải một vụ tự tử, bởi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh điều ông nói là sự thật. Luật sư Gupta cũng nhắm đến bạn gái cũ của Rahul - nữ diễn viên Saloni Sharma - và đặt nghi vấn vì sao cô này không bị điều tra trong vụ án. Trước đó, truyền thông Ấn Độ đưa tin Saloni Sharma từng cầm dao đe dọa bạn trai cũ và cả Pratyusha.
Nữ diễn viên Pratyusha - 'cô dâu 8 tuổi' có sử dụng ma túy 
Về sự việc này, bố của Pratyusha cũng tiết lộ: "Pratyusha luôn muốn kết hôn. Một đám cưới xa hoa luôn là mơ ước của con bé nhưng nó đã gặp nhầm người. Người giúp việc của Pratyusha nói với chúng tôi rằng có cô gái tên Saloni từng tra tấn con gái tôi nhưng Rahul không bao giờ bảo vệ con bé. Trong nỗ lực sửa chữa sai lầm của mình con bé đã kết liễu cuộc đời".

Bố của Cô dâu 8 tuổi chia sẻ với báo giới: "Rahul từng tra tấn Pratyusha cả về thể xác và tinh thần. Rahul và bố anh ta đã quản lý tài chính của Pratyusha. Tại sao Rahul lại đưa Pratysha đến bệnh viện Kolikaben thay vì đưa con bé đến bệnh viện gần nhà khi phát hiện con bé tự tử?".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm