Chen nhau ngạt thở săn hàng hiệu giảm giá

08/01/2016 - 15:34
Hàng nghìn người đổ về tháp Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội với hy vọng mua được hàng hiệu trong chuỗi 3 ngày giảm giá. Ngay sáng ngày đầu tiên, nhiều người đã thất vọng ra về.
9h sáng 8/1, sự kiện thiên đường giảm giá hàng hiệu VStyle’s Private Sale đã diễn ra tại Hà Nội. “Đồng minh” của VStyle’s Private Sale lần này là 200 thương hiệu nổi tiếng thế giới bao gồm mỹ phẩm, nước hoa, quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ, mắt kính, vali… Tất cả được áp dụng mức giảm giá 50%. Chương trình này dự kiến diễn ra trong 3 ngày (8-10/1).
 
Thông tin trên khiến nhiều người mong chờ và chưa đến giờ mở cửa, bãi xe phía ngoài tháp Hà Nội đã kín. Càng trưa, lượng người đổ về càng đông khiến 2 tầng sảnh của Tháp Hà Nội kín người.
 
Để có một chỗ đứng chen chân ngắm và thử một món hàng, khách hàng phải chờ đợi, luồn lách khá mệt mỏi. Hàng hóa được quảng cáo là hàng hiệu, nhưng bày bán như ở chợ. Tại những gian hàng quần áo Valentino, Lacoste… hàng treo theo dãy hoặc xếp đống. Gian mỹ phẩm, các thương hiệu như Estée Lauder, Bobbi Brown, Guerlain, Menard, Elizabeth Arden, Naris, Yves Rocher, Kanebo, E.L.F… cũng bày khá lộn xộn. Khách hàng hỏi mua một sản phẩm Kanebo, nhân viên phải lục tung cả bàn mỹ phẩm mới tìm thấy hộp sản phẩm méo mó mà khách hàng không được thử.
 
Một khách hàng vừa cầm đôi giày thể thao của hãng Li–ning lên, đã vội đặt xuống: "Giảm giá cũng không nhiều. Thế này mua ở cửa hàng cũng thế, chen vào đây khổ quá. Ra mau thôi không chết ngạt ở đây. Mua hàng thế này khác gì ở chợ".
 
Một số hình ảnh trong buổi đầu của thiên đường giảm giá hàng hiệu VStyle’s Private Sale tại Hà Nội:
FullSizeRender-12.jpg

Vừa mở cửa, khách hàng đã đổ xô vào xem hàng.

FullSizeRender_(7).jpg

Chen nhau chọn hàng hiệu.

FullSizeRender_(6).jpg

Hàng hiệu được đổ đống như hàng chợ.

FullSizeRender_(4).jpg

Bà mẹ trẻ này háo hức săn hàng hiệu tới mức bế cả con theo.

FullSizeRender_(8).jpg

Quá mệt mỏi, cháu bé tìm được một chỗ nghỉ chân chờ mẹ mua sắm.

FullSizeRender_(15)1.jpg

Bên trong đã chen chúc, nhưng phía ngoài dòng người vẫn đổ về mỗi lúc một đông.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm