Dịch vụ

Bảo Việt Nhân thọ chi trả 8,4 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gặp rủi ro

Xem trên mobile
Ngày 21/10/2018 vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho vợ chồng khách hàng thiệt mạng do hỏa hoạn tại TP. Hồ Chí Minh với số tiền chi trả 8,4 tỷ đồng. Đây là một trong những trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm lớn nhất trong lịch sử chi trả của Bảo Việt Nhân thọ, cũng như trên thị trường.

Rủi ro là không thể lường trước

Anh Nguyễn V.P là chủ một cửa hàng tạp hóa tại TP. Hồ Chí Minh, với ý thức dự phòng những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống và đảm bảo kế hoạch giáo dục tương lai của con cái, năm 2008, anh P đã tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Bảo Việt Nhân thọ cho con trai 3 tuổi với sản phẩm An Sinh Giáo Dục. Trong những năm tiếp theo, tin tưởng vào dịch vụ và uy tín của Bảo Việt Nhân thọ, anh P đã tham gia cho bản thân anh và vợ 2 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khác là An Phát Trọn Đời, An Hưng Phát Lộc, cùng sản phẩm Bảo hiểm tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn.

Tháng 6/2018, khi mới đóng xong một kỳ phí đầu tiên, anh P và vợ đã không may gặp tai nạn thương tâm, cửa hàng do vợ chồng anh làm chủ đã bốc cháy trong đêm. Dù được người dân xung quanh phát hiện và nỗ lực cứu giúp nhưng vợ chồng anh đã không qua khỏi, để lại đứa con trai duy nhất chưa tròn 13 tuổi và người mẹ đã già. Sau hỏa hoạn, hai bà cháu đã chuyển về sống cùng người thân đang rất khó khăn. Thương cảm trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, trường học đã cho hai bà cháu và người thân bán hàng và ở nhờ trong căng tin của trường học chưa đầy 5m2 …

bao-viet.jpg
Đây là một trong những trường hợp khách hàng được chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền lớn nhất từ trước tới nay.

 

Bật khóc khi nhận được thông báo chi trả 8,4 tỷ đồng …

Ngay sau khi biết được thông tin về gia đình khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã nhanh chóng đến chia sẻ với gia đình, cùng phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn tất các thủ tục giám định xác minh và quyết định thực hiện chi trả 8,4 tỷ đồng theo đúng cam kết trong hợp đồng. Mặc dù các hợp đồng bảo hiểm của vợ chồng anh P đã bị cháy, nhưng công ty đã chủ động hỗ trợ và hướng dẫn gia đình để hoàn thiện các thủ tục chi trả.

Gia đình Khách hàng chia sẻ: “Khi nhận thông báo từ Bảo Việt Nhân thọ về số tiền chi trả cho hợp đồng bảo hiểm của hai anh chị, gia đình tôi đã rất bất ngờ và cùng bật khóc. Gia đình tôi dự định sẽ dùng một phần số tiền để mua hợp đồng bảo hiểm cho con trai của anh chị vì sau này tôi không biết có thể lo cho cháu cuộc sống đủ đầy được không. Đến bây giờ tôi vẫn không ngờ số tiền bảo hiểm mà Bảo Việt Nhân thọ chi trả cho gia đình tôi lại lớn đến vậy.”

Theo đó, sản phẩm An Hưng Phát Lộc của anh P được chi trả 2,4 tỷ đồng; sản phẩm An Phát Trọn Đời của vợ anh P được chi trả 6 tỷ đồng. Tính đến thời điểm xảy ra rủi ro, vợ chồng anh P mới nộp phí bảo hiểm là hơn 170 triệu đồng. Bên cạnh đó, sản phẩm An Sinh Giáo Dục của con trai anh P sẽ được duy trì miễn phí cho đến khi con trai anh đủ 18 tuổi với giá trị đáo hạn là gần 200 triệu đồng.

Rủi ro đối với gia đình anh P là một bất ngờ không thể lường trước. Với các hợp đồng bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ, anh chị đã để lại nguồn tài chính đáng kể cho những người thân trong gia đình, giảm bớt phần nào những xáo trộn trong cuộc sống sau khi rủi ro xảy ra. Đây cũng chính là giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ.

Từ khi được thành lập tới nay, Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 14,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 35.000 tỷ đồng.

Năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam” và “Công ty bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng”.

Năm 2018, Hội đồng khoa học viện doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức giám sát chất lượng Quốc tế đã đưa ra báo cáo độc lập Chỉ Số Tín Nhiệm Định Chuẩn TBI 2018 (Trust Business Index 2018) và công bố Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường đã đạt được hai chứng nhận “Nhà Cung Cấp Chất Lượng” và “Năng Suất Chất Lượng” vì nỗ lực mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt đến Khách hàng.

Đặc biệt, Bảo Việt Nhân thọ tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu danh sách “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam năm 2018” do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam bình chọn.

PV

Bảo Việt Nhân Thọ

Bạn đang đọc bài viết Bảo Việt Nhân thọ chi trả 8,4 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gặp rủi ro tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

Phần lớn các doanh nghiệp nhỏ và vừa còn nhiều hạn chế, đặc biệt là nguồn lực tài chính nên chưa đủ sức xây dựng thương hiệu của riêng mình; thậm chí không chú ý xây dựng thương hiệu nên hàng hóa vừa yếu thế, bị lép vế và khách hàng quay lưng lại với sản phẩm trong nước sản xuất.
Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Trong lúc dịch tả heo châu Phi đang lan rộng, nhiều người lo ngại thịt lợn trong nước khan hiếm và tăng giá; sự xuất hiện của nhiều sản phẩm thịt lợn nhập khẩu giá mềm mang đến thêm sự lựa chọn. Người tiêu dùng có hưởng ứng thịt ngoại? Cần phải lưu ý gì khi lựa chọn?
Heineken Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Heineken Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Đây là lần thứ hai liên tiếp Heineken Việt Nam được vinh danh là ‘Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á’ do Tạp chí HR Asia - một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự - tôn vinh trong sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM.
Xây dựng bộ tiêu chí nhãn mác hàng Việt: Cấp bách nhưng cần thận trọng

Xây dựng bộ tiêu chí nhãn mác hàng Việt: Cấp bách nhưng cần thận trọng

Xây dựng quy chuẩn nhãn hàng hóa sản xuất tại Việt Nam đang là một yêu cầu cấp bách nhằm tăng tỉ lệ hàng nội địa, tránh gian lận thương mại gây tổn hại cho sản xuất trong nước, song việc xây dựng quy chuẩn này cũng cần phải tính toán kĩ lưỡng, bởi không sẽ tạo hiệu ứng ngược cho hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp.