Dịch vụ

HDBank tiếp tục nhận 2 giải thưởng lớn từ tổ chức Asiamoney

Xem trên mobile
HDBank vừa được tổ chức Asiamoney trao giải thưởng “Dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất" và "Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam”. Từ năm 2012 đến nay, HDBank thường xuyên đạt giải thưởng uy tín này, khẳng định ưu thế vượt trội của HDBank trong lĩnh vực quản lý tiền mặt và tài trợ thương mại.

HDBank được Ban tổ chức đánh giá cao, đáp ứng các tiêu chí của Ban tổ chức và xuất sắc vượt qua nhiều định chế tài chính lớn sau cuộc bình chọn bởi khách hàng của Asiamoney tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương. 

Theo đó, ở nội dung Dịch vụ quản lý tiền mặt, HDBank đạt các giải: Ngân hàng có dịch vụ tiền mặt tốt nhất Việt Nam và Ngân hàng có công nghệ tốt nhất.

hdbank-hinh-giao-dich-dp-2.jpg
HDBank vừa tiếp tục nhận 2 giải thưởng lớn từ tổ chức Asiamoney

 

Ở nội dung Tài trợ thương mại, HDBank đạt các giải: Ngân hàng có Dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất và dẫn đầu thị trường tại Việt Nam. Thông tin về giải thưởng được đăng tải trong tạp chí toàn cầu tháng 3 của Asiamoney.

Hoạt động quản lý tiền mặt của HDBank được đánh giá tốt nhất với đầy đủ dịch vụ đáp ứng cho các nhu cầu để khách hàng doanh nghiệp quản lý dòng tiền, và sẵn sàng kết nối thiết lập nền hạ tầng trao đổi dữ liệu để đảm bảo nhu cầu quản lý dòng tiền mức độ cao hơn. HDBank còn có nền tảng kỹ thuật linh hoạt và đủ đáp ứng cho nhu cầu quản lý và vận hành an toàn.

Bên cạnh dịch vụ quản lý tiền mặt, nhiều năm qua HDBank cũng thiết kế đa dạng các sản phẩm tài trợ thương mại đi cùng giải pháp dịch vụ công nghệ  theo hệ sinh thái của các đối tác (bao gồm hàng không, ngân hàng, bán lẻ, xăng dầu… và khách hàng chiến lược).

HDBank là 1 trong 200 ngân hàng thành viên tham gia chương trình tài trợ thương mại của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) từ năm 2015 đến nay. Thông qua Chương trình Tài trợ thương mại của ADB, HDBank đã đẩy mạnh các giao dịch Tài trợ thương mại, thúc đẩy hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu của khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp SME, tăng doanh thu thanh toán quốc tế, tăng thu nhập đồng thời giảm thiểu các rủi ro trong giao thương quốc tế.

HDBank cũng xây dựng các giải pháp tài trợ thương mại thỏa mãn yêu cầu tài trợ, quản lý giao dịch, công nợ và dòng tiền của khách hàng thuộc chuỗi, bao gồm các nhà cung cấp chính, phụ, nhà phân phối và hệ thống cửa hàng bán lẻ nhằm giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro trong thanh toán, tăng cường năng lực cạnh tranh, gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Điều này đã giúp HDBank thiết lập được chất lượng phục vụ khách hàng ở mức cao nhất.

11-hdb-nhbltb.jpg
Trước đó, HDBank đạt giải ngân hàng bán lẻ tiêu biểu năm 2018

 

Trước đó, HDBank vừa được tổ chức Euromoney  đánh giá là ngân hàng có “Dịch vụ Tài trợ thương mại” dẫn đầu Châu Á – Thái Bình Dương

Với hai giải thưởng quốc tế: Dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất và Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam, HDBank tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu của một trong những Ngân hàng TMCP lớn nhất tại Việt Nam khi được nhiều tổ chức trong và ngoài nước trao các giải thưởng uy tín như: “Doanh nghiệp quản lý tốt nhất” tại khu vực châu Á trong 2 năm liền, “Ngân hàng tốt nhất năm 2017”, “Ngân hàng Quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liền (2012, 2013, 2014, 2015 và 2016), Ngân hàng có dịch vụ Quản lý tiền mặt và tài trợ thương mại tốt nhất Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương do Khách hàng của tạp chí Euromoney bình chọn (2018, 2019). Giải Bạch kim Báo cáo thường niên của Hiệp hội truyền thông Mỹ (LACP), “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” của HR Asia…

HDBank là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam, có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ. HDBank sở hữu một hệ sinh thái đặc quyền bao gồm hàng không, tài chính tiêu dùng, phân phối bán lẻ… Gần 30 năm hoạt động trên thị trường, HDBank đã mở rộng mạng lưới rộng khắp Việt Nam với 285 điểm giao dịch ngân hàng và gần 14.000 điểm giao dịch tài chính trên khắp cả nước và thiết lập quan hệ với trên 400 định chế tài chính lớn trên thế giới.

Kết thúc năm 2018, HDBank đạt lợi nhuận trước thuế 4.005 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay và tăng 65,7% so với năm 2017. Lợi nhuận của HDBank năm qua đạt mức tăng trưởng ấn tượng nhờ sự gia tăng mạnh mẽ của thu dịch vụ, khi đạt mức lãi thuần 438 tỷ đồng, gấp hơn 2,2 lần so với năm 2017. Thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh ngoại hối cũng tăng hơn 2 lần, lên 298 tỷ đồng. Thu nhập lãi thuần đạt 7.646 tỷ đồng, tăng 20% so với năm trước. Tổng thu nhập hoạt động đạt 9.440 tỷ đồng, tăng 25,8%.

 

Asia Money là Tạp chí Kinh tế - Tài chính chuyên sâu hàng đầu tại châu Á, ra đời từ năm 1989, thuộc tập đoàn truyền thông toàn cầu Euro Money Institution Investor PLC. Hằng năm, Asia Money đều tổ chức các cuộc bình chọn và trao giải thưởng cho các ngân hàng có biểu hiện nổi bật trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ưu việt của ngân hàng.

Mai Yên

Bạn đang đọc bài viết HDBank tiếp tục nhận 2 giải thưởng lớn từ tổ chức Asiamoney tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

TYM đã hỗ trợ hơn 120.000 phụ nữ thoát nghèo bền vững

TYM đã hỗ trợ hơn 120.000 phụ nữ thoát nghèo bền vững

Bằng việc cung cấp các dịch vụ tín dụng, tiết kiệm và các dịch vụ xã hội, TYM đã giúp cho hơn 120.000 phụ nữ thoát nghèo bền vững. Đây là 1 trong số các mục tiêu được TYM cụ thể hóa mục tiêu chung trong năm 2019 với chủ đề “An toàn với phụ nữ và trẻ em trong tiếp cận dịch vụ tài chính”.
Tiến hành cấp thẻ BHYT điện tử cho người dân từ 1/1/2020

Tiến hành cấp thẻ BHYT điện tử cho người dân từ 1/1/2020

Từ 01/01/2020, cơ quan BHXH sẽ thực hiện việc cấp thẻ BHYT điện tử cho người tham gia. Người tham gia khi đi khám chữa bệnh không cần mang giấy tờ tùy thân mà có thể thực hiện xác thực nhân thân bằng thông tin sinh trắc học như vân tay, khuôn mặt…
Mặc dù bán rau, quả, thịt cá nhưng gọi Bách hóa Xanh là công ty công nghệ cũng chẳng sai

Mặc dù bán rau, quả, thịt cá nhưng gọi Bách hóa Xanh là công ty công nghệ cũng chẳng sai

Mặc dù chỉ bán mớ rau, con cá, miếng thịt nhưng hàm lượng công nghệ sử dụng tại Bách hóa Xanh lại rất lớn. Thời đại 4.0, hầu hết mọi khâu trong quá trình vận hành Bách hóa Xanh đều được can thiệp bằng công nghệ. Việc hạn chế tối đa sử dụng nhân lực đã cho hiệu suất hoạt động cao hơn, tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận toàn chuỗi.
 Shipper thời 4.0: Nỗi ám ảnh mang tên... 'bùng' hàng

Shipper thời 4.0: Nỗi ám ảnh mang tên... 'bùng' hàng

Không chỉ phải đối mặt với những vất vả, cực nhọc trong công việc, shipper (nhân viên giao hàng) còn phải chấp nhận nhiều rủi ro từ phía khách hàng. Một trong những điều khiến họ ám ảnh nhất là bị “bùng” hàng.
Thúc đẩy hợp tác đưa lao động giúp việc gia đình đi làm việc tại UAE

Thúc đẩy hợp tác đưa lao động giúp việc gia đình đi làm việc tại UAE

Người lao động làm nghề giúp việc gia đình phần lớn là phụ nữ tại nước ta ngày một nhiều hơn, dự báo đến năm 2020 sẽ có 350 ngàn người làm nghề này. Trong khi nhu cầu thuê mướn lao động ngành này đang tăng rất mạnh ở nhiều nước trên thế giới, tạo cơ hội cho lao động nữ đi lao động ở nước ngoài với mức thu nhập cao hơn.
Thanh long, vải thiều giá cao kỷ lục: Mừng đấy lo đấy

Thanh long, vải thiều giá cao kỷ lục: Mừng đấy lo đấy

Thời gian gần đây, một số mặt hàng nông sản của nước ta như vải thiều, thanh long bất ngờ chạm ngưỡng giá cao kỷ lục. Người nông dân mừng vui vì nông sản được giá, nhưng theo các chuyên gia, phát triển nông nghiệp vẫn thiếu bài bản từ khoa học đến khâu tiêu thụ, khiến cho niềm vui ấy vẫn trông chờ vào may rủi.