'Đánh bóng' hạnh phúc ngay cả khi quan hệ vợ chồng khó cứu vãn

26/07/2019 - 15:21
Xem trên facebook của chị, ai cũng nghĩ gia đình chị hạnh phúc bởi thỉnh thoảng lại thấy chị khoe ảnh gia đình chụp cùng nhau, khi thì ảnh chồng chị đang vào bếp, đang chơi với con. Ít ai biết rằng, ở thời điểm ấy, quan hệ vợ chồng chị đã rất khó cứu vãn.

Tính chị sĩ diện, lúc nào cũng thể hiện cuộc sống của mình rất hoàn hảo, có những đứa con ngoan, có người chồng chiều chuộng, yêu thương. Chị luôn xây dựng hình ảnh về mình lung linh như vậy để nhận những lời khen, sự ngưỡng mộ của người khác. Ngay cả khi phát hiện chồng ngoại tình, chị cũng ngậm đắng nuốt cay, cắn răng chịu đựng một mình vì không muốn ai biết sự thật.

 

chong-ngoan.jpg
Chị thường xuyên khoe hạnh phúc trên facebook dù mối quan hệ vợ chồng khó cứu vãn. Ảnh minh họa

Chị che đậy sự bất hạnh ấy bằng những dòng trạng thái vui vẻ, thỉnh thoảng chị chêm hình ảnh chụp trộm chồng đằng sau lưng đang chơi với con, đang đọc báo. Đến cơ quan, chị vẫn “thao thao bất tuyệt” kể chuyện cùng chồng đi uống cà phê, đi xem phim. Trong khi đó thì thực tế hoàn toàn ngược lại. Có hôm cãi nhau kịch liệt với chồng, “máu điên” trong người nổi lên, chị cầm cả dao sẵn sàng lao vào chồng. Cũng may chồng chị biết dừng đúng lúc và chạy ra ngoài, nếu không, không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Sau cuộc chiến đó, chị xách 2 cậu con trai ra thuê nhà bên ngoài. Chị nghĩ rằng vì thế mà chồng sẽ sợ, sẽ phải xuống nước, sẽ phải từ bỏ cô bồ để giữ gia đình. Thế nhưng, suốt một thời gian dài mặc 3 mẹ con tự xoay sở với nhau, chồng chị vẫn không có động thái gì. Thậm chí, anh còn “tểnh tềnh tênh” vì không bị ai làm phiền.

 

70-cach-de-chang-so-mat-ban.jpg
Ảnh minh họa

 

Dù quan hệ vợ chồng khó cứu vãn như vậy nhưng nghĩ đến ly hôn thì chị không dám. Chị chỉ định dọa để anh sợ, để anh thôi “léng phéng” với người khác. Bởi chị không thể để mang tiếng ly hôn, mang tiếng bỏ chồng. Điều chị cần vẫn là cái nhìn ngưỡng mộ từ người khác về cái danh gia đình hạnh phúc. Thế nên, khi thấy anh không đến đón mẹ con chị về, chị đã nhờ người có tiếng nói trong họ nhà chồng đưa về để nói chuyện với anh. Chị “xách” 2 con trở về trong thế không vẻ vang gì cho lắm, duy trì gia đình vì chị không muốn ly hôn, “mắt nhắm mắt mở” với chuyện anh ngoại tình. Dù quan hệ vợ chồng khó cứu vãn, thế nhưng, chị vẫn “đánh bóng” hạnh phúc của mình bằng những thứ vô cùng phù phiếm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm