Dịch vụ

Hahalolo - mạng xã hội du lịch đầu tiên của startup Việt ra mắt

Xem trên mobile
Hahalolo hiện có đầy đủ thông tin hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam; hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản và gần 10 nước châu Âu.

Ngày 10/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo chính thức ra mắt Mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt dựa trên nền tảng tích hợp mạng xã hội, dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử.

du-lich-1.jpg
Đây là trang mạng xã hội đầu tiên của startup Việt

 

Hahalolo có đầy đủ các chức năng cơ bản cho phép người dùng có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu trực tuyến, tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc.

Với việc tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến (Online Travel Agent) và thương mại điện tử (E-Commerce), Hahalolo trở thành cầu nối trung gian giữa những người đam mê du lịch với nhau, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ… với khách hàng; mở ra một không gian rộng lớn để tìm hiểu, kết nối và chia sẻ những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch.

Mạng xã hội du lịch chạy trên website www.hahalolo.com và App (ứng dụng) Hahalolo trên kho ứng dụng của hệ điều hành iOS và Android.

Các chuyên gia của Hahalolo sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhằm cung cấp đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Dự án khởi nghiệp Hahalolo bắt đầu ý tưởng từ năm 2014 với việc trang bị hệ thống dữ liệu, đội ngũ nhân lực vững mạnh và chính thức phát triển hệ thống từ năm 2016.

Từ tháng 10/2018, Hahalolo chạy phiên bản thử nghiệm.

Hiện nay, mạng xã hội du lịch này đã có đầy đủ thông tin hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam; hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở 10 nước tại Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản và gần 10 nước châu Âu có nền du lịch phát triển; hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch tại Việt Nam; các thông tin về các địa điểm mua sắm, ăn uống, giải trí khắp Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Hạ, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo, cho biết doanh nghiệp không phải là một startup non trẻ mà bao gồm các chuyên gia công nghệ, nghiên cứu và phát triển thị trường.

Hahalolo không phát triển công nghệ trước rồi phát triển khách hàng, thay vào đó là xây dựng dữ liệu (data), nghiên cứu phát triển thị trường trước.

Hiện Hahalolo đã đạt 500.000 tài khoản sử dụng, mục tiêu đến năm 2024 sẽ đạt 2 tỷ người dùng và niêm yết trên sàn chứng khoán quốc tế, trong đó, công ty sẽ có hướng đi riêng, sử dụng sức mạng cộng đồng để phát triển người dùng.

Tiến Lực

VNA

Bạn đang đọc bài viết Hahalolo - mạng xã hội du lịch đầu tiên của startup Việt ra mắt tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

Phần lớn các doanh nghiệp nhỏ và vừa còn nhiều hạn chế, đặc biệt là nguồn lực tài chính nên chưa đủ sức xây dựng thương hiệu của riêng mình; thậm chí không chú ý xây dựng thương hiệu nên hàng hóa vừa yếu thế, bị lép vế và khách hàng quay lưng lại với sản phẩm trong nước sản xuất.
Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Trong lúc dịch tả heo châu Phi đang lan rộng, nhiều người lo ngại thịt lợn trong nước khan hiếm và tăng giá; sự xuất hiện của nhiều sản phẩm thịt lợn nhập khẩu giá mềm mang đến thêm sự lựa chọn. Người tiêu dùng có hưởng ứng thịt ngoại? Cần phải lưu ý gì khi lựa chọn?
Heineken Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Heineken Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Đây là lần thứ hai liên tiếp Heineken Việt Nam được vinh danh là ‘Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á’ do Tạp chí HR Asia - một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự - tôn vinh trong sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM.
Xây dựng bộ tiêu chí nhãn mác hàng Việt: Cấp bách nhưng cần thận trọng

Xây dựng bộ tiêu chí nhãn mác hàng Việt: Cấp bách nhưng cần thận trọng

Xây dựng quy chuẩn nhãn hàng hóa sản xuất tại Việt Nam đang là một yêu cầu cấp bách nhằm tăng tỉ lệ hàng nội địa, tránh gian lận thương mại gây tổn hại cho sản xuất trong nước, song việc xây dựng quy chuẩn này cũng cần phải tính toán kĩ lưỡng, bởi không sẽ tạo hiệu ứng ngược cho hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp.