‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử

02/04/2016 - 10:33
Pratyusha Banerjee, nữ diễn viên xinh đẹp đóng vai ‘Cô dâu 8 tuổi’ đã thắt cổ tự tử, qua đời tại nhà riêng ở Kandivili, Mumbai, Ấn Độ mà không một lời trăn trối.

Bạn bè, người thân, đồng nghiệp đều tỏ ra sốc khi hay tin Pratyusha Banerjee giã từ cuộc sống. Họ cho rằng trông cô có vẻ rất hạnh phúc và chẳng có lý do gì phải đoạn tuyệt với cuộc sống khi sự nghiệp đang lên ở độ tuổi còn rất trẻ và được nhiều người biết đến.

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết, họ không hề tìm thấy bất kỳ lời trăng trối hay thư tuyệt mệnh nào của nữ diễn viên đầy triển vọng này. Tuy nhiên, có những nguồn tin cho biết Banerjee tự tử vì liên quan đến bạn trai Rahul Raj Singh. Tình cảm của hai người bị rạn nứt. Cô cũng đã từng viết lên mạng xã hội rằng cô sẽ không nhìn mặt anh kể cả khi cô có chết.

 Người hâm mộ tiếc nuối Pratyusha Banerjee với vẻ đẹp rạng rỡ trong phim
 Pratyusha Banerjee xinh đẹp, tươi tắn ngoài đời

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991 được người dân Ấn Độ và khán giả nhiều nước châu Á biết đến với vai Anandi (từ tập 516 đến 1214) trong bộ phim truyền hình dài tập Cô dâu 8 tuổi. Cô tham gia phim này từ năm 2010. Pratyusha gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mặn mà đậm chất Ấn Độ.


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm