Dịch vụ

Khách hàng 'tố' Heineken giải thích chưa thỏa đáng việc sản phẩm bị lỗi

Xem trên mobile
Chị T. cho rằng Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam đã chậm trễ giải thích những thắc mắc chính đáng của khách hàng, đồng thời yêu cầu doanh nghiệp này cần phải giải thích rõ ràng bằng văn bản trường hợp sản phẩm của hãng được cho là bị lỗi.
Mới đây, trong đơn gửi đến Báo PNVN, chị N.T. P.T, hiện trú tại KĐT Linh Đàm (Q.Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, sau khi bài báo về lon bia Heineken thiếu trọng lượng (do chị T phản ánh) được đăng tải trên Báo PNVN online, đại diện Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam đã liên hệ và gặp chị để tiếp tục thu thập thông tin phản ánh về sự cố sản phẩm và sơ xuất trong việc xử lý khiếu nại của khách hàng.
 
Cụ thể, trong buổi làm việc vào ngày 27/9, chị T đã mô tả lại quá trình phát hiện lon sản phẩm bị lỗi.
 
heineken.jpg
Lon bia Heineken có trọng lượng nhẹ bất thường (chỉ bằng khoảng 1/10 so với trọng lượng những lon khác). Ảnh: NVCC.
 

Phản hồi ý kiến chị T, phía Heineken cho rằng trên lon bia có 2 vết lõm nhẹ, có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển, là nguyên nhân gây ra lỗ thủng nhỏ chỉ soi được bằng kính hiển vi và chất lỏng trong lon bị rỉ ra ngoài (nhận định ban đầu, nghi vấn nhưng chưa xác nhận).
 
Tuy nhiên, chị T cho rằng nếu thực sự có lỗ thủng thì trong thành phần bia có đường và hóa chất khác thì đáy thùng carton sẽ có vết ố màu vì lượng chất lỏng (bia) rò rỉ là khoảng 300g và lon bia đặt trong thùng hơn 2 tháng cho đến khi phát hiện ra bị lỗi.
 
Do đó, chị T yêu cầu nhà sản xuất cần giải trình và làm rõ một số vấn đề như tại sao có sự sai khác giữa hàng hóa thực tế với các thông tin niêm yết trên nhãn hàng hóa, quy trình hãng kiểm soát chất lượng hàng hóa như thế nào mà lọt sản phẩm lỗi này tới tay người tiêu dùng, tại sao vấn đề phản ánh của khách hàng tới hãng về sản phẩm lỗi theo số hotline in trên sản phẩm không được xử lý kịp thời…
 
Đồng thời, chị T cũng yêu cầu đại diện Heineken trả lời bằng văn bản cụ thể về vấn đề trên.
 
Trước đó, như Báo PNVN đã đưa tin, phản ánh đến tòa soạn, chị N.T. P.T. cho biết, cách đây hơn một tháng, chị mua 1 thùng bia Heineken (dạng lon) tại một siêu thị trên đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông, Hà Nội). Trong quá trình sử dụng, chị tình cờ phát hiện một lon bia có trọng lượng rất nhẹ. Sau khi kiểm tra bằng cân, chị T. phát hiện lon bia nói trên chỉ bằng khoảng 1/10 so với trọng lượng những lon bia khác.
 
Cũng qua kiểm tra, chị T. cho hay lon bia không có dấu hiệu bị mở nắp hay bị thủng, không có chất lỏng ở bên trong bị rò rỉ ra ngoài. Trong khi đó, lon bia vẫn còn thời hạn sử dụng, cụ thể ngày sản xuất ghi là 20/5/2019, hạn sử dụng ghi là ngày 20/2/2020.
 
Sau khi phát hiện sự việc trên, chị T đã chủ động liên hệ với số hotline ghi trên lon bia là “19001845” để phản ánh về sự việc trên với mong muốn nhận được lời giải thích và xin lỗi từ phía nhà sản xuất. Tuy nhiên hơn một tháng trôi qua, vẫn không có nhân viên nào của Heineken liên hệ với chị để cho chị lời giải thích thỏa đáng về sản phẩm nói trên.
 
Báo PNVN tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc trên.

T.Giang

Bạn đang đọc bài viết Khách hàng 'tố' Heineken giải thích chưa thỏa đáng việc sản phẩm bị lỗi tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Hội chợ kết nối hàng nông sản an toàn thực phẩm do phụ nữ sản xuất

Hội chợ kết nối hàng nông sản an toàn thực phẩm do phụ nữ sản xuất

Ngày 23/10, các mặt hàng đặc sản nổi tiếng, thực phẩm an toàn ở các địa phương sẽ góp mặt tại Hội chợ “Giới thiệu và kết nối tiêu thụ nông sản, thực phẩm an toàn” tại Hà Nội; đồng thời đây cũng là dịp mở rộng hơn kênh kết nối hàng hóa, tiêu thụ sản phẩm do phụ nữ sản xuất.
Ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành cho phụ nữ

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành cho phụ nữ

Sản phẩm mới vừa được BIDV MetLife ra mắt nhằm bảo vệ trọn đời trước 5 bệnh nan y phổ biến nhất đối với phụ nữ bao gồm ung thư, đột quỵ, đau tim, suy gan, suy thận; đồng thời tích luỹ tài chính với lãi suất đầu tư cam kết và linh hoạt rút tiền từ tài khoản bảo hiểm.
 TH tiên phong xuất khẩu sữa tươi chính ngạch vào thị trường Trung Quốc

TH tiên phong xuất khẩu sữa tươi chính ngạch vào thị trường Trung Quốc

TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được Trung Quốc cấp mã giao dịch, chính thức được công nhận là đầy đủ điều kiện xuất khẩu sản phẩm sữa sang thị trường Trung Quốc theo Nghị định thư về yêu cầu thú y và sức khỏe cộng đồng đối với các sản phẩm sữa của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc được ký kết tháng 4/2019.
Thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước bán tràn lan trên mạng

Thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước bán tràn lan trên mạng

Máy lọc nước, viên lọc, vải lọc, màng lọc… là những loại thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước đang được bán tràn lan trên thị trường, đặc biệt là các trang thương mại điện tử, đòi hỏi người tiêu dùng cần cân nhắc, lựa chọn kỹ càng trước khi mua và sử dụng trong gia đình.
Sữa chua vinamilk có mặt tại siêu thị thông minh Hema của Trung Quốc

Sữa chua vinamilk có mặt tại siêu thị thông minh Hema của Trung Quốc

Hema là mô hình được Jack Ma gọi là công nghệ bán lẻ kiểu mới và là một chiến lược đầy tham vọng của tập đoàn Alibaba. Từ tháng 9/2018, vượt qua nhiều thách thức, sản phẩm sữa chua Vinamilk đã chính thức lên kệ tại Hema, hệ thống siêu thị thông minh của Alibaba tại Trung Quốc.
Đổ xô đến VinMart 'săn' hàng Hàn Quốc nhập khẩu làm quà tặng 20/10

Đổ xô đến VinMart 'săn' hàng Hàn Quốc nhập khẩu làm quà tặng 20/10

Hệ thống siêu thị VinMart trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho hàng trăm khách hàng tại Hà Nội và TP HCM trong ngày 20/10, khi tại đây diễn ra sự kiện “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc” trưng bày hàng nghìn sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Với các hoạt động cải tiến và sáng tạo trong kinh doanh cùng nhiều đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển và hội nhập quốc tế trong khu vực, công ty Cashwagon vinh dự được Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) – Bộ Công thương trao giải thưởng Top 10 “Thương hiệu chất lượng ASEAN Quality Brands 2019”.
VinMart tổ chức 'Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc', ra mắt thương hiệu VinMart care

VinMart tổ chức 'Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc', ra mắt thương hiệu VinMart care

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, từ 19/10 - 25/10/2019, đồng loạt 10 siêu thị VinMart lớn tại Hà Nội và TP.HCM tổ chức chương trình “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc”. Sự kiện trưng bày hàng nghìn sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng loạt phần quà giá trị.