Để nụ hôn thêm ngọt ngào

21/02/2016 - 18:04
Một nụ hôn tuyệt vời sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn trong mắt nửa kia. Nó có thể khiến bạn cảm nhận được mọi thứ nhưng cũng có thể chẳng cảm nhận được gì.
nu_hon.png

Đừng coi nhẹ một nụ hôn, chỉ một nụ hôn thôi cũng có thể giúp bạn cảm nhận được yêu thương nhiều hơn và phá tan khoảng cách giữa bạn và người ấy. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp nụ hôn của bạn trở nên nồng cháy hơn.

Hãy chắc chắn rằng bạn không có vấn đề gì về hơi thở: Một hơi thở có mùi khó chịu sẽ trở thành kẻ phá hoại khi hôn. Vì vậy tốt nhất bạn nên chắc chắc rằng hơi thở của mình thực sự thơm tho khi bắt đầu một chiếc hôn.

Tạo nên khoảnh khắc thích hợp: Hãy tạo ra những cơ hội thích hợp để có một nụ hôn ý nghĩa hơn, chẳng hạn như một nụ hôn an ủi sau một ngày làm việc vất vả hay một nụ hôn dài sau cả tuần chia xa.

Dùng ánh mắt của bạn: Khi hôn bạn chẳng thể nói nên lời vậy tại sao bạn không thử dùng ánh mắt để thay lời muốn nói. Thay vì nhắm mắt để cảm nhận, thi thoảng bạn hãy mở mắt để cảm nhận đối phương ở cự ly gần nhất.

Đừng cố gắng kiểm soát nó, hãy để nó kiểm soát bạn: Nụ hôn tuyệt vời nhất là nụ hôn mãnh liệt và tự nhiên nhất vì vậy đừng cố điều khiển nó mà hãy thả mình theo nhịp điệu tự nhiên và cảm nhận nó.

Hãy hôn người mà bạn yêu: Nụ hôn là không cần thử, cũng không cần phải thực hành. Nếu bạn hôn người mà bạn thực sự yêu và muốn hôn thì nụ hôn của bạn sẽ tuyệt vời nhất.

Ngồi lại và thư giãn: Hãy nhớ rằng hôn không phải là việc của một mình bạn mà nó là việc bạn sẽ làm cùng với nửa kia của mình. Vì vậy đừng nôn nóng bắt đầu để chiếm quyền kiểm soát mà hãy bắt đầu từ từ một cách thoải mái để nắm bắt được nhịp điện và cảm giác của nhau.

Sử dụng lưỡi của bạn một cách tinh tế: Trong một nụ hôn, lưỡi có thể đem đến cảm giác thật tuyệt vời nhưng ngược lại nó cũng có thể trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người. Vì vậy hãy học cách sử dụng công cụ này một cách tinh tế, đừng nôn nóng tấn công đối phương mà hãy để mọi thứ diễn ra thật nhẹ nhàng.

Hãy để nó là một nụ hôn tự phát: Một nụ hôn bất ngờ cũng là một lựa chọn để khiến nụ hôn trở nên tuyệt vời hơn.

Chú ý xung quanh: Những yếu tố ngoại cảnh cũng sẽ khiến nụ hôn trở nên ma mị và thú vị hơn.

Kiểm soát nước miếng của bạn: Đừng vì quá tập trung mà để cho nước miếng của bạn chảy như con nít vậy. Điều đó sẽ rất dễ dẫn đến một nụ hôn thất bại.

Sử dụng tay: Bàn tay chạm nhẹ lên khuôn mặt, cổ hay phần eo sẽ khiến nụ hôn thêm đam mê hơn.

Đừng hôn khi say xỉn: Một nụ hôn lúc tỉnh táo sẽ tuyệt vời hơn nhiều lần so với một nụ hôn lúc say xỉn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm