Chồng tiếp tay cho bồ đánh ghen vợ dã man

07/04/2016 - 00:25
Người phụ nữ 39 tuổi bị chồng và bồ của chồng bạo hành dã man, khiến khuôn mặt bị thương với gần một trăm vết rạch.
Các vết thương chằng chịt trên mặt chị Cảnh.

Người phụ nữ mang họ Cảnh, sinh ra ở thôn Cửu Trùng, huyện Tích Xuyên (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc), kết hôn với người họ Đinh ở thôn Cửu Long, thành phố Đặng Châu (Hà Nam, Trung Quốc) vào năm 1999. Hai người đã có con gái 16 tuổi và con trai 12 tuổi. Chị Cảnh cho biết, ban đầu tình cảm hai vợ chồng rất tốt đẹp, mỗi tội nghèo phải kiếm tiền để trả nợ. Hai anh chị chung sức kiếm tiền cũng trả được hết nợ và còn xây nhà, mua xe.

Nhưng rồi đến năm 2013, chồng chị quen cô gái họ Vương 27 tuổi ở trên mạng, khiến cho tình cảm vợ chồng bắt đầu rạn nứt, hai người cãi nhau liên miên, có nhiều lần chị còn bị chồng đánh đập. Sau đó chỉ có mình chị đi làm kiếm tiền. Đến mùa xuân năm 2014 chị Cảnh phát hiện chồng mình ngoại tình với cô gái họ Vương. Tháng 7/2015 cô gái kia và chồng chị sinh ra một bé gái.

 Ảnh được bồ của chồng gửi cho chị Cảnh với mục đích khiến chị tức giận mà ly hôn.

Vào 10 giờ sáng ngày 29/2/2016, khi tìm chồng để hỏi tiền sinh hoạt phí của hai đứa con, chị Cảnh đụng độ với bồ của chồng, hai người lời qua tiếng lại một lúc rồi xảy ra đánh nhau. Cô gái họ Vương bị chị Cảnh cào khiến cho khuôn mặt bị thương. Anh chồng biết chuyện đã cùng cô bồ của mình tìm mười người không rõ danh tính, đến nhà chị Cảnh đánh đập chị và con gái, đồng thời dùng con dao nhỏ gây thương tích cho khuôn mặt của chị.

  Chị Cảnh sau khi bị chồng và bồ của chồng thuê người bạo hành

Ngay trong ngày hôm đó cô bồ họ Vương cùng 10 người gây án đã bị triệu tập đến đồn công an giải quyết, nhưng buổi tối lại được thả ra. Theo lời cảnh sát, cần phải dựa vào giám định thương tích của cả hai bên để tiến hành xử lý vụ việc. Kết quả giám định cho thấy, cả hai mẹ con chị và cô Vương kia đều bị thương nhẹ nên vụ việc tạm thời gác lại.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm