Dịch vụ

Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart thế hệ 2

Xem trên mobile
Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) công bố sẽ bắt đầu bán ra thị trường điện thoại thông minh Vsmart thế hệ 2 từ ngày 11/8/2019, khởi đầu là sản phẩm Vsmart Live. Các sản phẩm Vsmart thế hệ 2 có công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu, sử dụng hệ điều hành VOS2.0 được phát triển trên nền tảng Android hoàn toàn mới, theo hướng tối ưu hóa nhất cho người sử dụng. 
vsmart-live-lifestyle13.jpg

Điện thoại Vsmart thế hệ 2 đầu tiên sẽ tới tay người tiêu dùng là Vsmart Live với tính năng trung cao cấp thời thượng. Live là mẫu máy cao cấp nhất của Vsmart tới thời điểm hiện tại. Sản phẩm có giá 6,990 triệu đồng, với 3 màu: trắng ngọc trai, xanh cực quang và đen huyền bí.

Điểm nổi trội của dòng sản phẩm Vsmart thế hệ 2 là đã được cải tiến hệ điều hành VOS2.0 theo hướng thuận tiện nhất cho người dùng. Các chuyên gia và kỹ sư phần mềm Vsmart đã tái thiết kế toàn bộ giao diện, tối ưu hóa thao tác sử dụng của người dùng như thao tác điều khiển bằng cử chỉ, không sử dụng thanh điều hướng, sao lưu, khôi phục và đồng bộ dữ liệu người dùng.

vsmart-live-lifestyle18.jpg

VOS2.0 của Vsmart cũng có thêm chế độ đơn giản cho người lớn tuổi và có tính năng sử dụng hai tài khoản trên cùng một ứng dụng. Bản cũng sẽ cập nhật hệ điều hành mới trong ít nhất 18 tháng và cập nhật bản vá bảo mật, tối ưu hệ thống trong ít nhất 36 tháng. Các phiên bản Vsmart thế hệ 1 theo đó cũng sẽ được đồng bộ cập nhật.

Đặc biệt, Live cũng sở hữu bộ 3 camera chuyên nghiệp gồm 48MP chụp đêm, 5MP xóa phông và 8MP góc rộng, với những tính năng vốn chỉ áp dụng cho phân khúc cao cấp. Cụ thể, camera 48MP kết hợp với ống kính khẩu độ f/1.7 mang lại khả năng chụp ảnh vượt trội trong mọi điều kiện ánh sáng yếu, chế độ chụp super night sẽ tự động kết hợp 8 bức ảnh lại thành một sản phẩm duy nhất. Trí thông minh nhân tạo sẽ giúp tự động điều chỉnh để tạo ra những bức ảnh sắc nét, chất lượng cao.

vsmart-live-lifestyle15.jpg

Camera 5MP với khả năng chụp ảnh xóa phông sẽ đảm bảo chủ thể nổi bật trong khi khung cảnh xung quanh được làm mờ. Riêng camera góc rộng 8MP sẽ giúp người chụp thu gọn mọi khung hình dù đang đứng trước một kiến trúc vĩ đại hay một đại sảnh rộng lớn.

Bên cạnh đó, Live có chip Qualcomm® Snapdragon™ 675 đem lại trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ, màn hình vô cực FHD+ AMOLED 6,2” với cảm biến vân tay dưới màn hình thời thượng và pin 4.000 mAh mạnh mẽ hỗ trợ sạc nhanh.

vsmart-live-lifestyle23.jpg

Phát biểu về sự kiện này, ông Đặng Quốc Cường (Phó Tổng Giám đốc Marketing - Công ty VinSmart) cho biết: “Trong thời gian qua, bên cạnh việc Việt hóa và phát triển hệ điều hành VOS, Vsmart đã bắt tay hợp tác với những người khổng lồ công nghệ như Qualcomm (Mỹ), Fujitsu (Nhật) để đón đầu và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất điện thoại và các thiết bị thông minh tại dự án Vsmart. Từ nay đến cuối năm, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các công ty công nghệ, các đối tác lớn trên thế giới để mang lại những giải pháp tiên tiến nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý nhất cho người dùng Việt Nam. Đặc biệt, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để liên tục nâng cấp hệ điều hành VOS2.0 của Vsmart để đáp ứng tốt hơn những yêu cầu về bảo mật, về tính riêng tư, tiện ích của người sử dụng.”

Về chính sách bảo hành, khách hàng mua Vsmart vẫn sẽ có chế độ bảo hành điện tử với thân máy dài nhất: 18 tháng. Thời gian bảo hành đổi máy mới vượt trội “101 ngày bảo hành 1 đổi 1”.

Bên cạnh đó, để xử lý nhanh, triệt để tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải, Vsmart tăng thêm 20 trung tâm chăm sóc khách hàng lớn trong cả nước VCC+ (Vsmart Care Center) – trước đó có 3 trung tâm tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Số điểm tiếp nhận bảo hành cũng tăng lên 750 điểm (trước đó là 500 điểm). Đặc biệt, Vsmart sẽ phát miễn phí ốp lưng cho tất cả các khách hàng cũ khi mang sản phẩm tới các trung tâm chăm sóc khách hàng trên.

vsmart-live-lifestyle10.jpg

Sau hơn 1 năm công bố thương hiệu, Công ty VinSmart đã chính thức giới thiệu 5 sản phẩm điện thoại di động tới người tiêu dùng gồm: Joy1, Joy1+, Active, Active1+ và Live. Dự kiến các sản phẩm điện thoại Vsmart thế hệ thứ 2 sẽ tiếp tục giới thiệu đến tay người tiêu dùng trong tháng 8 và tháng 9.

Các sản phẩm điện thoại Vsmart được phân phối tại: 5000 cửa hàng gồm 3000 cửa hàng thuộc các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn như Thế giới di động, FPTshop, Viễn Thông A, Viettel Store, VinPro, Nguyễn Kim…và hơn 1500 cửa hàng tự doanh và hệ thống các kênh bán hàng trực tuyến.

vsmart_live_bocean_blue_thumbnail.jpg
 

Từ ngày  11/8 đế 18/8 cho những khách hàng  đầu tiên mua sản phẩm LIVE tại các cửa hàng bán lẻ thuộc hệ thống Vinpro,VienthongA, TheGioiDiDong, FPTShops, Viettel Store, NguyenKim, Cellphone S… áp dụng chương trình: Mua Vsmart nghỉ dưỡng Vinpearl. Cụ thể:

Live 4GB+64GB - giá bán lẻ 6.990.000đ - khuyến mãi HOT SALES cho khách hàng đầu tiên sẽ được tặng 01 đêm nghỉ dưỡng cho gia đình tại Vinpearl trị giá 2.800.000đ.Live 6GB+64GB - giá bán lẻ 7.790.000đ - khuyến mãi HOT SALES cho khách hàng đầu tiên sẽ được tặng 01 đêm nghỉ dưỡng cho gia đình tại Vinpearl trị giá 2.800.000đ.

PV

Vingrroup

Bạn đang đọc bài viết Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart thế hệ 2 tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch tại ABBANK dịp cuối năm

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch tại ABBANK dịp cuối năm

Bước vào những tháng cuối năm, khách hàng đến giao dịch tại ABBANK có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn ở nhiều sản phẩm dịch vụ khác nhau như: Lãi suất tiền gửi lên đến 8,5%, lựa chọn ưu đãi lãi vay với gói lãi suất chỉ từ 7% hoặc gói miễn phí trả nợ trước hạn. Đặc biệt, khách sử dụng thẻ ABBANK Youcard để mua hàng trực tiếp sẽ được hoàn tiền đến 30%.
Tưng bừng lễ hội ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội

Tưng bừng lễ hội ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội

Lễ hội ẩm thực Nhật Bản không chỉ giới thiệu các món ăn đặc sắc, mà còn sôi nổi và ấn tượng với màn biểu diễn từ đội nhảy truyền thống đến từ xứ Hoa anh đào cùng phần biểu diễn chế biến món Tempura của đầu bếp nổi tiếng người bản xứ - Hironori Kawashima.
Khai trương gian hàng chính hãng Kiehl’s trên Lazada

Khai trương gian hàng chính hãng Kiehl’s trên Lazada

Sau 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kiehl’s – nhãn hiệu chăm sóc da với thành phần thiên nhiên đã khai trương cửa hàng trên trang thương mại điện tử Lazada nhằm giúp khách hàng có thể mua sắm sản phẩm chính hãng một cách dễ dàng và tiện lợi.
TPHCM có thêm cơ sở đào tạo về chăm sóc sắc đẹp

TPHCM có thêm cơ sở đào tạo về chăm sóc sắc đẹp

Vừa qua, Trường trung cấp y tế Trung ương chính thức khai trương cơ sở đào tạo mới tại TPHCM. Địa chỉ mới sẽ đào tạo 1 số ngành nghề liên quan đến chăm sóc sắc đẹp, nhằm đáp ứng nguồn nhân lực tại thành phố sôi động bậc nhất cả nước này.
Hà Nội lần đầu tổ chức vinh danh làng nghề may comple, veston

Hà Nội lần đầu tổ chức vinh danh làng nghề may comple, veston

Hà Nội sẽ tổ chức Lễ hội vinh danh làng nghề may comple, veston truyền thống xã Vân Từ (huyện Phú Xuyên) từ ngày 25 đến 27/10 tới. Đây là dịp tôn vinh, tri ân các vị tổ nghề cũng như những người đang nỗ lực duy trì, phát triển làng nghề, góp phần nâng cao chất lượng hàng hóa trong nước và phát triển kinh tế địa phương.
Tổng đài 1800.6838  hỗ trợ, xử lý thành công 70% khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công 70% khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng

Trong tháng 9/2019, tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 đã tiếp nhận 654 cuộc gọi đến, trong đó, có 439 cuộc gọi được ghi nhận dưới dạng phản ánh, đề nghị của người tiêu dùng. Nội dung yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng nhiều nhất là nhóm ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng.
Hà Nội: Xu hướng thị trường nhà ở dịch chuyển ra vùng ven đô

Hà Nội: Xu hướng thị trường nhà ở dịch chuyển ra vùng ven đô

Trong quý 3/2019, tại Hà Nội, có gần 5 ngàn căn hộ được giao dịch thành công, giảm 32% so với quý trước. Xu hướng này cho thấy, thị trường nhà ở tại thủ đô đang dịch chuyển ra ngoài khu vực trung tâm, với các dự án ở khu vực huyện Thanh Trì, Hoài Đức...