Dịch vụ

Hà Nội: 205 sản phẩm, hàng hóa được bình chọn Hàng Việt Nam được yêu thích nhất năm 2019

Xem trên mobile
Dự kiến, lễ tôn vinh sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức tối 1/11/2019; trong đó có 205 sản phẩm của 105 doanh nghiệp thuộc 11 ngành hàng được bình chọn đợt này.

Ban tổ chức Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị thông qua kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019.

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết: Ban tổ chức đã triển khai bình chọn đối với 205 sản phẩm của 105 doanh nghiệp thuộc 11 ngành hàng tham gia trên website binhchonhangviet.com.vn. Cùng với đó, tiến hành bình chọn trực tiếp của người dân tại các cụm dân cư với số phiếu phát hành là hơn 4.000 phiếu hợp lệ.

Đồng thời, Ban giám khảo tổ chức chấm điểm độc lập các sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia bình chọn. Theo đó, kết quả có 27 sản phẩm dịch vụ của 24 doanh nghiệp lọt vào Top 1; Top 2 có 14 sản phẩm, dịch vụ của 12 doanh nghiệp; Top 3 có 53 sản phẩm dịch vụ của 38 doanh nghiệp; Top 4 có 52 sản phẩm dịch vụ của 31 doanh nghiệp.

Dự kiến, lễ tôn vinh sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức tối 1/11/2019, tại vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội - Trưởng ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thành phố Hà Nội, cho biết: Kết quả bình chọn cho thấy người tiêu dùng Thủ đô ngày càng quan tâm và đặt niềm tin vào hàng hóa trong nước sản xuất.

 

anh-minh-hoa-hang-viet-nam.jpg
Hàng hóa Việt Nam được quảng bá, giới thiệu rộng rãi tại các hệ thống bán lẻ để đến gần với người tiêu dùng hơn. Ảnh minh họa

 

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động. Qua đó tiếp tục tạo điều kiện hỗ trợ cho các doanh nghiệp quảng bá, tuyên truyền, lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, phong phú, có chất lượng cao đến với người tiêu dùng cả nước, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường.

Các sản phẩm được bình chọn với 14 tiêu chí, trong đó có thêm tiêu chí mới về về “Mẫu mã, Bao bì” so với năm ngoái. Sản phẩm, hàng hóa được bình chọn gồm các lĩnh vực: ngành hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, xây dựng, trang trí nội thất, dược phẩm, hóa mỹ phẩm; Giáo dục - Đào tạo, thủ công mỹ nghệ, hàng nông sản thực phẩm và các ngành, dịch vụ được bình chọn bao gồm: ngân hàng, du lịch, truyền thông, vận chuyển…

PV

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: 205 sản phẩm, hàng hóa được bình chọn Hàng Việt Nam được yêu thích nhất năm 2019 tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu Kérastase đã đến Việt Nam

Thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu Kérastase đã đến Việt Nam

L’Oréal vừa chính thức ra mắt tại TPHCM thương hiệu Kérastase, một thương hiệu chăm sóc tóc danh tiếng trên thế giới vì những cải cách tiên phong và công nghệ mới nhất trong dòng sản phẩm chăm sóc và xử lý các vấn đề của mái tóc một cách hiệu quả và an toàn chuyên nghiệp.
Vinamilk ra mắt tại Trung Quốc thu hút giới truyền thông

Vinamilk ra mắt tại Trung Quốc thu hút giới truyền thông

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc, Vinamilk - thương hiệu sữa Việt có giá trị tỷ đô - đã nhận được các đánh giá tích cực từ giới truyền thông cũng như các tín hiệu khả quan từ thị trường có quy mô lớn nhất thế giới này.
Đầu bếp nổi tiếng nhất Paris mang món đặc sắc của Pháp đến Hà Nội

Đầu bếp nổi tiếng nhất Paris mang món đặc sắc của Pháp đến Hà Nội

Từ ngày 19 đến 23/11, Alain Dutournier - một trong những đầu bếp được gắn sao Michelin nổi tiếng nhất Paris hiện nay - sẽ tới Hà Nội để giới thiệu với những người yêu ẩm thực Tuần lễ Hương vị tôn vinh tinh hoa ẩm thực Pháp với những món ăn đặc sắc nhất trong mùa thu đông nước Pháp.
Thu giữ 1.000 túi xách 'hàng hiệu' giá 30.000 đồng

Thu giữ 1.000 túi xách 'hàng hiệu' giá 30.000 đồng

Sau vụ phát hiện sản phẩm thời trang công sở bị cắt mác, làm nhái, Lực lượng quản lý thị trường tiếp tục phát hiện và thu giữ 1.000 sản phẩm làm giả, làm nhái các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hermes, Louis Vuitton, Dior, Chanel…
Thời trang công sở bán tiền triệu nhưng giá thật chưa đến 100k

Thời trang công sở bán tiền triệu nhưng giá thật chưa đến 100k

Nếu chọn mua hàng từ Trung Quốc về cắt mác và dán mác thương hiệu của mình, số lãi thu về cực "khủng". Chị Thùy Linh, người có hơn 5 năm kinh nghiệm “đánh” hàng Tàu về bán, cho biết: một chiếc đầm liền mua tại Trung Quốc có giá chỉ từ 80.000 đồng; các loại đầm dạ hội, đầm cao cấp có nơi chỉ bán với giá chưa tới 300.000 đồng/chiếc...