Cô Kim 'siêu vòng 3' tung ảnh nóng sau khi bị sàm sỡ

29/09/2016 - 12:00
Sau cú shock vì bị tấn công, Kim Kardashian lại vực dậy tinh thần bằng cách tung ảnh ngực trần trên Instagram.

Kim Kardashian đã may mắn thoát khỏi pha “sờ soạng” của tay chơi khăm nổi tiếng Vitalii Sediuk – 2 năm sau khi anh này gây náo loạn cộng đồng mạng sau khi “phục kích” cô này tại tuần lễ thời trang tại Paris.

Vitalii lao vào cô Kim siêu vòng 3 để sàm sỡ cô này 

Khi ấy, ngôi sao 35 tuổi đang rảo bước trên phố sau khi rời khỏi tòa nhà Balmain tại thủ đô của Pháp thì Vitalii luồn lách qua hàng vệ sĩ và cố gắng sàm sỡ cô – Có vẻ như anh ta muốn “thơm” vòng 3 nổi tiếng của nữ diễn viên này.

Tuy nhiên anh ta đã bị chặn lại trước khi chạm vào ngôi sao này và đã bị đội bảo vệ đè xuống khống chế.

Đã hai năm kể từ khi Sediuk gây náo loạn khi cố gắng sờ soạng cô Kim khi cô này xuất hiện tại buổi diễn thời trang vào năm 2014. Cũng chỉ cách có một tuần kể từ khi anh này bị siêu mẫu Gigi Hadid “cùi chỏ” vào mặt sau khi anh cố gắng bế cô lên tại tuần lễ thời trang diễn ra ở Milan.

Sediuk chỉ cách cô Kim có vài xăng-ti-mét khi cố gắng bám lấy chân của cô trước khi trợ lý Stephanie Sheppard và một vệ sĩ to lớn lao vào ngăn cản. Sau đó Vitalii đã bị khống chế và phải che mặt khi mọi sự chú ý đổ dồn vào anh. Cô Kim dường như bị shock và đã “đứng hình” trong chốc lát trước khi bị kéo đi bởi đoàn tùy tùng của mình.

 Đây không phải lần đầu tiên Vitalii làm điều này

Vào năm 2014, Kim và chồng là rapper Kanye đã buộc phải tăng cường an ninh sau cuộc tấn công của Sediuk ngoài tòa nhà Balmain tại Paris. Ngôi sao này bước ra khỏi xe và bất ngờ bị Sediuk giật tóc khiến cô bị shock. Giờ đây, một nguồn tin thân cận cho rằng cô sẽ đệ đơn kiện anh chàng này và xin lệnh cách ly.

Nghe có vẻ căng thẳng nhưng đúng là cô Kim “siêu vòng 3” có tinh thần thép bởi sau đó vài giờ, cô đã kịp thu hút mọi sự chú ý trên trang mạng Instagram.

Ngôi sao 35 tuổi đã chia sẻ một tấm hình ngực trần của mình vào thứ 4 vừa qua giữa tuần lễ thời trang tại Paris. Trong bức ảnh, cô mặc quần lót ren cao ngang hông và bên ngoài là quần bò “trễ nải”, còn tay cô đang bận che đi đôi gò bồng đào của mình.

 Xem ra đây là cách lấy tại tinh thần của siêu sao nổi tiếng nhiều tai tiếng này

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm