Đẹp như 'thiên thần' Rosie Huntington Whiteley

28/03/2016 - 13:57
Bạn gái của “Người vận chuyển”, Rosie Huntington Whiteley chia sẻ rằng chính chế độ ăn uống điều độ đã giúp cô có một thân hình bốc lửa như hiện tại.
 Rosie Huntington Whiteley - Thiên thần nội y của Victoria Secret sở hữu thân hình gợi cảm đáng mơ ước. 

Siêu mẫu Rosie Huntington Whitele là một trong những chân dài nổi tiếng của show diễn nội y Vistoria Secret. Vừa qua, trên E!News, cô đã tiết lộ rằng cô sở hữu được thân hình hoàn hảo như hiện tại là nhờ vào chế độ ăn uống khoa học của bác sỹ Nigma Talib, tại London, Anh.

Trong mô hình ăn uống đó, “thiên thần” Rosie tuyệt đối không được tiêu thụ các thực phẩm chứa chất béo và tinh bột. Thậm chí người đẹp còn không được nghĩ đến sữa, đường và rượu. Điều này có vẻ khá khó khăn với nhiều người và ngay cả với bóng hồng của Vistoria Secret, điều này cũng chẳng dễ dàng chút nào.

 "Thiên thần" nói không với thực phẩm chứa chất béo, tinh bột, rượu và sữa.

Cô chia sẻ rằng: “Nó thực sự khó khăn. Tôi thực sự rất thèm một ly rượu vang. Tôi nhớ cả những miếng pho mát của mình, và tôi nhớ bánh sừng bò nữa.”. Mặc dù khó khăn là vậy, thế nhưng người đẹp cũng chia sẻ rằng, cô cũng  cảm thấy rất thú vị vì đây thực sự là một chế độ ăn rất lành mạnh. Tất nhiên ban đầu bạn sẽ mắc phải đôi chút khó khăn thế nhưng sau đó bạn sẽ rất hài lòng với thân hình của mình. Cô cũng khuyên rằng những người quyết định thực hiện theo chế độ này cần phải thay đổi suy nghĩ ăn uống một chút và phải bỏ ra hàng tuần để có thể điều chỉnh theo đúng hướng dẫn.

 Vị hôn thê của "Người vận chuyển" Jason Staham luôn thỏa mãn với chế độ ăn kiêng của mình.

Bác sỹ hướng dẫn của Rosie, chuyên gia Talib khuyến nghị rằng ngoài việc tránh sử dụng các loại thực phẩm nêu trên, người ăn kiêng còn phải bao gồm một số những loại rau có tác dụng giải độc như bắp cải, súp lơ, bông cải xanh, cải xoăn, rau húng tây, ray oregano hay quả bơ. Chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên rằng, những người theo chế độ ăn kiêng này nên thực hiện theo mô hình ăn kiêng 80-20. Nó có nghĩa rằng bạn sẽ ăn những thực phẩm lành mạnh này càng nhiều càng tốt trong 80% thời gian ăn uống của bạn. Và 20% còn lại bạn có thể “nghỉ ngơi” và gác chúng sang bên.

 Bóng hồng tiết lộ vị hôn phu của mình cũng cùng thực hiện chế độ giảm cân với cô.

Một tiết lộ thú vị của siêu mẫu là vị hôn phu của cô, nam tài tử Jason Staham cũng thực hiện theo chế độ dinh dưỡng này. Cô cũng chia sẻ rằng chế độ dinh dưỡng này thực sự làm việc hiệu quả: “Tôi cảm thấy nó dưới da của mình, tôi có thể cảm thấy nó trong cơ thể của tôi, tôi cảm thấy mình gầy ngay bây giờ và tôi cũng cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực.”.

Còn bạn, bây giờ bạn đã sẵn sàng áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe này để có vóc dáng chuẩn như thiên thần Rosie Huntington Whiteley chưa?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm