Dịch vụ

300 sản phẩm tặng khách du lịch khi mua tour Khám phá Tokyo

Xem trên mobile
300 sản phẩm du lịch từ các nhãn hàng Biti’s, Lee & Tee và Juno sẽ được Công ty Tokyo Metro dành tặng khách du lịch khi mua vé Tokyo Subway Ticket (vé tàu điện ngầm Tokyo) tại các đại lý du lịch Sông Hàn Tourist Việt Nam.

Theo đó, từ ngày 03/8 - 8/9/2019ngày 27/01- 01/3/2020, khi du khách mua vé tàu điện ngầm Tokyo tại các đại lý du lịch Sông Hàn Tourist Việt Nam, sẽ được tham gia chương trình “Khám Phá Tokyo Cùng 1 Sản Phẩm Du Lịch Yêu Thích” với cơ hội rút thăm trúng thưởng 1 trong 300 sản phẩm du lịch từ các nhãn hàng hợp tác với Tokyo Metro, cụ thể quà tặng gồm: giầy Biti’s Hunter trong BST Hunter Back To School Collection, Ví Dios từ Lee & Tee và Túi xách trong suốt họa tiết Mondrian của Juno.

Theo chia sẻ của đại diện Công ty Tokyo Metro, chương trình còn áp dụng cho cả khách hàng mua Gói tour theo đoànGói du lịch tự túc Free & Easy tại các đại lý Sông Hàn Tourist Việt Nam. Sau khi mua gói du lịch, khách hàng sẽ nhận được phiếu đăng ký tham gia rút thăm trúng thưởng, Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm và trao quà cho khách hàng may mắn.

10.jpg
Mẫn Tiên (giữa) - Đại sứ du lịch thành phố Beppu tại Nhật Bản chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Công ty Tokyo Metro và Công ty du lịch Sông Hàn Tourist tại chương trình quảng bá du lịch Nhật Bản.

 

Tokyo Subway Ticket là loại vé trọn gói hiệu quả về chi phí, khi dùng du khách có thể đi tất cả các tuyến tàu điện ngầm của Tokyo Metro với giá ưu đãi. Với 3 loại vé 24 giờ, 48 giờ và 72 giờ, vé cho phép du khách đi tự do tùy thích tới những điểm nổi tiếng của Tokyo mà không phải lo ngại điều gì. Đặc biệt, vé này còn kết nối thêm với 4 mạng lưới tàu điện ngầm khác, nâng tổng cộng 13 mạng lưới tàu điện ngầm, giúp du khách dễ dàng đến hầu hết các điểm tham quan du lịch trong thành phố Tokyo” - đại diện Công ty Tokyo Metro cho biết thêm.

Được biết, đây là chương trình quảng bá du lịch Nhật Bản với chủ đề “Cùng bạn trải nghiệm Tokyo đa sắc màu” do Công ty Tokyo Metro vừa tổ chức tại TP.HCM với sự đồng hành của Công ty du lịch Sông Hàn Tourist và Mẫn Tiên - Cô du học sinh Việt Nam đang giữ vai trò Đại sứ du lịch thành phố Beppu tại Nhật Bản.

Cũng trong dịp này, Công ty du lịch Sông Hàn Tourist tổ chức Lễ hội Trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm Nhật Bản “Feel Japan in Vietnam 2019” vào hai ngày 03 – 04/8/2019 tại White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM), nhằm giới thiệu về con người, văn hoá, du lịch, ẩm thực và các sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản.

Bá Lân

Sông Hàn Tourist

Bạn đang đọc bài viết 300 sản phẩm tặng khách du lịch khi mua tour Khám phá Tokyo tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch tại ABBANK dịp cuối năm

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch tại ABBANK dịp cuối năm

Bước vào những tháng cuối năm, khách hàng đến giao dịch tại ABBANK có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn ở nhiều sản phẩm dịch vụ khác nhau như: Lãi suất tiền gửi lên đến 8,5%, lựa chọn ưu đãi lãi vay với gói lãi suất chỉ từ 7% hoặc gói miễn phí trả nợ trước hạn. Đặc biệt, khách sử dụng thẻ ABBANK Youcard để mua hàng trực tiếp sẽ được hoàn tiền đến 30%.
Tưng bừng lễ hội ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội

Tưng bừng lễ hội ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội

Lễ hội ẩm thực Nhật Bản không chỉ giới thiệu các món ăn đặc sắc, mà còn sôi nổi và ấn tượng với màn biểu diễn từ đội nhảy truyền thống đến từ xứ Hoa anh đào cùng phần biểu diễn chế biến món Tempura của đầu bếp nổi tiếng người bản xứ - Hironori Kawashima.
Khai trương gian hàng chính hãng Kiehl’s trên Lazada

Khai trương gian hàng chính hãng Kiehl’s trên Lazada

Sau 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kiehl’s – nhãn hiệu chăm sóc da với thành phần thiên nhiên đã khai trương cửa hàng trên trang thương mại điện tử Lazada nhằm giúp khách hàng có thể mua sắm sản phẩm chính hãng một cách dễ dàng và tiện lợi.
TPHCM có thêm cơ sở đào tạo về chăm sóc sắc đẹp

TPHCM có thêm cơ sở đào tạo về chăm sóc sắc đẹp

Vừa qua, Trường trung cấp y tế Trung ương chính thức khai trương cơ sở đào tạo mới tại TPHCM. Địa chỉ mới sẽ đào tạo 1 số ngành nghề liên quan đến chăm sóc sắc đẹp, nhằm đáp ứng nguồn nhân lực tại thành phố sôi động bậc nhất cả nước này.
Hà Nội lần đầu tổ chức vinh danh làng nghề may comple, veston

Hà Nội lần đầu tổ chức vinh danh làng nghề may comple, veston

Hà Nội sẽ tổ chức Lễ hội vinh danh làng nghề may comple, veston truyền thống xã Vân Từ (huyện Phú Xuyên) từ ngày 25 đến 27/10 tới. Đây là dịp tôn vinh, tri ân các vị tổ nghề cũng như những người đang nỗ lực duy trì, phát triển làng nghề, góp phần nâng cao chất lượng hàng hóa trong nước và phát triển kinh tế địa phương.
Tổng đài 1800.6838  hỗ trợ, xử lý thành công 70% khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công 70% khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng

Trong tháng 9/2019, tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 đã tiếp nhận 654 cuộc gọi đến, trong đó, có 439 cuộc gọi được ghi nhận dưới dạng phản ánh, đề nghị của người tiêu dùng. Nội dung yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng nhiều nhất là nhóm ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng.
Hà Nội: Xu hướng thị trường nhà ở dịch chuyển ra vùng ven đô

Hà Nội: Xu hướng thị trường nhà ở dịch chuyển ra vùng ven đô

Trong quý 3/2019, tại Hà Nội, có gần 5 ngàn căn hộ được giao dịch thành công, giảm 32% so với quý trước. Xu hướng này cho thấy, thị trường nhà ở tại thủ đô đang dịch chuyển ra ngoài khu vực trung tâm, với các dự án ở khu vực huyện Thanh Trì, Hoài Đức...