Dịch vụ

3 hội chợ mua sắm hấp dẫn không nên bỏ lỡ trong dịp cuối tuần này

Xem trên mobile
Bạn thích những món đồ thời trang handmade độc lạ, đồ thủ công mỹ nghệ ấn tượng, hay những món hàng hiệu được giảm giá tới 70%? Hãy thử dạo qua 3 hội chợ hấp dẫn được tổ chức trong dịp cuối tuần này!
Những hội chợ được tổ chức vào cuối tuần không chỉ là dịp để phái đẹp tham gia, mua sắm, trải nghiệm, mà còn là nơi để thư giãn, gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè và những người cùng sở thích.
3 hội chợ được tổ chức trong dịp cuối tuần này tại Hà Nội, mỗi hội chợ có một điểm hấp dẫn riêng. Mời bạn tham khảo thông tin chi tiết dưới đây và lựa chọn một điểm đến phù hợp nhất với mình!
 
Phiên chợ của những món đồ độc lạ
 
Hội chợ từ thiện Charity Market được diễn ra từ 13h đến 18h ngày 29/7/2018 The Snug, 19 Đặng Thai Mai, Hà Nội là địa chỉ không nên bỏ lỡ nếu bạn thích mua sắm những món đồ thời trang độc đáo, lạ mắt.
hoi-cho-3.jpg
Nhiều món đồ được bán đồn giá tại phiên chợ. Ảnh minh họa

 

Điểm đặc biệt nhất trong phiên chợ này là tất cả các sản phẩm quần áo đều được bán đồng giá 50.000 - 100.000 đồng. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều cuốn sách hay với giá 50.000 đồng thôi. Đây là địa chỉ bạn vừa thỏa sức lựa chọn, mua sắm với mức giá mềm, vừa góp phần tham gia các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng.
 
Hội chợ mùa hè
 
50 gian hàng góp mặt trong hội chợ giới thiệu đến những người thích mua sắm đủ mọi sản phẩm, hàng hóa, từ đồ thủ công, mỹ nghệ, đồ gia dụng, trang trí nhà cửa, đồ trang sức, quần áo, đồ ăn… Phần lớn các sản phẩm đều được làm thủ công, với thiết kế độc đáo và ấn tượng.
hoi-cho-2.jpg
Hội chợ là nơi giao lưu, gặp gỡ của những người thích đồ handmade.

 

Hội chợ mở cửa từ 10h ngày 28/7 đến 13h ngày 29/7/2018, tại Sidewalk Hanoi, 231 Âu Cơ, Hà Nội.
 
Săn hàng hiệu giảm giá tới 70%
 
Đây là một trong những sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm được tổ chức tại Trung tâm thương mại Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Hà Nội.
hoi-cho-1.jpg
Nhiều món hàng hiệu giảm giá tới 70% thu hút chị em mua sắm

 

Các tín đồ hàng hiệu có dịp mua sắm sản phẩm của hơn 250 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nước hoa và phụ kiện với mức giá ưu đãi lên tới 70%. 
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm này diễn ra trong hai ngày 28 và 29/7/2018.  

Ngọc Vân

Bạn đang đọc bài viết 3 hội chợ mua sắm hấp dẫn không nên bỏ lỡ trong dịp cuối tuần này tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

Phần lớn các doanh nghiệp nhỏ và vừa còn nhiều hạn chế, đặc biệt là nguồn lực tài chính nên chưa đủ sức xây dựng thương hiệu của riêng mình; thậm chí không chú ý xây dựng thương hiệu nên hàng hóa vừa yếu thế, bị lép vế và khách hàng quay lưng lại với sản phẩm trong nước sản xuất.
Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Trong lúc dịch tả heo châu Phi đang lan rộng, nhiều người lo ngại thịt lợn trong nước khan hiếm và tăng giá; sự xuất hiện của nhiều sản phẩm thịt lợn nhập khẩu giá mềm mang đến thêm sự lựa chọn. Người tiêu dùng có hưởng ứng thịt ngoại? Cần phải lưu ý gì khi lựa chọn?
Heineken Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Heineken Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Đây là lần thứ hai liên tiếp Heineken Việt Nam được vinh danh là ‘Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á’ do Tạp chí HR Asia - một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự - tôn vinh trong sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM.
Xây dựng bộ tiêu chí nhãn mác hàng Việt: Cấp bách nhưng cần thận trọng

Xây dựng bộ tiêu chí nhãn mác hàng Việt: Cấp bách nhưng cần thận trọng

Xây dựng quy chuẩn nhãn hàng hóa sản xuất tại Việt Nam đang là một yêu cầu cấp bách nhằm tăng tỉ lệ hàng nội địa, tránh gian lận thương mại gây tổn hại cho sản xuất trong nước, song việc xây dựng quy chuẩn này cũng cần phải tính toán kĩ lưỡng, bởi không sẽ tạo hiệu ứng ngược cho hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp.