Dịch vụ

2 thương hiệu vàng trong nước giảm mạnh 350.000 đồng

Xem trên mobile
Trong khi giá vàng giảm mạnh, tỷ giá trung tâm của VND với USD áp dụng ngày 26/9 có giá mới là 23.155 VND/USD, tăng tới 10 đồng/USD so với chốt phiên trước.
Hai thương hiệu vàng trong nước sáng nay (26/9) giảm mạnh từ 300.000-350.000 đồng mỗi lượng, tỷ giá trung tâm tăng mạnh 10 đồng.
 
Theo đó, trong hệ thống Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn, giá vàng SCJ niêm yết từ 42-42,3 triệu đồng/lượng (mua vào/bán ra), giảm mạnh 300.000 đồng so với chốt phiên trước.
 
Tương tự, tại Công ty Doji Hà Nội, giá vàng SJC cũng giảm 350.000 đồng/lượng, hiện doanh nghiệp này đang giao dịch từ 42-42,35 triệu đồng/lượng; Công ty Phú Quý vàng SJC cũng giảm 350.000 động, giá mới là 41,9-42,3 triệu đồng/lượng.
 
 
131024x576.jpg
Giao dịch vàng tại các doanh nghiệp. (Ảnh: CTV)

 

Cùng thời điểm trên, vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu giao dịch từ 41,88-42,38 triệu đồng/lượng, giảm 380.000 đồng so với chốt phiên trước.
 
Với giá hiện tại, vàng Rồng Thăng Long cao hơn thương hiệu SJC khoảng 80.000 đồng/lượng.
 
Trên thế giới, giá vàng quanh ngưỡng 1.510 USD/ounce, giảm 10 USD/ounce so với chốt phiên trước. Mức giá này tương đương 42,31 triệu đồng/lượng khi quy đổi theo tỷ giá USD trong nước và cao hơn 10.000 đồng so với vàng trong nước.
 
Trong khi đó, tỷ giá trung tâm của VND với USD áp dụng ngày 26/9 có giá mới là 23.155 VND/USD, tăng tới 10 đồng/USD so với chốt phiên trước.
 
Với biên độ tỷ giá +/-3%, Ngân hàng Vietcombank mua vào là 23.110 đồng/USD và bán ra là 23.260 đồng/USD, không đổi so với chốt phiên trước.
 
Tại Ngân hàng VietinBank, đồng USD niêm yết từ 23.136-23.256 đồng/USD, không có biến động so với phiên trước.
 
BIDV cũng không đổi, hiện ngân hàng này  niêm yết từ 23.140-23.260 đồng/USD. Ngân hàng Eximbank công bố từ 23.140-23.250 đồng/USD.

Hồng Hạnh

VietnamPlus

Bạn đang đọc bài viết 2 thương hiệu vàng trong nước giảm mạnh 350.000 đồng tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành cho phụ nữ

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành cho phụ nữ

Sản phẩm mới vừa được BIDV MetLife ra mắt nhằm bảo vệ trọn đời trước 5 bệnh nan y phổ biến nhất đối với phụ nữ bao gồm ung thư, đột quỵ, đau tim, suy gan, suy thận; đồng thời tích luỹ tài chính với lãi suất đầu tư cam kết và linh hoạt rút tiền từ tài khoản bảo hiểm.
 TH tiên phong xuất khẩu sữa tươi chính ngạch vào thị trường Trung Quốc

TH tiên phong xuất khẩu sữa tươi chính ngạch vào thị trường Trung Quốc

TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được Trung Quốc cấp mã giao dịch, chính thức được công nhận là đầy đủ điều kiện xuất khẩu sản phẩm sữa sang thị trường Trung Quốc theo Nghị định thư về yêu cầu thú y và sức khỏe cộng đồng đối với các sản phẩm sữa của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc được ký kết tháng 4/2019.
Thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước bán tràn lan trên mạng

Thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước bán tràn lan trên mạng

Máy lọc nước, viên lọc, vải lọc, màng lọc… là những loại thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước đang được bán tràn lan trên thị trường, đặc biệt là các trang thương mại điện tử, đòi hỏi người tiêu dùng cần cân nhắc, lựa chọn kỹ càng trước khi mua và sử dụng trong gia đình.
Sữa chua vinamilk có mặt tại siêu thị thông minh Hema của Trung Quốc

Sữa chua vinamilk có mặt tại siêu thị thông minh Hema của Trung Quốc

Hema là mô hình được Jack Ma gọi là công nghệ bán lẻ kiểu mới và là một chiến lược đầy tham vọng của tập đoàn Alibaba. Từ tháng 9/2018, vượt qua nhiều thách thức, sản phẩm sữa chua Vinamilk đã chính thức lên kệ tại Hema, hệ thống siêu thị thông minh của Alibaba tại Trung Quốc.
Đổ xô đến VinMart 'săn' hàng Hàn Quốc nhập khẩu làm quà tặng 20/10

Đổ xô đến VinMart 'săn' hàng Hàn Quốc nhập khẩu làm quà tặng 20/10

Hệ thống siêu thị VinMart trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho hàng trăm khách hàng tại Hà Nội và TP HCM trong ngày 20/10, khi tại đây diễn ra sự kiện “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc” trưng bày hàng nghìn sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Với các hoạt động cải tiến và sáng tạo trong kinh doanh cùng nhiều đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển và hội nhập quốc tế trong khu vực, công ty Cashwagon vinh dự được Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) – Bộ Công thương trao giải thưởng Top 10 “Thương hiệu chất lượng ASEAN Quality Brands 2019”.
VinMart tổ chức 'Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc', ra mắt thương hiệu VinMart care

VinMart tổ chức 'Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc', ra mắt thương hiệu VinMart care

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, từ 19/10 - 25/10/2019, đồng loạt 10 siêu thị VinMart lớn tại Hà Nội và TP.HCM tổ chức chương trình “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc”. Sự kiện trưng bày hàng nghìn sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng loạt phần quà giá trị.
Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Reggio Emilia Approach© là một phương pháp giáo dục mầm non nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc từ Italia. Tại Việt Nam, đã có nhiều trường mầm non lấy cảm hứng và sử dụng phương pháp này nhưng theo hình thức chưa chính thống. Đây là lần đầu tiên Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam.