Dịch vụ

Thanh Long Bay giới thiệu 2 dòng sản phẩm giá từ 1,38 tỷ đồng

Xem trên mobile
Căn hộ biển The Coast và nhà phố thương mại biển 2 mặt tiền là 2 dòng sản phẩm tại dự án Thanh Long Bay vừa được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường. Với mức giá chỉ từ 1,38 tỷ đồng/căn hộ biển 5 sao sở hữu lâu dài, bàn giao nội thất hoàn chỉnh và thời gian thanh toán kéo dài trong 4 năm, dự án hứa hẹn là nơi đầu tư thanh khoản cao và cơ hội sở hữu bất động sản biển hiếm có.

Tại lễ giới thiệu dự án, Chủ đầu tư - Tập đoàn Nam Group và DKRA Vietnam đã chính thức ký kết hợp tác phân phối dự án Thanh Long Bay. Theo đó, DKRA Vietnam trở thành tổng đại lý tiếp thị & phân phối Tổ hợp du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng & thể thao biển Thanh Long Bay (Bình Thuận).

 

h1.jpg
Đại diện Tập đoàn Nam Group và đại diện DKRA Vietnam tại lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Thanh Long Bay

Với tâm huyết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách và đặc biệt là đưa Thanh Long Bay trở thành một địa danh “Không thể không ghé thăm” tại Bình Thuận, Nam Group đã ký kết với 2 thương hiệu danh tiếng trên thế giới là Wyndham Hotel Group (Mỹ) và Accor Hotels (Pháp) quản lý - vận hành Thanh Long Bay khi dự án đi vào hoạt động.

Tọa lạc mặt tiền tuyến đường biển quốc gia (719B) và ôm trọn 1,7km bờ biển riêng biệt trong vịnh Hòn Lan, Thanh Long Bay được ví như phiên bản Hawaii đầy quyến rũ giữa lòng thủ đô resort Bình Thuận. Liền kề Mũi Kê Gà với vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ cùng lợi thế bờ biển thoai thoải và khí hậu nhiệt đới nắng ấm, Tổ hợp du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng & thể thao biển Thanh Long Bay hứa hẹn sẽ là điểm hẹn yêu thích của hàng triệu du khách trong nước và quốc tế, góp phần trong chiến lược đưa Bình Thuận trở thành trung tâm du lịch - thể thao biển quốc gia đến năm 2030.

 

h2.jpg
Phối cảnh tổng thể dự án Thanh Long Bay

Ấn tượng trước tiềm năng của dải đất “rồng xanh” kề Mũi Kê Gà, trong quá trình khảo sát thực địa, nhiều chuyên gia đã nhận định nơi đây rất tương đồng với hòn đảo Hawaii những thập kỷ trước khi hội tụ nhiều điều kiện phù hợp cho các hoạt động trên biển. Sở hữu lợi thế vịnh biển dài cùng khí hậu nhiệt đới, nắng ấm và lộng gió quanh năm, Thanh Long Bay đang được Tập đoàn Nam Group đầu tư và phát triển mạnh mẽ, từng bước chuyển mình trở thành trung tâm thể thao biển lớn nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thanh Long Bay có tổng diện tích 90ha, bao gồm 12 phân khu chính được quy hoạch đồng bộ, bài bản như tổ hợp nhà phố thương mại, tổ hợp căn hộ biển, khu shop-tel, resort 5 sao, resort sinh thái rừng dương, Wellness Spa & Resort, Thanh Long Lagoona, Thanh Long Avenue, khu ẩm thực, trung tâm thể thao biển, cầu ngọc trai, cảng du thuyền quốc tế.

Với quần thể sinh thái biển xoay quanh trung tâm thể thao biển quốc tế, Thanh Long Bay được kỳ vọng là điểm hẹn hàng đầu của tất cả đối tượng du khách ở mọi lứa tuổi khi đặt chân đến Bình Thuận. Các bạn trẻ có thể nô đùa cùng sóng nước trong Grand Water Park, Beach Cabanas, công viên phao nổi hay tham gia các hoạt động thể thao biển như lướt sóng, lặn biển, trượt ván, chèo thuyền kayak, lái mô tô nước, dù lượn… Đặc biệt, Thanh Long Bay sẽ ghi dấu khoảnh khắc trọng đại trong đời của các cặp đôi với lễ đường tiệc cưới đầy lãng mạn và thơ mộng trên biển.

Trong khi đó, đối tượng thiếu nhi thỏa thích vui chơi trong Kid Aqua Zone, Kid Farm hay trải nghiệm những hoạt động ngoài trời đầy thú vị. Những ai cần thư giãn, nghỉ dưỡng, giải trí sẽ thoải mái tận hưởng không gian Wellness Spa, khu an dưỡng cao cấp, resort sinh thái,… hoặc khám phá những khu phố thương mại sầm uất. Đồng thời, đại lộ Thanh Long Avenue với quảng trường trung tâm, sân khấu ngoài trời, con đường lễ hội - văn hóa mang đến những hoạt động nhiều màu sắc, mang đậm bản sắc văn hóa miền biển nhiệt đới sẽ là không gian chung kết nối tất cả những du khách, biến mỗi ngày tại Thanh Long Bay đều là một ngày hội khó quên.

Trần Lân

DKRA Vietnam

Bạn đang đọc bài viết Thanh Long Bay giới thiệu 2 dòng sản phẩm giá từ 1,38 tỷ đồng tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Với các hoạt động cải tiến và sáng tạo trong kinh doanh cùng nhiều đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển và hội nhập quốc tế trong khu vực, công ty Cashwagon vinh dự được Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) – Bộ Công thương trao giải thưởng Top 10 “Thương hiệu chất lượng ASEAN Quality Brands 2019”.
Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Reggio Emilia Approach© là một phương pháp giáo dục mầm non nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc từ Italia. Tại Việt Nam, đã có nhiều trường mầm non lấy cảm hứng và sử dụng phương pháp này nhưng theo hình thức chưa chính thống. Đây là lần đầu tiên Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam.
Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’

Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’

Từ ngày 17 đến 20/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội lần thứ 8 năm 2019 (Hanoi Gift Show 2019), quy tụ 650 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước; mở ra cơ hội kết nối thị trường tiêu thụ rộng lớn cả nước và quốc tế.
ABBANK công bố lãi hơn 800 tỷ đồng sau 9 tháng

ABBANK công bố lãi hơn 800 tỷ đồng sau 9 tháng

Tính đến hết ngày 30/9/2019, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 856 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế; tổng tài sản đạt 91.368 tỷ đồng. Các chỉ tiêu kinh doanh khác cũng ghi nhận sự tăng trưởng tích cực.
Khám phá thành phần và chất lượng mì ăn liền của người Nhật

Khám phá thành phần và chất lượng mì ăn liền của người Nhật

Chuyến tham quan Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên sáng 17/10 đã giúp 50 cán bộ, hội viên phụ nữ quận Long Biên (Hà Nội) giải đáp các thắc mắc và hiểu rõ hơn về những thành phần giàu năng lượng trong gói mì ăn liền mà chị em thường xuyên sử dụng.
Quà 20/10: Hơn 3 triệu đồng/bó hoa nhập ngoại

Quà 20/10: Hơn 3 triệu đồng/bó hoa nhập ngoại

Gần đến Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, giá hoa tươi trên thị trường tăng mạnh. Nhiều loại hoa ngoại nhập có giá đắt gấp 10 lần hoa trồng trong nước nhưng vẫn được người tiêu dùng lựa chọn.