Dịch vụ

ABBANK công bố lãi hơn 800 tỷ đồng sau 9 tháng

Xem trên mobile
Tính đến hết ngày 30/9/2019, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 856 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế; tổng tài sản đạt 91.368 tỷ đồng. Các chỉ tiêu kinh doanh khác cũng ghi nhận sự tăng trưởng tích cực.

Cụ thể, lợi nhuận trước thuế của ABBANK đạt 856 tỷ đồng (tính đến hết 30/9/2019), đạt 130% so với cùng kỳ năm 2018 và đạt 166% so với kết quả 6 tháng 2019. Tổng tài sản đạt 91.368 tỷ đồng, tăng nhẹ so với 6 tháng đầu năm và đạt 109% so với cùng kỳ 2018.

Hoạt động kinh doanh của ABBANK tính đến hết quý III/2019 ghi nhận sự bứt phá và tăng trưởng rõ rệt so với kết quả 6 tháng. Cụ thể, huy động từ khách hàng đạt 67.656 tỷ đồng, đạt 113% so với cùng kỳ 2018 và đạt 105% so với kết quả 6 tháng 2019. Cho vay khách hàng đạt 52.354 tỷ đồng, đạt 115% so với cùng kỳ 2018 và đạt 105% so với 6 tháng đầu năm 2019; trong đó, tăng trưởng cho vay khách hàng cá nhân và cho vay khách hàng SMEs – hai nhóm khách hàng mục tiêu của ABBANK lần lượt đạt 107% và 106% so với kết quả 6 tháng năm 2019.

1.jpg
Tính đến hết 30/9/2019, lợi nhuận trước thuế của ABBANK đạt 856 tỷ đồng, bằng 130% so với cùng kỳ năm 2018

Với nhiều chương trình nhằm đẩy mạnh mảng dịch vụ, lãi thuần từ dịch vụ sau 9 tháng của ABBANK theo đó đạt 117 tỷ đồng, tương đương 162% so với kết quả 6 tháng đầu năm. Thu nhập từ lãi đạt 1.820 tỷ đồng, bằng 144% mức của 6 tháng 2019 và đạt 117% so với cùng kỳ 2018.

Nợ xấu tiếp tục được ABBANK kiểm soát chặt chẽ dưới 3% theo quy định của NHNN. Cùng với đó, kết thúc 9 tháng năm 2019, hiệu quả và an toàn hoạt động của ABBANK cũng tiếp tục được đảm bảo thông qua các chỉ số như RoA đạt 1,3%; RoE đạt 16,2%; CAR đạt 11,1%.

Đánh giá về những tín hiệu kinh doanh tích cực của ABBANK trong quý III/2019, ông Phạm Duy Hiếu – Quyền Tổng Giám đốc ABBANK – cho biết: “Đây là kết quả tạo nên từ những hoạt động thúc đẩy kinh doanh, những chiến dịch xây dựng và phát triển đội ngũ trên toàn hệ thống ABBANK. Bên cạnh loạt chương trình ưu đãi, các sản phẩm dịch vụ tiện ích để thu hút khách hàng hay các dự án nhằm quảng bá thương hiệu rộng khắp, việc tạo được một tinh thần hăng hái kinh doanh, một môi trường thi đua lành mạnh trong đội ngũ CBNV cùng sự ghi nhận xứng đáng chính là một yếu tố trọng yếu giúp mang lại sự tăng trưởng hiệu quả, bền vững cho Ngân hàng”.

2.jpg
Nỗ lực tạo ra những sắc màu mới trong các hoạt động của mình là một trong những điểm nhấn giúp ABBANK tăng trưởng ngoạn mục sau 9 tháng 

Hoạt động với định hướng là một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, quý III/2019 cũng ghi dấu nhiều mốc hoạt động nổi bật của ABBANK như:

  • Được NHNN chấp thuận đề nghị thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính từ 170 Hai Bà Trưng, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh đến địa điểm mới là Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu về quản trị, vận hành, cũng như kế hoạch mở rộng kinh doanh, kế hoạch tăng trưởng của Ngân hàng cho các năm tiếp theo.
  • Tổ chức thành công sự kiện cộng đồng ABBANK Family Day năm thứ 2 với chủ đề “Lời nhắn gửi của Thanh xuân”. Chương trình đã diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội) và thu hút hơn 10.000 lượt người tham dự.

Giữa nhiều thương hiệu ngân hàng, ABBANK đang nỗ lực tạo ra những sắc màu mới trong hoạt động của mình với mong muốn mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho khách hàng và cộng đồng, hướng tới các giá trị gia đình, giá trị của con người.

Bá Lân

ABBANK

Bạn đang đọc bài viết ABBANK công bố lãi hơn 800 tỷ đồng sau 9 tháng tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Hiệu quả thực tế khi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Hiệu quả thực tế khi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là một trong những giải pháp quan trọng góp phần thúc đẩy phát triển bền vững thị trường trong nước qua việc phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Thanh Bi 'thăng hạng' nhan sắc nhờ cách này

Thanh Bi 'thăng hạng' nhan sắc nhờ cách này

Mới đây, xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Bão ngầm", Thanh Bi xuất hiện với diện mạo vô cùng xinh đẹp. Phong cách của Thanh Bi ngày càng sang chảnh, "thăng hạng" vượt bậc so với cách đây 3-4 năm. Dù khá "kín tiếng" với những lần chỉnh sửa nhan sắc, nhưng gần đây, chuyện cô nàng đi bọc lại răng sứ đã được tiết lộ
 Câu chuyện thành công bằng cách tin tưởng và lắng nghe của nữ doanh nhân Lê Ngọc Quý

Câu chuyện thành công bằng cách tin tưởng và lắng nghe của nữ doanh nhân Lê Ngọc Quý

Sở hữu nét tinh tế, duyên dáng và sự mặn mà được tô luyện bởi cái nắng, cái gió của vùng đất Ninh Thuận, doanh nhân trẻ Lê Ngọc Quý không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang mà còn được biết đến với vai trò là một doanh nhân tài năng trong kinh doanh mỹ phẩm online cùng thương hiệu mỹ phẩm CENLIA nổi tiếng.
VinCSS ký thoả thuận hợp tác an ninh mạng với SK Infosec

VinCSS ký thoả thuận hợp tác an ninh mạng với SK Infosec

Ngày 19/11/2019, tại Tòa tháp Landmark 81, Công ty TNHH Dịch vụ An ninh mạng VinCSS (thuộc Tập đoàn Vingroup) và Công ty SK Infosec (thuộc SK Group, Hàn Quốc) đã tiến hành Lễ ký kết thỏa thuận chuyển giao nền tảng cung cấp dịch vụ an ninh mạng trọn gói MSSP (Managed Security Services Provider) và hợp tác nhiều mặt. Đây là tiền đề để VinCSS có thể nhanh chóng cung cấp dịch vụ an ninh mạng ở đẳng cấp quốc tế cho thị trường Việt Nam và khu vực.
Cùng thẻ Agribank đi Grab 1k suốt cả tuần

Cùng thẻ Agribank đi Grab 1k suốt cả tuần

Để gia tăng tiện ích cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Agribank phối hợp với Moca triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ Agribank lần đầu kích hoạt Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab sẽ được sử dụng dịch vụ GrabCar/GrabBike đồng giá 1.000 đồng trong 01 tuần.
Thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu Kérastase đã đến Việt Nam

Thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu Kérastase đã đến Việt Nam

L’Oréal vừa chính thức ra mắt tại TPHCM thương hiệu Kérastase, một thương hiệu chăm sóc tóc danh tiếng trên thế giới vì những cải cách tiên phong và công nghệ mới nhất trong dòng sản phẩm chăm sóc và xử lý các vấn đề của mái tóc một cách hiệu quả và an toàn chuyên nghiệp.
Vinamilk ra mắt tại Trung Quốc thu hút giới truyền thông

Vinamilk ra mắt tại Trung Quốc thu hút giới truyền thông

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc, Vinamilk - thương hiệu sữa Việt có giá trị tỷ đô - đã nhận được các đánh giá tích cực từ giới truyền thông cũng như các tín hiệu khả quan từ thị trường có quy mô lớn nhất thế giới này.
VinFast miễn phí lãi vay hai năm đầu tiên cho khách hàng mua xe Fadil

VinFast miễn phí lãi vay hai năm đầu tiên cho khách hàng mua xe Fadil

Ngày 15/11/2019, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast công bố chương trình siêu ưu đãi tài chính dành cho khách hàng mua xe Fadil trong thời gian từ nay đến ngày 15/01/2020. Theo đó, khách hàng vay mua xe trả góp qua ngân hàng sẽ được VinFast miễn phí lãi vay trong hai năm đầu tiên và được vay trong vòng 5 năm.