Cha bắt cóc con sau khi ký đơn ly hôn

14/03/2016 - 11:35
Một người đàn ông tên là Thomas Chalmers – 34 tuổi, trú tại dãy 1700, đường Jonathan Avenue, gần góc đường Pine Avenue, khu Willow Glen ở San Jose (Mỹ) vừa bị cảnh sát bắt vì tội giam giữ cô con gái nhỏ 3 tuổi của mình trong nhà làm con tin.
Sự việc được phát hiện khi người dân xung quanh khu gọi điện cho cảnh sát báo cáo có một người đàn ông, trong tay cầm khẩu súng ngắn màu đen, đang bắt giữ cô con gái của mình làm con tin. Ngay lập tức, cảnh sát địa phương đã triển khai phong tỏa khu vực, tìm cách thuyết phục người đàn ông thả con gái ra nhưng không được
Vụ việc diễn ra căng thẳng, cảnh sát đã phải triển khai rất nhiều giải pháp giải cứu như cử các tay súng bắn tỉa, cho máy bay trực thăng bay ở tầm thấp, dùng lựu đạn gây lóa mắt…. Sau khoảng 2 giờ kể từ khi xảy ra sự việc, người cha quyết định thả con gái. Bé rất vui mừng khi được gặp lại mẹ.
Vài tiếng sau đó, người cha mới chịu đầu hàng.  Có khả năng Chalmers sẽ bị buộc tội bạo hành gia đình và phải bồi thường các chi phí liên quan...
Một tay súng bắn tỉa từ Sở cảnh sát San Jose đang trong tư thế sẵn sàng giải cứu con tin trên một mái nhà của khu phố Willow Glen tại San Jose.
Các nhân chứng của sự việc cho biết, vụ bắt cóc diễn ra sau khi người đàn ông này cùng vợ ký vào giấy tờ ly hôn tại chiếc ô tô đậu trước sân nhà. Sau khi ký xong, Chalmers bất ngờ rút súng đe dọa rồi kéo con gái vào trong nhà, nơi người vợ đang sống chung với bà con, lúc này không có ai ở nhà.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm