Dịch vụ

Tự làm bánh tặng người thân

Xem trên mobile
Dịch vụ này ngày càng nở rộ và được nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ ưa chuộng.

Việc mua một món quà hoành tráng tặng cho người thân hoặc một nửa yêu thương vào những ngày lễ kỷ niệm không phải quá khó khăn. Tuy nhiên sẽ ý nghĩa và cảm động hơn nhiều khi món quà đó do chính tay bạn làm ra. Hiện nay có khá nhiều tiệm bánh, quán cà phê cung cấp dịch vụ hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng tự tay làm ra những chiếc bánh thơm ngon mà lại “độc nhất vô nhị”.

c2.jpg

Khi đến những nơi này, bạn sẽ được cung cấp nguyên vật liệu, dụng cụ làm bánh và sẽ được hướng dẫn làm ra những chiếc bánh cực kỳ đáng yêu. Khách hàng sẽ tự làm những công đoạn như rây bột, khuấy bột, múc bột ra khuôn, pha màu kem, bắt kem trang trí bánh, rắc kẹo... Với mẫu mã và công thức được viết chi tiết, người làm có thể lựa chọn làm bánh với nhiều kích thước khác nhau. Điều đăc biệt là bạn có thể tự tạo ra những chiếc bánh được trang trí theo ý riêng của mình như một thông điệp bạn muốn gửi tới người thân yêu.

c1.jpg

Khách hàng hoàn toàn chủ động về thời gian, có thể học bất cứ ngày nào trong tuần, thời gian thường kéo dài khoảng 2 tiếng. Để làm một chiếc bánh caramen, pudding, mousse... bạn chỉ cần bỏ ra 20.000 – 25.000 đồng; bánh sinh nhật có giá 180.000–350.000 đồng tuỳ size, hình dạng bánh. Bánh Tiramisu mắc hơn một chút, khoảng từ 280.000–380.000 đồng.

Địa chỉ tham khảo :
Tại TP.HCM :

  • Quán cafe 3 Cây Chổi 61 Hồ Xuân Hương, Q.3
  • Eugene Cake Shop 5 Đặng Trần Côn, P. Bến Nghé, Q.1.
  • Carmen’s Cake

Tại Hà Nội :

  • Chát A Thịnh Bakery 2C Nguyễn Huy Tự, Hai Bà Trưng.
  • Madame Hương 39 Lý Thường Kiệt.
  • Gato Baking Space Số 6, ngõ Đình Làng Hậu, Trần Thái Tông, Cầu Giấy.

Thủy Tiên

Bạn đang đọc bài viết Tự làm bánh tặng người thân tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

Phần lớn các doanh nghiệp nhỏ và vừa còn nhiều hạn chế, đặc biệt là nguồn lực tài chính nên chưa đủ sức xây dựng thương hiệu của riêng mình; thậm chí không chú ý xây dựng thương hiệu nên hàng hóa vừa yếu thế, bị lép vế và khách hàng quay lưng lại với sản phẩm trong nước sản xuất.
Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Trong lúc dịch tả heo châu Phi đang lan rộng, nhiều người lo ngại thịt lợn trong nước khan hiếm và tăng giá; sự xuất hiện của nhiều sản phẩm thịt lợn nhập khẩu giá mềm mang đến thêm sự lựa chọn. Người tiêu dùng có hưởng ứng thịt ngoại? Cần phải lưu ý gì khi lựa chọn?
Heineken Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Heineken Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Đây là lần thứ hai liên tiếp Heineken Việt Nam được vinh danh là ‘Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á’ do Tạp chí HR Asia - một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự - tôn vinh trong sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM.
Xây dựng bộ tiêu chí nhãn mác hàng Việt: Cấp bách nhưng cần thận trọng

Xây dựng bộ tiêu chí nhãn mác hàng Việt: Cấp bách nhưng cần thận trọng

Xây dựng quy chuẩn nhãn hàng hóa sản xuất tại Việt Nam đang là một yêu cầu cấp bách nhằm tăng tỉ lệ hàng nội địa, tránh gian lận thương mại gây tổn hại cho sản xuất trong nước, song việc xây dựng quy chuẩn này cũng cần phải tính toán kĩ lưỡng, bởi không sẽ tạo hiệu ứng ngược cho hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp.