Chỉ người yêu thầm mới hiểu

12/03/2016 - 20:02
Còn gì tồi tệ hơn khi bạn yêu một người thậm chí còn không biết đến sự tồn tại của bạn. Có những cảm giác chỉ có người yêu thầm mới hiểu.
Không thể dừng nghĩ về người mình yêu, dù họ thậm chí còn không biết đến sự tồn tại của mình.

Hinh ảnh của người đó cứ ám ảnh trong đầu của bạn đến nỗi bạn không có đủ can đảm để nói lời yêu với một ai khác, vì bạn chẳng thể làm được điều đó.

Yêu thầm nhiều khi không phải là đau khổ, là cô đơn, mà nó còn là cảm giác như thể bị mắc kẹt. Bạn biết rõ rằng mình đang bị mắc vào một thứ tình cảm không có kết quả và chỉ đem đến những trải nghiệm của sự thất vọng thế những bạn không thể buông tay.

Nỗi buồn trong tâm hồn về một cuộc tình không thể nào thành đeo bám dai dẳng khiến bạn nghẹt thở. Thậm chí bạn không thể nghĩ được một điều gì đó xa hơn, tất cả chỉ là một nỗi thất vọng.

Điều tồi tệ hơn cả là bạn phải chứng kiến họ đưa ra một lựa chọn sai lầm. Họ đang hẹn hò với một người mà họ cảm thấy thật tuyệt vời, thế nhưng người đó lại không bao giờ là đủ hoàn hảo để bạn có thể đưa ra một lời chúc phúc từ tận đáy lòng.

Họ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

Không quan trọng là họ đi cùng ai, họ ở đâu hay làm gì, bạn chỉ cần biết họ đã và đang là một phần quan trọng của cuộc đời bạn.

Dường như họ đã trở thành một hằng số không thể thay đổi trong cuộc đời bạn. Dù bên cạnh bạn có một người có thể tìm ra cả một hành tinh chưa ai khám phá và tặng nó cho bạn thì điều đó cũng không có ý nghĩa gì với bạn vì một lý do vô cùng đơn giản, đó không phải là họ.

Những nghi vấn dai dẳng về số phận cũng đeo bám bạn: Tại sao ông trời cho tôi gặp anh mà không thể thành đôi? Chẳng nhẽ chúng ta có duyên mà không có phận?

 Nỗi cô đơn luôn bủa vây khi yêu đơn phương.

Tất nhiên yêu đơn phương sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy cô đơn. Cảm giác lạc lõng giữa thế giới rộng lớn là điều chắc chắn bạn hiểu rất rõ.

Tình cảm dành cho họ luôn là thứ tình cảm chân thật và chung thủy nhất, mặc dù biết rõ là không có kết quả, là hy vọng thì sẽ chỉ thêm thất vọng thế nhưng bạn luôn nuôi những trông chờ kiểu như: Nếu mình vẫn đợi chờ họ đển 80 tuổi, liệu họ có rung động?

Yêu thầm một người thâm chí còn không biết bạn tồn tại đem đến nhiều đau khổ đến vậy thế những bạn vẫn cảm thấy phải chịu sự đáu khổ đó còn hơn là bạn chẳng bao giờ biết đến họ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm