Đâm chết hàng xóm vì thấy ôm vợ mình

10/07/2016 - 19:28
Đâm chết “tình địch” vì thấy ôm vợ mình, tạm giữ 5 thanh niên nghi liên quan đến cái chết của cô gái 23 tuổi, bắt giữ đối tượng vận chuyển 14 bánh heroin… là những thông tin có trên bản tin pháp luật ngày 10/7.

Báo Người lao động cho biết, tối 9/7, ông Nguyễn Văn Bảnh (50 tuổi, ngụ phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) nghi can trong vụ án đâm vợ, giết hàng xóm vào đêm 6/7 đã ra đầu thú tại Cà Mau. Nghi can đã được di lý về Bình Dương để phục vụ điều tra.

dam-vo.jpg
Hiện trường vụ việc

Theo lời khai ban đầu của người này, gần đây ông nghi vợ mình là bà Phan Thị Mai (46 tuổi) có quan hệ bất chính với hàng xóm là ông Huỳnh Thế Thái (46 tuổi, sống một mình).

Tối 6/7, ông Bảnh ra khỏi nhà và nói với vợ là mình đi làm. Tuy nhiên người chồng bí mật theo dõi và thấy vợ đi sang nhà ông Thái nên rình xem.

Khi ông thấy vợ và ông Thái ôm nhau nên xông vào bắt quả tang. Trong cơn tức giận, người chồng dùng dao đâm vào ngực ông Thái khiến nạn nhân chết trên vũng máu. Còn bà Mai cũng bị ông Bảnh đâm 2 nhát trúng lưng sau đó được đưa đi cấp cứu.

Gây án xong ông Bảnh đón xe về quê Cà Mau để thắp hương cho cha mẹ rồi đến cơ quan công an đầu thú.

 

Cô gái 23 tuổi tử vong, 5 thanh niên bị tạm giữ

Theo báo Zing, cơ quan chức năng ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, tại xã Nghĩa Khánh vừa xảy ra vụ cô gái tử vong chưa xác định được nguyên nhân. Nạn nhân là Phạm Thị Xuân (23 tuổi, ngụ xóm Thọ Lộc).

nan-nhan-xuan.jpg
Nạn nhân Phạm Thị Xuân

Thông tin ban đầu, đêm 7/7, Xuân cùng nhóm bạn đi uống cà phê. Tại đây, nhóm của chị xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với những thanh niên ở xã Nghĩa An. Khi cô gái cùng các bạn ra về thì bị nhiều người truy đuổi.

Chị Xuân sau đó được người dân xã Nghĩa Xuân phát hiện thiệt mạng bên đường. Hai người bạn trong nhóm bị thương, được đưa vào trạm y tế cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, 5 thanh niên ở xã Nghĩa An bị công an tạm giữ. Cơ quan điều tra đang dựng lại hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

 

Bắt đối tượng vận chuyển 14 bánh ma túy

Báo Tiền phong đưa tin, vào hồi 9h 45' ngày 9/7/, tại thôn Còn Phia, xã Xã Thanh Long, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, lực lượng trinh sát đồn Biên phòng Na Hình (huyện Văn Lãng) mật phục, bắt quả tang đối tượng Hà Văn Hùng (SN 1972), trú quán tại thôn Pá Chí, xã Thanh Long, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn cất giấu 14 bánh Heroin trong một túi xách trên chiếc xe mô tô biển kiểm soát 12V1- 06956 đi từ hướng Việt Nam sang Trung Quốc.

hung-cung-tang-vat.jpg
Hà Văn Hùng cùng tang vật bị bắt giữ

Tại cơ quan Biên phòng, đối tượng Hùng khai nhận đã vận chuyển thuê số ma túy trên cho một người Trung Quốc lạ mặt khoảng 35 tuổi với tiền công 140 triệu đồng.

Khám nhà đối tượng, lực lượng chức năng thu nhiều vật chứng liên quan đến ma túy, trong đó có 2 sổ tiết kiệm tổng trị giá 800 triệu đồng.

Tên Hùng đã có tiền án 17 năm tù về tội vận chuyển ma túy, mới ra tù năm 2015, nay lại phạm tội nguy hiểm.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm