Chồng giết vợ vì không cho 'quan hệ' lĩnh án 15 năm tù

05/07/2018 - 14:50
Đi nhậu say về đòi "quan hệ" nhưng vợ không đồng ý, người đàn ông 56 tuổi tức giận cầm búa đập vào đầu vợ, khiến chị này vong tại chỗ.

Vừa qua, TAND tỉnh An Giang đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Võ Văn Nang Lớn (56 tuổi, ngụ xã Mỹ Phú Đông, huyện Thoại Sơn, An Giang) 15 năm tù về tội giết người. Nạn nhân của Lớn chính là bà Nguyễn Thị T., người vợ từng đầu ấp tay gối với gã trong hơn 20 năm trời.

qh.jpg
Bị cáo Võ Văn Nang Lớn trong phiên tòa sơ thẩm

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh An Giang, bị cáo Võ Văn Nang Lớn và bà Nguyễn Thị T. kết hôn với nhau vào năm 1993. Hai ông bà có 3 người con.

Tuy nhiên, Lớn là người đa nghi và hay ghen tuông, nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Lớn nhiều lần đánh vợ vì nghi ngờ bà có người đàn ông khác.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 22h30 tối ngày 11/12/2017. Hôm đó, Lớn về nhà sau khi nhậu xong với nhóm bạn. Thấy vợ nằm ngủ trong phòng, Lớn lên giường nằm cạnh và đòi quan hệ. Bà T. không đồng ý vì mệt sau một ngày đi làm thuê. Tức giận, bị cáo Lớn đi tìm cây búa chặt củi đặt gần giường nằm. Bà T. đang buồn ngủ nên cằn nhằn vài câu rồi ngủ tiếp. Thấy vợ không để ý, Lớn tiếp tục đòi quan hệ nhưng bà T. dùng mền che kín người không cho. Nổi cơn thịnh nộ, Lớn cầm búa đập liên tiếp vào đầu vợ.

Sau đó, Lớn đem cây búa đi cất rồi vào nằm cạnh vợ như không có chuyện gì xảy ra. Nghe tiếng cha mẹ cự cãi, con gái Lớn tri hô mọi người giúp đỡ. Khi mọi người đến, Lớn vẫn ngồi trong mùng còn chị T. nằm bất động trên vũng máu. Người dân địa phương đưa bà T. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang, nhưng đến 5 giờ ngày 12/12/ 2017, bà T. tử vong do vết thương quá nặng.

Trong phiên xét xử sơ thẩm, bị cáo Lớn bị bệnh viêm phổi nên xin phép được bịt khẩu trang và được tòa chấp thuận. Lúc được nói lời cuối trước tòa, bị cáo Lớn tỏ ra ân hận vì hành vi sai lầm của mình trong khi say xỉn. Sau quá trình nghị án, HĐXX nhận định hành vi của bị cáo ảnh hưởng nghiêm trọng an ninh trật tự xã hội, đã cướp đi mạng sống của người phụ nữ đã gắn bó với mình hơn 20 năm. Do đó, HĐXX quyết định tuyên phạt Lớn 15 năm tù giam vì tội “Giết người”. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm