Dịch vụ

Tour cổ vũ bóng đá Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 thu hút fan nữ

Xem trên mobile
Sức nóng trận đại chiến giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á ngày càng tăng nhiệt. Càng sát trận đấu, các tour du lịch sang Thái Lan cổ vũ bóng đá càng được người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ quan tâm.
Sau những thành công vang dội của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại Vòng chung kết U23 tại Thường Châu (Trung Quốc), AFF Cup 2018, tứ kết Asian Cup tại Dubai, những tour du lịch kết hợp cổ vũ, xem bóng đá đã trở nên quen thuộc với fan hâm mộ.
 
Đã từng tham gia tour đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tại Thường Châu (Trung Quốc), chị Thanh Hường (Q. Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: "Cảm xúc khi đi cổ vũ bóng đá trên sân khách, đặc biệt lại ở nước ngoài thật đặc biệt, khác hẳn với những chuyến tham quan, du lịch nước ngoài bình thường".
 
Chính vì vậy, ngay khi có kết quả bốc thăm đội Việt Nam sẽ thi đấu trên sân đại học Thammasat, ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 5/9 tới, chị Hường và những người bạn của mình đã lên kế hoạch cho tour cổ vũ đội tuyển tại Thái Lan.
 
bong-da.jpg
Các tour du lịch kết hợp xem thể thao đang là lựa chọn của nhiều fan nữ

Nếu đi du lịch Thái Lan, bạn hoàn toàn có thể chọn loại hình du lịch tự túc nhưng nếu muốn đi du lịch và cổ vũ bóng đá, thường nhóm mình sẽ đặt tour, vì vé bóng đá khá khan hiếm, khó có thể tự đặt vé vào sân đấu được, chị Hường cho biết thêm.

 
Dịp này, các công ty du lịch lớn đang giới thiệu tour Thái Lan với hành trình Bangkok – Pattaya – Cổ vũ bóng đá (5 ngày 4 đêm) để người hâm mộ vừa đồng hành, cổ vũ đội tuyển Việt Nam, vừa đi du lịch, mua sắm với mức giá từ 7,6 triệu đồng (khởi hành ngày 5/9, từ Hà Nội) và từ 7,99 triệu đồng (khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh.
 
Ngoài 2 điểm khởi hành quen thuộc là Hà Nội, Hồ Chí Minh còn có thêm hai điểm khởi hành nữa là Đà Lạt và Cần Thơ để phục vụ các fan hâm mộ.  Giá tour bao gồm toàn bộ dịch vụ ăn, ở, đi lại…, và vé xem bóng đá tại sân vận động Thammasat. 

bong-da-1.jpg
Tour Thái Lan với hành trình Bangkok – Pattaya – Cổ vũ bóng đá (5 ngày 4 đêm)

 

Theo đại diện của công ty du lịch Vietravel, hành trình 5 ngày 4 đêm được thiết kế hợp lý giúp người hâm mộ vừa có thời gian tham quan, trải nghiệm đất nước chùa Vàng, vừa được sống hết mình trong những giây phút cuồng nhiệt cổ vũ đội tuyển.
 
Với chi phí không quá đắt đỏ, vừa được thỏa sức thể hiện tình yêu với đội tuyển nước nhà, vừa được khám phá những điểm du lịch nổi tiếng nước bạn như: thế giới đại dương Underwater World, dạo thuyền trên sông Chao Phraya, chiêm bái chùa Vàng linh thiêng bậc nhất Thái Lan, dạo phố biển Pattaya và trải nghiệm các hoạt động trên đảo san hô Koh Sak… các tour du lịch kết hợp xem thể thao đang là lựa chọn của nhiều fan nữ.

Anh Quân

Bạn đang đọc bài viết Tour cổ vũ bóng đá Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 thu hút fan nữ tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Reggio Emilia Approach© là một phương pháp giáo dục mầm non nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc từ Italia. Tại Việt Nam, đã có nhiều trường mầm non lấy cảm hứng và sử dụng phương pháp này nhưng theo hình thức chưa chính thống. Đây là lần đầu tiên Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam.
Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’

Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’

Từ ngày 17 đến 20/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội lần thứ 8 năm 2019 (Hanoi Gift Show 2019), quy tụ 650 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước; mở ra cơ hội kết nối thị trường tiêu thụ rộng lớn cả nước và quốc tế.
ABBANK công bố lãi hơn 800 tỷ đồng sau 9 tháng

ABBANK công bố lãi hơn 800 tỷ đồng sau 9 tháng

Tính đến hết ngày 30/9/2019, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 856 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế; tổng tài sản đạt 91.368 tỷ đồng. Các chỉ tiêu kinh doanh khác cũng ghi nhận sự tăng trưởng tích cực.
Khám phá thành phần và chất lượng mì ăn liền của người Nhật

Khám phá thành phần và chất lượng mì ăn liền của người Nhật

Chuyến tham quan Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên sáng 17/10 đã giúp 50 cán bộ, hội viên phụ nữ quận Long Biên (Hà Nội) giải đáp các thắc mắc và hiểu rõ hơn về những thành phần giàu năng lượng trong gói mì ăn liền mà chị em thường xuyên sử dụng.
Quà 20/10: Hơn 3 triệu đồng/bó hoa nhập ngoại

Quà 20/10: Hơn 3 triệu đồng/bó hoa nhập ngoại

Gần đến Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, giá hoa tươi trên thị trường tăng mạnh. Nhiều loại hoa ngoại nhập có giá đắt gấp 10 lần hoa trồng trong nước nhưng vẫn được người tiêu dùng lựa chọn.
ACB ưu đãi khách hàng nữ nhân ngày 20-10

ACB ưu đãi khách hàng nữ nhân ngày 20-10

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, ngân hàng Á Châu – ACB áp dụng chương trình ưu đãi về phí chuyển tiền và tặng lãi suất tiết kiệm hấp dẫn dành cho khách hàng nữ khi đến giao dịch tại quầy trên toàn quốc.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch tại ABBANK dịp cuối năm

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch tại ABBANK dịp cuối năm

Bước vào những tháng cuối năm, khách hàng đến giao dịch tại ABBANK có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn ở nhiều sản phẩm dịch vụ khác nhau như: Lãi suất tiền gửi lên đến 8,5%, lựa chọn ưu đãi lãi vay với gói lãi suất chỉ từ 7% hoặc gói miễn phí trả nợ trước hạn. Đặc biệt, khách sử dụng thẻ ABBANK Youcard để mua hàng trực tiếp sẽ được hoàn tiền đến 30%.
Tưng bừng lễ hội ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội

Tưng bừng lễ hội ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội

Lễ hội ẩm thực Nhật Bản không chỉ giới thiệu các món ăn đặc sắc, mà còn sôi nổi và ấn tượng với màn biểu diễn từ đội nhảy truyền thống đến từ xứ Hoa anh đào cùng phần biểu diễn chế biến món Tempura của đầu bếp nổi tiếng người bản xứ - Hironori Kawashima.
Khai trương gian hàng chính hãng Kiehl’s trên Lazada

Khai trương gian hàng chính hãng Kiehl’s trên Lazada

Sau 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kiehl’s – nhãn hiệu chăm sóc da với thành phần thiên nhiên đã khai trương cửa hàng trên trang thương mại điện tử Lazada nhằm giúp khách hàng có thể mua sắm sản phẩm chính hãng một cách dễ dàng và tiện lợi.