Đã xác định danh tính 2 phụ nữ và bé gái tử vong dưới bánh xe tải

08/08/2017 - 23:46
Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn nghiêm trọng ở Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội). Trong số các nạn nhân tử vong có một bé gái 6 tuổi.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 3 người chết thảm xảy ra tại Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội), chiều ngày 8/8, đại diện Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Phạm Thị An (SN 1985, ở tỉnh Hà Tĩnh), Nguyễn Thị Quế (SN 1953, ở Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) và con gái là cháu Nguyễn Bảo Trân (SN 2011).

Cơ quan công an cũng làm rõ danh tính tài xế điều khiển xe tải BKS: 29C-408.53 là Nguyễn Bá Sơn (SN 1987, ở Phù Cát, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội).

tn21502180148_8376.jpgVụ tai nạn đã khiến 3 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại ngã tư Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội) khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 8/8, một chiếc xe máy do một người phụ nữ điều khiển, chở theo 2 người khác, trong đó có một cháu bé khi đi qua ngã tư Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội) thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 29C- 408.53. Cú va chạm mạnh đã khiến cả 3 tử vong ngay tại chỗ. 

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe tải đang tải đang lưu thông hướng từ đường Hồ Chí Minh rẽ phải đi Quốc lộ 6 hướng tỉnh Hòa Bình thì va chạm với xe máy đang đi qua ngã tư Xuân Mai (Chương Mỹ), ngay sau khi ngã xuống đường các nạn nhân bị cuốn vào gầm xe tải nên tử vong.

danh-tinh-ba-nan-nhan-chet-tham-sau-va-cham-giao-thong-o-ha-noi.jpgNgay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra nguyên nhân.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng công an, ít phút sau lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường, phân làn giao thông để tránh ùn tắc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ cho biết đã có 3 người tử vong sau khi xảy ra tai nạn, tài xế chiếc xe tải gây tai nạn đã bỏ trốn và đơn vị vẫn đang xác minh danh tính các nạn nhân, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm