Dịch vụ

Say trong đêm tiệc chào đón thương hiệu YSL Beauty đến Việt Nam

Xem trên mobile
Thể hiện đúng tinh thần tự do, phóng khoáng của thương hiệu danh tiếng YSL Beauty, buổi tiệc đẳng cấp và phá cách của YSL Beauty Club vừa diễn ra tại TPHCM đã làm choáng ngợp hơn 300 khách mời là các ngôi sao nổi tiếng, những cái tên luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang và làm đẹp, trong đó có Á khôi Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo.

Lần đầu tiên đến với một đêm tiệc sáng tạo và mê hoặc thể hiện vẻ đẹp vô cùng thời thượng và phá cách, Á khôi Thạch Thảo chia sẻ cô rất ấn tượng trước phong cách và đẳng cấp của thương hiệu YSL Beauty. Người đẹp còn tiết lộ rằng cô đã dùng thử 2 sản phẩm son kem và son thỏi của YSL Beauty và yêu thích cả 2. Do đó, Thảo rất háo hức khi thương hiệu này đã về đến Việt Nam. Cửa hàng chính thức của YSL Beauty đã được khai trương tại Trung tâm thương mại Takashimaya (Saigon Center), số 65 Lê Lợi, Q.1, TPHCM.

img_1544.jpg
Á khôi Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo dự buổi tiệc của YSL Beauty Club vừa diễn ra ở TPHCM 
 

Khởi nguồn từ cửa hàng đầu tiên tại nước Pháp vào năm 1978, YSL Beauty nhanh chóng trở thành thương hiệu biểu tượng của sự tươi trẻ, cá tính và sang trọng và nhận được sự yêu thích từ đàn ông và phụ nữ trên toàn cầu.

jv.jpg
Diễn viên Jun Vũ với mỹ phẩm Yves Saint Laurent
 

Yves Saint Laurent, người sáng lập thương hiệu, là một thiên tài trong ngành thiết kế, vốn nổi tiếng với cá tính khác biệt, người luôn thách thức những luật lệ. Ngài thành lập thương hiệu của riêng mình mà không đặt ra một giới hạn nào, như là tuyên ngôn cho phong cách sống của bản thân. Ngài cho rằng không có 1 sự thật nào và con người có thể tạo nên những luật lệ của riêng mình và tự do phá bỏ chúng. Sự tồn tại của những khác biệt là rất quan trọng. Yves Saint Laurent đề cao sự khác biệt và biến những điểm yếu trở thành điều quý giá.

dh.jpg
Diễn viên - cựu người mẫu Đức Hải đến với buổi tiệc của YSL Beauty Club 

Nhà sáng lập của YSL Beauty được nhớ đến không chỉ bởi những cải cách trong thời trang cao cấp dành cho những người phụ nữ hiện đại mà còn bởi ngài đã giải phóng sự độc lập của phụ nữ trong lĩnh vực làm đẹp, thể hiện qua những sản phẩm đã đi vào huyền thoại của YSL Beauty như:

- Son Rouge Pur Couture với công nghệ hiện đại nhất tỏa sáng bên trong vỏ son sang trọng, là sản phẩm son bán chạy nhất của YSL Beauty mang đến cho người dùng 1 cam kết về phong cách cá tính và sức mạnh nữ quyền.

- Cây bút highlighter Touch Éclat ra mắt vào năm 1992 và được yêu thích đến ngày nay đến mức cứ mỗi 10 giây là trên thế giới có 1 sản phẩm Touch Éclat được bán ra.

- Nước hoa Opium, mùi hương được tạo ra vào năm 1983 gợi Saint Laurent nhớ về phương Đông - niềm cảm hứng vô tận của ngài, được sản xuất đến tận ngày nay.

Ngoài ra, các sản phẩm kem nền, phấn má hồng, kẻ mắt, mascara... từ YSL Beauty - thương hiệu trang điểm, nước hoa và chăm sóc da từ Paris (Pháp) đã đến Việt Nam cùng tuyên ngôn “Không thỏa hiệp. Luật lệ của riêng bạn. Ngay bây giờ”.

L’Oréal Vietnam

Bạn đang đọc bài viết Say trong đêm tiệc chào đón thương hiệu YSL Beauty đến Việt Nam tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Tiến hành cấp thẻ BHYT điện tử cho người dân từ 1/1/2020

Tiến hành cấp thẻ BHYT điện tử cho người dân từ 1/1/2020

Từ 01/01/2020, cơ quan BHXH sẽ thực hiện việc cấp thẻ BHYT điện tử cho người tham gia. Người tham gia khi đi khám chữa bệnh không cần mang giấy tờ tùy thân mà có thể thực hiện xác thực nhân thân bằng thông tin sinh trắc học như vân tay, khuôn mặt…
Mặc dù bán rau, quả, thịt cá nhưng gọi Bách hóa Xanh là công ty công nghệ cũng chẳng sai

Mặc dù bán rau, quả, thịt cá nhưng gọi Bách hóa Xanh là công ty công nghệ cũng chẳng sai

Mặc dù chỉ bán mớ rau, con cá, miếng thịt nhưng hàm lượng công nghệ sử dụng tại Bách hóa Xanh lại rất lớn. Thời đại 4.0, hầu hết mọi khâu trong quá trình vận hành Bách hóa Xanh đều được can thiệp bằng công nghệ. Việc hạn chế tối đa sử dụng nhân lực đã cho hiệu suất hoạt động cao hơn, tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận toàn chuỗi.
 Shipper thời 4.0: Nỗi ám ảnh mang tên... 'bùng' hàng

Shipper thời 4.0: Nỗi ám ảnh mang tên... 'bùng' hàng

Không chỉ phải đối mặt với những vất vả, cực nhọc trong công việc, shipper (nhân viên giao hàng) còn phải chấp nhận nhiều rủi ro từ phía khách hàng. Một trong những điều khiến họ ám ảnh nhất là bị “bùng” hàng.
Thúc đẩy hợp tác đưa lao động giúp việc gia đình đi làm việc tại UAE

Thúc đẩy hợp tác đưa lao động giúp việc gia đình đi làm việc tại UAE

Người lao động làm nghề giúp việc gia đình phần lớn là phụ nữ tại nước ta ngày một nhiều hơn, dự báo đến năm 2020 sẽ có 350 ngàn người làm nghề này. Trong khi nhu cầu thuê mướn lao động ngành này đang tăng rất mạnh ở nhiều nước trên thế giới, tạo cơ hội cho lao động nữ đi lao động ở nước ngoài với mức thu nhập cao hơn.
Thanh long, vải thiều giá cao kỷ lục: Mừng đấy lo đấy

Thanh long, vải thiều giá cao kỷ lục: Mừng đấy lo đấy

Thời gian gần đây, một số mặt hàng nông sản của nước ta như vải thiều, thanh long bất ngờ chạm ngưỡng giá cao kỷ lục. Người nông dân mừng vui vì nông sản được giá, nhưng theo các chuyên gia, phát triển nông nghiệp vẫn thiếu bài bản từ khoa học đến khâu tiêu thụ, khiến cho niềm vui ấy vẫn trông chờ vào may rủi.
Từ 15h ngày 17/6/2019, giá xăng giảm tới 1.085 đồng/lít

Từ 15h ngày 17/6/2019, giá xăng giảm tới 1.085 đồng/lít

Theo thông tin điều hành xăng dầu từ Liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h ngày 17/6/2019, xăng RON95-III giảm 1.085 đồng/lít; xăng E5RON92 giảm 986 đồng/lít; dầu diesel 0.05S giảm 737 đồng/lít; dầu hỏa giảm 614 đồng/lít; dầu mazut 180CST 3.5S giảm 239 đồng/kg.
Hoãn, hủy chuyến bay: Mất niềm tin ở ‘thượng đế'

Hoãn, hủy chuyến bay: Mất niềm tin ở ‘thượng đế'

Chậm hủy chuyến hàng không luôn là vấn đề tồn tại bất cứ các nước trên thế giới nhưng cách ứng xử của hãng hàng không về thông tin kịp thời về sự chậm trễ đó để nhận được sự chia sẻ từ hành khách.