Cô giáo ‘quê’ đẹp nhanh chóng với vài mẹo thời trang

24/12/2015 - 15:47
Từ một cô giáo viên 'hai lúa', Teresa Williams đã nhanh chóng 'lột xác' thành một phụ nữ sành điệu, thời trang. Điều đáng nói là, để làm được điều đó cực kỳ đơn giản.

Teresa Williams là một giáo viên dạy lớp 3 tại trường Tiểu học phía Bắc (thuộc Tiểu bang Missouri, Mỹ) với 25 năm kinh nghiệm. Sau khi về nhà, cô cũng rất bận rộn với việc nhà và con cái. 

Khi nghỉ ngơi cô thường giải trí bằng việc gặp gỡ bạn bè, theo dõi phim truyền hình và rất ít thời gian chăm sóc cho bản thân. Đặc biệt là trang phục. Cô thường mặc quần kaki hoặc quần jeans chứ gần như không bao giờ mặc váy. 

Terera Williams khá 'quê' với phong cách thường ngày

Cô đã được các chuyên gia trang điểm khuyên thay đổi bằng những mẹo như sau:

Cô được đề nghị thay đổi trang phục quần áo thông thường thành một chiếc váy dáng suông cổ điển với hoạ tiết bắt mắt. Tay áo được trang trí bằng những đường ren tạo điểm nhấn. Kiểu váy này sẽ “giấu bụng”, tạo sự nữ tính.

Ngoài ra, cô cũng được khuyến khích đeo các phụ kiện có màu tương đồng với chiếc váy như vòng tay, đồng hồ, khuyên tai và vòng cổ. Ngay cả đôi scandal cũng có màu da bò tương đồng với các phụ kiện còn lại.

Sau khi được tư vấn, cô gần như trở thành một người khác

Mái tóc ngang vai của Teresa Williams được cắt ngắn, uốn xoăn nhẹ để trẻ trung hơn và làm nổi bật cho khuôn mặt. 

Sau khi “lột xác”, Teresa không giấu nổi xúc động: “Tôi yêu chiếc váy này, đôi giày, mái tóc này. Tôi không thể tin nổi mình có thể thay đổi đến như vậy”

 

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm