Dịch vụ

Vietnam Airlines có thêm hạng ghế mới gần giống Thương gia

Xem trên mobile
Vietnam Airlines có thêm hạng ghế mới trên đường bay Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh có tiêu chuẩn tương đương với hạng Thương gia.
Dự kiến từ 1/7 tới, Vietnam Airlines chính thức ra mắt hạng phổ thông Đặc biệt với tiêu chuẩn dịch vụ gần như hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh bằng máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350 và Boeing 787-9.
 
Hạng dịch vụ mới là sự nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ của hãng hàng không Quốc gia ngay sau khi được chứng nhận hãng hàng không 4 sao trong 4 năm liên tiếp từ Skytrax, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho hành khách.
 
Hạng phổ thông Đặc biệt có mức giá cao hơn chỉ từ 500.000 đồng so với hạng Phổ thông linh hoạt, nhưng sở hữu những dịch vụ vượt trội của hạng Thương gia để hành khách trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ cao cấp từ mặt đất đến trên không của Vietnam Airlines.
 
 
ghe_pho_thong.jpg
Hạng ghế phổ thông Đặc biệt của hãng hàng không Vietnam Airlines. (Ảnh: Anh Tuấn/Vietnam+)

 

Cụ thể, hành khách được sử dụng phòng chờ Bông Sen để ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bắt đầu hành trình. Bên cạnh đó, hành khách được phục vụ làm thủ tục tại quầy riêng, lên máy bay bằng lối đi hoặc xe buýt ưu tiên, qua đó rút ngắn thời gian chờ đợi trước chuyến bay.
 
Trên chuyến bay, Vietnam Airlines phục vụ hành khách hạng phổ thông Đặc biệt theo các tiêu chuẩn dịch vụ trên không cao cấp nhất, bao gồm nước uống chào mừng (welcome drink), khăn nóng, suất ăn nóng, đồ uống đa dạng, các chương trình giải trí phong phú… Tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước 30kg gắn thẻ ưu tiên kèm 2 kiện hành lý xách tay cũng là một ưu điểm đáng chú ý giúp hành khách thoải mái hơn trong những chuyến đi.
 
Như vậy, có thể thấy hạng phổ thông Đặc biệt có tiêu chuẩn dịch vụ của hạng Thương gia trên hầu hết các khía cạnh, chỉ trừ khác biệt về thiết kế ghế ngồi.
 
Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, hạng phổ thông Đặc biệt lần đầu tiên được Vietnam Airlines ra mắt trên đường bay Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu hoàn thiện trọn vẹn dải sản phẩm, cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu về dịch vụ cao cấp của đông đảo khách hàng hiện nay.
 
“Hạng dịch vụ mới sẽ là bước tiến chiến lược tiếp theo của Vietnam Airlines trên lộ trình trờ thành thương hiệu hàng không đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế,” ông Hà nói.
 
Hạng phổ thông Đặc biệt trước đó đã được Vietnam Airlines cung cấp trên các đường bay quốc tế đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Anh, Pháp, Đức. Skytrax từng đánh giá Vietnam Airlines là một trong 20 hãng hàng không có hạng phổ thông Đặc biệt tốt nhất thế giới.
 
Nhân dịp ra mắt hạng dịch vụ mới, Vietnam Airlines ưu đãi mức giá hạng phổ thông Đặc biệt chỉ từ 3 triệu đồng (chưa bao gồm thuế, phí), tương đương với mức giá hạng Phổ thông linh hoạt, áp dụng cho khách mua vé trong thời gian từ 1 đến 15/7 và thực hiện hành trình trong thời gian từ 1/7 đến 31/10/2019.

Việt Hùng

Vietnamplus

Bạn đang đọc bài viết Vietnam Airlines có thêm hạng ghế mới gần giống Thương gia tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

 TH tiên phong xuất khẩu sữa tươi chính ngạch vào thị trường Trung Quốc

TH tiên phong xuất khẩu sữa tươi chính ngạch vào thị trường Trung Quốc

TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được Trung Quốc cấp mã giao dịch, chính thức được công nhận là đầy đủ điều kiện xuất khẩu sản phẩm sữa sang thị trường Trung Quốc theo Nghị định thư về yêu cầu thú y và sức khỏe cộng đồng đối với các sản phẩm sữa của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc được ký kết tháng 4/2019.
Thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước bán tràn lan trên mạng

Thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước bán tràn lan trên mạng

Máy lọc nước, viên lọc, vải lọc, màng lọc… là những loại thiết bị lọc phòng chống ô nhiễm nguồn nước đang được bán tràn lan trên thị trường, đặc biệt là các trang thương mại điện tử, đòi hỏi người tiêu dùng cần cân nhắc, lựa chọn kỹ càng trước khi mua và sử dụng trong gia đình.
Sữa chua vinamilk có mặt tại siêu thị thông minh Hema của Trung Quốc

Sữa chua vinamilk có mặt tại siêu thị thông minh Hema của Trung Quốc

Hema là mô hình được Jack Ma gọi là công nghệ bán lẻ kiểu mới và là một chiến lược đầy tham vọng của tập đoàn Alibaba. Từ tháng 9/2018, vượt qua nhiều thách thức, sản phẩm sữa chua Vinamilk đã chính thức lên kệ tại Hema, hệ thống siêu thị thông minh của Alibaba tại Trung Quốc.
Đổ xô đến VinMart 'săn' hàng Hàn Quốc nhập khẩu làm quà tặng 20/10

Đổ xô đến VinMart 'săn' hàng Hàn Quốc nhập khẩu làm quà tặng 20/10

Hệ thống siêu thị VinMart trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho hàng trăm khách hàng tại Hà Nội và TP HCM trong ngày 20/10, khi tại đây diễn ra sự kiện “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc” trưng bày hàng nghìn sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Với các hoạt động cải tiến và sáng tạo trong kinh doanh cùng nhiều đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển và hội nhập quốc tế trong khu vực, công ty Cashwagon vinh dự được Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) – Bộ Công thương trao giải thưởng Top 10 “Thương hiệu chất lượng ASEAN Quality Brands 2019”.
VinMart tổ chức 'Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc', ra mắt thương hiệu VinMart care

VinMart tổ chức 'Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc', ra mắt thương hiệu VinMart care

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, từ 19/10 - 25/10/2019, đồng loạt 10 siêu thị VinMart lớn tại Hà Nội và TP.HCM tổ chức chương trình “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc”. Sự kiện trưng bày hàng nghìn sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng loạt phần quà giá trị.
Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Reggio Emilia Approach© là một phương pháp giáo dục mầm non nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc từ Italia. Tại Việt Nam, đã có nhiều trường mầm non lấy cảm hứng và sử dụng phương pháp này nhưng theo hình thức chưa chính thống. Đây là lần đầu tiên Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam.
Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’

Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’

Từ ngày 17 đến 20/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội lần thứ 8 năm 2019 (Hanoi Gift Show 2019), quy tụ 650 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước; mở ra cơ hội kết nối thị trường tiêu thụ rộng lớn cả nước và quốc tế.