Chồng đòi ly hôn sau khi vợ giảm béo 238kg

12/04/2016 - 22:40
Tình trạng thừa cân quá mức khiến cho cô gái 25 tuổi không thể di chuyển bình thường, nhưng chồng cô lại chỉ yêu người vợ quá cân.
Christina trước và sau khi phẫu thuật. 

Theo tin tức từ “Daily mail” của Anh, cô gái có tên Christina Phillips 25 tuổi qua cuộc phẫu thuật dạ dày đã thành công giảm béo từ 708 pound (321,15kg) xuống còn 183 pound (83kg). Sau khi cô giảm được 238kg, chồng cô cảm thấy không quen với sự thay đổi này nên đã đề nghị ly hôn. Hiện tại cô đang hẹn hò vơi Sean, người bạn thân thiết trong 8 năm của mình.

Christina đến từ bang Mississippi của Mỹ, ngay từ nhỏ cân nặng của cô đã vượt trội hơn so với các bạn cùng trang lứa, và tăng dần theo từng độ tuổi. Năm 12 tuổi cô nặng 300 pound (136kg), đến khi 17 tuổi cân nặng vượt quá 400 pound (181.4kg), năm 22 tuổi trọng lượng tiếp tục tăng lên 678 pound (khoảng 307.5kg). Christina hấp thụ 7.000 calo mỗi ngày, điều này khiến bất kỳ ai biết được cũng đều kinh ngạc.

Năm 2014, dưới sự giúp đỡ của tiến sĩ - bác sĩ phẫu thuật giảm béo Nowzaradan, Christina đã giảm được 238kg xuống còn 83kg. Tuy nhiên điều làm cô lo lắng là sự thừa cân có thể quay trở lại. “Tôi vẫn có cảm giác mình còn hơn 700 pound” – Christina chia sẻ. Ngày nào cô cũng kiểm tra trọng lượng cơ thể mình, chỉ cần có dấu hiệu tăng cân trở lại lại cô lập tức nhịn ăn, thậm chí có lần nhịn ăn liền hai ngày.

Trước khi tiến hành phẫu thuật giảm béo, Christina hầu như không có cách nào di chuyển được, mọi hoạt động chỉ có thể dựa vào bố mẹ và chồng mình.

Điều làm mọi người ngạc nhiên là sau khi cô giảm béo, chồng cô cảm thấy không thích nghi nổi với sự thay đổi mới của vợ mình, thế là anh đã đề nghị ly hôn. Cách đây một tháng Christina bắt đầu mối quan hệ yêu đương với người bạn chơi cùng cô trong 8 năm, nhờ thế mới không làm cho cô rơi vào tình trạng ăn uống vô độ do đau lòng về việc ly hôn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm