Đám cưới cổ tích Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

21/03/2016 - 11:47
Ngày 20/3, hôn lễ của hai ngôi sao Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi diễn ra tại hòn đảo Bali thơ mộng.
Cô dâu chú rể bên bờ biển Bali 
Hôn lễ lãng mạn với hàng nghìn bông hoa tươi vây quanh 

“Tôi hoàn toàn nghe theo”

Trong hôn lễ với sự chứng kiến của rất nhiều người, cặp đôi trẻ đã đưa ra lời tuyên thệ một đời yêu thương nhau, chính thức nên duyên vợ chồng. Ngô Kỳ Long có nói những lời bộc bạch hết sức lãng mạn: “Trước đây tôi vẫn luôn thầm trách ông trời, trách tại sao ông trời đối xử với tôi không tốt, đối với tôi không công bằng, luôn mang tới cho tôi những trắc trở kỳ lạ, khiến tôi phải trải qua bao nhiêu chuyện buồn. Nhưng giờ thì tôi đã hiểu tại sao, đó là vì người muốn dành điều tốt đẹp nhất cho tôi về sau, tôi hoàn toàn nghe theo sự sắp xếp của người”.

Thử thách 9 cách biểu đạt thay câu nói “Anh yêu em”

 Ngô Kỳ Long chuẩn bị đón cô dâu
 Lưu Thi Thi chờ đợi chú rể đến đón
Ngô Kỳ Long và các phù rể hồi hộp trước khi gõ cửa phòng tân nương nhận thử thách 

Vào buổi sáng sớm, Ngô Kỳ Long mặc bộ đồ truyền thống thêu hình rồng cùng các phù rể đi bộ đến phòng của Lưu Thi Thi. Cô đã mặc lên người bộ áo truyền thống thêu hình phượng, trang điểm làm tóc xong xuôi, sẵn sàng chờ khoảnh khắc hạnh phúc đang đến gần. Sau khi qua cửa phòng cô dâu, chú rể phải trải qua đủ kiểu thử thách mà các phù dâu đưa ra: dùng 9 cách khác nhau để biểu đạt “anh yêu em”; nhóm phù rể mô phỏng động tác được yêu cầu; đoán dấu son môi để tìm cô dâu... Sau khi chú rể đưa cô dâu ra ngoài, cả hai cùng nắm tay kính các bậc trưởng bối ly trà, tượng trưng cho việc cùng nhau gánh vác trách nhiệm cả hai bên gia đình trong tương lai.

Hành động nói thay "Anh yêu em"
Hành động nói thay "Anh yêu em" 
Hai ngôi sao trong giờ cử hành hôn lễ 

Quà tặng là tấm lòng từ thiện

Đám cưới lãng mạn bên bờ biển giống như cổ tích của cặp ngôi sao kết thúc vào 10 giờ đêm theo giờ địa phương. Toàn bộ khách dự khi ra về đều được tặng món quà đặc biệt, đó là mứt hoa quả do chính tay trẻ em nghèo khó của khu vực làm từ hoa quả tươi. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã mua toàn bộ số mứt thủ công với giá cao tương đương trong thành phố để làm quà tặng khách, với mong muốn giúp đỡ phần nào cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Cặp tân lang, tân nương cắt bánh cưới. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm