Dịch vụ

3 lý do khiến Karofi cho khách hàng đổi trả hàng miễn phí tới 60 ngày

Xem trên mobile
Chất lượng sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ vượt trội và kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực máy lọc nước khiến Karofi dám thực hiện chính sác đặc biệt chưa từng có trên thị trường gia dụng: Đổi trả sản phẩm miễn phí trong 60 ngày.
Tự tin bằng năng lực
 
Là một trong những máy lọc nước hàng đầu hiện nay, từ lúc ra mắt cho đến nay, Karofi luôn giữ vững vị thế “anh cả” trên thị trường. Mỗi năm, Karofi đều cho ra mắt 3 – 4 dòng sản phẩm chất lượng, dẫn dắt và định hướng thị trường máy lọc nước. Không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm mà các dòng máy lọc nước của Karofi đều rất chú trọng đến việc nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng bằng việc thiết kế hiện đại, tiện lợi với nhiều mẫu mã, hình dáng như: tủ đứng, để gầm bếp, để kệ bếp… Bên cạnh đó, nhiều dòng máy lọc nước của Karofi còn được tích hợp thêm công nghệ thông minh và tiên tiến nhất hiện nay như: Cảnh báo thay lõi, cảnh báo rò rỉ nước, hiển thị độ sạch của nước giúp khách hàng chủ động kiểm soát hoàn toàn chất lượng nước và chất lượng máy.
 
anh-1_1295x1200.jpg
Trong vòng 60 ngày sử dụng kể từ ngày mua Karofi, nếu không hài lòng về chất lượng, khách hàng được đổi hoặc trả lại sản phẩm và được hoàn tiền 100% theo nội dung quy định Chương trình do Karofi ban hành

 

Khác với nhiều thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng như hiện nay, Karofi tập trung tổng lực của mình vào nghiên cứu và phát triển chuyên sâu về máy lọc nước. Karofi hiện cũng là thương hiệu sở hữu riêng nhà máy sản xuất máy lọc nước lớn nhất Đông Nam Á với trang thiết bị công nghệ hiện đại và đội ngũ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm lọc nước giúp Karofi tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm của mình.
 
Dịch vụ sau bán hàng uy tín, vượt trội
 
Với hơn 4000 điểm bán đạt chuẩn trên toàn quốc, mạng lưới phân phối về tận các xã, thôn, bản vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước, Karofi là một trong những thương hiệu đi đầu về chất lượng dịch vụ hiện nay. Thêm vào đó, chính sách đổi trả hàng linh hoạt, bảo hành điện tử tiện lợi, giao nhận và lắp đặt chu đáo… góp phần khẳng định chất lượng dịch vụ của Karofi trong lòng khách hàng.
 
298a2602_1600x1067.JPG
Karofi được cấp chứng nhận QCVN6-1:2010/BYT đạt chuẩn đối với 21 chỉ tiêu hóa lý Asen, Amoni,... và 5 chỉ tiêu vi sinh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi uống trực tiếp
 
 
Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí đổi hoặc trả sản phẩm và hoàn tiền 100% nếu có bất kỳ sự không hài lòng nào về sản phẩm, trong vòng 60 ngày kể từ ngày khách hàng thanh toán hóa đơn. Và Karofi cam kết, tất cả những sản phẩm mà khách hàng có nhu cầu xử lý, đổi trả, sẽ được đáp ứng kịp thời.
 
 
Thương hiệu đầu tiên đạt Chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp (QCVN6-1:2010/BYT)
 
Karofi là thương hiệu máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT do viện sức khỏe nghề nghiệp môi trường Bộ Y tế cấp.  Hệ lõi lọc thông minh giúp loại bỏ 99,9% virus, vi khuẩn, tạp chất, ion kim loại nặng, cùng các độc tố có trong nước, giúp nước đầu ra là nước tinh khiết, uống được trực tiếp, không cần đun nấu.
anh-2_1600x1091.jpg
Karofi hiện cũng là thương hiệu sở hữu riêng nhà máy sản xuất máy lọc nước lớn nhất Đông Nam Á

 

Từ những lý do trên, Karofi đã tự tin tung ra chương trình cho khách hàng đổi trả sản phẩm miễn phí tới 60 ngày và hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm. Chương trình này được đánh giá táo bạo và chưa có một thương hiệu nào dám thực hiện cho đến thời điểm hiện nay.
 
Chương trình đổi trả miễn phí trong vòng 60 ngày khi mua máy lọc nước Karofi diễn ra từ nay đến 10/09/2019, tại tất cả các điểm bán của Karofi trên toàn quốc.

An Khê

Korofi

Bạn đang đọc bài viết 3 lý do khiến Karofi cho khách hàng đổi trả hàng miễn phí tới 60 ngày tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Vi vu châu Âu miễn phí cùng HDBank mBanking

Vi vu châu Âu miễn phí cùng HDBank mBanking

Từ nay đến 24/7/2019, HDBank tung ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đặt mua vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng điện tử với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.
Doanh nghiệp, hộ sản xuất cần sẵn sàng tận dụng cơ hội khi thực thi Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp, hộ sản xuất cần sẵn sàng tận dụng cơ hội khi thực thi Hiệp định EVFTA

Hội đồng châu Âu đã thông qua nội dung của Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (Hiệp định EVFTA) và dự kiến tiến hành ký kết vào ngày 30/6 tới tại Hà Nội. Hiệp định này chính thức triển khai sẽ tác động sâu rộng và mạnh mẽ tới tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như tiêu dùng của nước ta.
TYM đã hỗ trợ hơn 120.000 phụ nữ thoát nghèo bền vững

TYM đã hỗ trợ hơn 120.000 phụ nữ thoát nghèo bền vững

Bằng việc cung cấp các dịch vụ tín dụng, tiết kiệm và các dịch vụ xã hội, TYM đã giúp cho hơn 120.000 phụ nữ thoát nghèo bền vững. Đây là 1 trong số các mục tiêu được TYM cụ thể hóa mục tiêu chung trong năm 2019 với chủ đề “An toàn với phụ nữ và trẻ em trong tiếp cận dịch vụ tài chính”.
Tiến hành cấp thẻ BHYT điện tử cho người dân từ 1/1/2020

Tiến hành cấp thẻ BHYT điện tử cho người dân từ 1/1/2020

Từ 01/01/2020, cơ quan BHXH sẽ thực hiện việc cấp thẻ BHYT điện tử cho người tham gia. Người tham gia khi đi khám chữa bệnh không cần mang giấy tờ tùy thân mà có thể thực hiện xác thực nhân thân bằng thông tin sinh trắc học như vân tay, khuôn mặt…
Mặc dù bán rau, quả, thịt cá nhưng gọi Bách hóa Xanh là công ty công nghệ cũng chẳng sai

Mặc dù bán rau, quả, thịt cá nhưng gọi Bách hóa Xanh là công ty công nghệ cũng chẳng sai

Mặc dù chỉ bán mớ rau, con cá, miếng thịt nhưng hàm lượng công nghệ sử dụng tại Bách hóa Xanh lại rất lớn. Thời đại 4.0, hầu hết mọi khâu trong quá trình vận hành Bách hóa Xanh đều được can thiệp bằng công nghệ. Việc hạn chế tối đa sử dụng nhân lực đã cho hiệu suất hoạt động cao hơn, tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận toàn chuỗi.
 Shipper thời 4.0: Nỗi ám ảnh mang tên... 'bùng' hàng

Shipper thời 4.0: Nỗi ám ảnh mang tên... 'bùng' hàng

Không chỉ phải đối mặt với những vất vả, cực nhọc trong công việc, shipper (nhân viên giao hàng) còn phải chấp nhận nhiều rủi ro từ phía khách hàng. Một trong những điều khiến họ ám ảnh nhất là bị “bùng” hàng.