Dịch vụ

Doanh nghiệp hướng đến nhu cầu tiêu dùng cho phụ nữ và trẻ em

Xem trên mobile
Năm 2019 Lazada triển khai nhiều kế hoạch với mong muốn phục vụ tốt hơn nhu cầu tiêu dùng cho ngành hàng mẹ và bé.
Ngày 8/5/2019 vừa qua, Lazada đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với FrieslandCampina Việt Nam trong 3 năm, từ năm 2019 đến năm 2021. Qua đó, các thương hiệu sản phẩm của FrieslandCampina Việt Nam, bao gồm Friso, Dutch Lady, Yomost, Fristi, Ovaltine và Hoàn Hảo sẽ tiếp tục được phân phối chính hãng trên Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là một trong những kế hoạch nhằm mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, phục vụ nhu cầu tiêu dùng cho phụ nữ và trẻ em của Lazada.
tng-gim-c-lazada-vit-nam-tng-gim-c-frieslandcampina-k-kt-hp-tc-chin-lc.JPG
TGĐ Lazada Việt Nam và TGĐ FrieslandCampina ký kết hợp tác chiến lược
 
Theo kết quả ghi nhận trước đó, 6 mặt hàng gồm Friso, Dutch Lady, Yomost, Fristi, Ovaltine và Hoàn Hảo là những mặt hàng bán chạy, đóng góp phần lớn doanh thu nhóm "mẹ và bé" tại Lazada. Ấn tượng nhất là doanh số sữa bột hiệu Friso đã tăng trưởng gần 5 lần trong 3 năm (2016-2018). Trong chiến dịch mua sắm cuối năm 2018 trên Lazada, Friso còn là thương hiệu bán chạy nhất trong ngành hàng sữa bột.
Ông Berend van Wel, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam cho biết: “Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược này, FrieslandCampina Việt Nam và Lazada Việt Nam mong muốn sẽ mang đến cho phụ nữ mang thai và trẻ em Việt Nam nguồn dinh dưỡng cao cấp, cung cấp cho người tiêu dùng giải pháp mua sắm điện tử nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi 24/7 cũng như góp phần vào sự phát triển lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.
ng-berend-van-wel-tng-gim-c-frieslandcampina-vit-nam.JPG
Ông Berend van Wel, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam 
 
Ông Max Zhang – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Mục tiêu của Lazada là phát triển một hệ sinh thái thương mại điện tử năng động cùng với các đối tác hàng đầu như FrieslandCampina Việt Nam, dựa trên tiêu chí ‘3 E’: trao quyền (Empowerment), nâng cao hiệu quả (Efficiency) và mua sắm thú vị (Experience). Chúng tôi rất mong việc ký kết hợp tác chiến lược này sẽ giúp đưa nguồn dinh dưỡng thiết yếu đến tận tay những người tiêu dùng trên khắp Việt Nam một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.”
ng-max-zhang-tng-gim-c-lazada-vit-nam.JPG
Ông Max Zhang - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam
Với lợi thế là đơn vị có cơ sở hạ tầng logistics hàng đầu khu vực trong lĩnh vực thương mại điện tử với hệ thống kho vận, trung tâm giao nhận trải dài khắp Việt Nam và Đông Nam Á, Lazada cam kết hỗ trợ rút ngắn thời gian giao hàng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt mang lại sự tiện lợi cùng ưu đãi tốt nhất cho nhóm khách hàng phụ nữ và trẻ em.

PL

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp hướng đến nhu cầu tiêu dùng cho phụ nữ và trẻ em tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp và nông dân chật vật với giá mía đường giảm, tồn kho tăng

Doanh nghiệp và nông dân chật vật với giá mía đường giảm, tồn kho tăng

Những năm gần đây, các doanh nghiệp sản xuất mía đường gặp phải tình trạng khó khăn, giá đường liên tục sụt giảm, lượng hàng tồn kho tăng; tác động trực tiếp tới đời sống của từng hộ nông dân trồng mía. Trong khi đó, giải quyết những khó khăn, bất cập của thị trường mía đường hiện nay đã vượt qua tầm của mỗi doanh nghiệp và người dân trồng mía…
Agribank và MobiFone ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Agribank và MobiFone ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngày 18/7/2019, tại Trụ sở Agribank, số 2 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Đây là sự kiện quan trọng đối với hai bên trong việc tiếp tục mở rộng hợp tác phát triển, cùng hướng đến mục tiêu chung trở thành đối tác chiến lược trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng.
Chủ sở hữu xe Fadil nhận ưu đãi lớn từ VinFast

Chủ sở hữu xe Fadil nhận ưu đãi lớn từ VinFast

Từ ngày 18/7 đến 31/8/2019, chủ sở hữu xe VinFast Fadil, bao gồm cả những người đã mua và chuẩn bị mua xe, sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá lên tới 15 triệu đồng. Đây là chương trình ưu đãi mang tên “Trải nghiệm đỉnh cao cùng VinFast Fadil”, được hãng xe Việt áp dụng tại tất cả các đại lý, showroom trên toàn quốc.
Cùng agribank 'Giao dịch ngay – Nhanh tay trúng lớn cùng WU'

Cùng agribank 'Giao dịch ngay – Nhanh tay trúng lớn cùng WU'

Để thu hút khách hàng nhận tiền Western Union và khuyến khích khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ Western Union (WU) qua hệ thống Agribank, Agribank thông báo chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Giao dịch ngay – Nhanh tay trúng lớn cùng WU” dành cho các khách hàng nhận tiền và chuyển tiền kiều hối tại Agribank từ ngày 15/07/2019 đến hết ngày 15/10/2019.