Dịch vụ

Gần 70.000 tour giảm giá đến 50% tại Ngày hội du lịch TP.HCM

Xem trên mobile
Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2019 có sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp của thành phố và hơn 30 tỉnh, thành. Sẽ có gần 70.000 tour nội địa và nước ngoài giảm giá từ 100.000 đến 500.000 đồng hoặc giảm trực tiếp từ 20 đến 50%.
Ngày hội du lịch TP.HCM với chủ đề “Vui hè 2019” sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 14/4 tại Khu B Công viên 23/9 (Quận 1). Ngày hội tiếp tục thúc đẩy kích cầu du lịch đến TP.HCM thông qua các sản phẩm mới, chú trọng giới thiệu về các chương trình khuyến mãi, kích cầu mua sắm vào dịp hè 2019 của TP.HCM và đẩy mạnh liên kết vùng với các tỉnh, thành trong cả nước, đặc biệt là miền Tây và miền Đông Nam Bộ.
 
Không gian của Ngày hội được chia thành 2 khu vực: cụm gian hàng du lịch tập trung giới thiệu các chương trình kích cầu du lịch của TP.HCM và các tỉnh thành; cụm gian hàng ẩm thực giới thiệu đến du khách sự đa dạng, phong phú của ẩm thực TP.HCM và các vùng miền.
 
Năm nay, Ngày hội Du lịch TP.HCM có sự tham gia của hơn 150 gian hàng hội chợ - triển lãm của hơn 40 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, mua sắm, ăn uống, vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước, quốc tế, cùng các quận huyện trên địa bàn thành phố và từ hơn 30 tỉnh thành trong cả nước.
 
 
dsc_1853.JPG
Sẽ có hàng chục ngàn tour được giảm giá tại Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2019 
 
Sẽ có gần 70.000 tour nội địa và nước ngoài giảm giá từ 100.000 đến 500.000 đồng hoặc giảm trực tiếp từ 20 đến 50% phục vụ cho du khách. Bên cạnh đó, các dịch vụ vận chuyển hàng không và đường sắt cũng giảm giá từ 20 đến 40%, nhiều chương trình tour mua 1 tặng 1… cùng hơn 13.000 quà tặng cho khách tham quan.
 
Dịp này, các đơn vị lữ hành cũng triển khai thêm 9 tour mới với mức giá ưu đãi dành riêng cho đối tượng học sinh - sinh viên, công nhân và người lao động gồm các điểm đến như: Bảo tàng TPHCM, Chùa Vĩnh Nghiêm, Bảo tàng 3D, Suối Tiên, Chiến khu Rừng Sác, Lăng Ông Thủy tướng, Đền Bến Dược… với giá tour từ 275.000 đồng đến gần 2 triệu đồng/khách.
 
Sở Du lịch TP.HCM kỳ vọng, doanh thu lượt khách mua tour trong dịp này sẽ tăng từ 20 đến 25% so với năm 2018.

Đình Hưng

Bạn đang đọc bài viết Gần 70.000 tour giảm giá đến 50% tại Ngày hội du lịch TP.HCM tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Cười ra nước mắt vì 'săn' hàng thời trang đại hạ giá

Cười ra nước mắt vì 'săn' hàng thời trang đại hạ giá

Thời điểm giao mùa, hầu hết các hàng thời trang đều đưa ra chương trình giảm giá mạnh từ 50 đến 70% với mục tiêu không để sản phẩm tồn kho. Vậy là, nhiều chị em như thiêu thân lao vào “cơn lốc săn hàng sale”, vừa tốn tiền, vừa mất thời gian…
Vingroup ra mắt dòng điện thoại thế hệ 2: Vsmart Joy2+

Vingroup ra mắt dòng điện thoại thế hệ 2: Vsmart Joy2+

Từ ngày 19/9/2019, Công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) sẽ chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm điện thoại thứ 4 (thế hệ thứ 2): Vsmart Joy2+.  Joy2+ sở hữu màn hình lớn, thiết kế trẻ trung, đồng thời được trang bị thêm những giá trị thiết yếu như pin lớn, sạc nhanh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo.
Khám phá Lễ hội ẩm thực Malaysia tại Hà Nội

Khám phá Lễ hội ẩm thực Malaysia tại Hà Nội

Bộ sưu tập món ăn đặc trưng của đất nước Malaysia được chế biến với kỹ thuật độc đáo và hương vị đặc trưng, không thể hòa lẫn đã được đầu bếp 5 sao Sazli Nazim Bin Ismail giới thiệu đến những người yêu ẩm thực Hà Thành.
Bánh nướng, bánh dẻo giá siêu rẻ tràn ngập 'chợ mạng'

Bánh nướng, bánh dẻo giá siêu rẻ tràn ngập 'chợ mạng'

Với giá bán chỉ 7.000 đồng, 9.000 đồng, những chiếc bánh trung thu giá siêu rẻ đang được rao bán khắp chợ mạng, khiến người tiêu dùng đặt câu hỏi về nguồn gốc, chất lượng của những chiếc bánh nướng, bánh dẻo này.
Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 xuất hiện thương hiệu xe Việt

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 xuất hiện thương hiệu xe Việt

Việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số, giúp các hãng thêm thấu hiểu khách hàng để cung cấp nhiều lợi ích thiết thực hơn, đây được xem là một trong những điểm nhấn mới tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019.