Cơ hội ‘săn’ hàng ngàn quà tặng tại triển lãm cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em

19/09/2019 - 09:35
8.000 phần quà khi vào cổng cùng với hàng ngàn cơ hội nhận quà tặng khác là một trong những điểm hấp dẫn dành cho khách tham qua Triển lãm Quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em 2019.

Triển lãm Quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em – Vietbaby Hà Nội 2019 sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 26 đến 29/9 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội). Với chủ đề Lựa chọn của mẹ - Tương lai của bé, Triển lãm quy tụ gần 200 gian hàng của hơn 120 doanh nghiệp đến từ 7 quốc gia (Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Nhật Bản, Úc và Việt Nam).

 

02.jpg
Nhiều chương trình giao lưu, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trong Vietbaby 2019 tại TP.HCM
 

Một trong những chương trình nổi bật tại Vietbaby 2019 là BTC phối hợp với các đơn vị và Tiến sĩ Tâm lý học Dr.Pepper (bà Phan Thị Huyền Trân) cùng PGS.TS.BS Lê Bạch Mai (nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Việt Nam) tổ chức những buổi hội thảo kiến thức dành cho các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy trẻ.

Tại Triển lãm, cũng có khu vui chơi miễn phí dành cho bé trải nghiệm với những trò chơi mới lạ như trò chơi phát triển tư duy, nặn tượng, đặc biệt còn có khu dành riêng cho các bé dưới 3 tuổi. Bên cạnh đó, chương trình sân khấu văn nghệ, xiếc, ảo thuật... mỗi ngày cũng được BTC chuẩn bị, hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục đặc sắc cho các bé.

Một chương trình hấp dẫn khác là Đại tiệc sinh nhật với buổi tiệc đặc biệt mà ở đó, các bé sẽ được vui chơi và khám phá chiếc bánh kem khổng lồ, hát mừng sinh nhật cùng tất cả bạn bè.

 

01.jpg
Vietbaby 2019 tại TP.HCM thu hút đông đảo bà mẹ có con nhỏ tham gia
 

Đặc biệt, BTC phối hợp cùng các nhãn hàng cao cấp thuộc ngành Mẹ và Bé mang đến hơn 8.000 phần quà khi vào cổng cho tất cả các khách tham quan triển lãm. Ngoài ra, các đơn vị tham gia triển lãm cũng sẽ có những phần quà tặng cho bé bao gồm các sản phẩm đồ chơi, đồ dùng, thức uống… Đồng thời, khách mua hàng cũng sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng với những giải thưởng có giá trị, trong đó đáng chú ý là 2 chiếc Honda Vision 2019 và 2 điện thoại Samsung Galaxy A80, A805.

Vietbaby Hà Nội 2019 mở cổng tự do cho tất cả các khách tham quan, mua sắm, vui chơi. Khách đến Triển lãm cũng được hỗ trợ giảm giá 40% cho dịch vụ vận chuyển xe BE.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm