Dịch vụ

VinMart & VinMart+ nhận giải thưởng 'Nhà Bán Lẻ Xanh' của FAPRA Awards 2019

Xem trên mobile
Mới đây, tại Trùng Khánh (Trung Quốc), công ty Vincommerce (VinMart&VinMart+) đã xuất sắc trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á – Thái Bình Dương trao giải thưởng “Nhà Bán Lẻ Xanh” (FAPRA Awards) năm 2019.

Lễ công bố giải thưởng FAPRA Awards 2019 được Liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á – Thái Bình Dương tổ chức nằm trong khuôn khổ Hội nghị triển lãm bán lẻ châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 19 (APRCE 19) diễn ra từ 5/9 đến 7/9/2019 tại Trùng Khánh (Trung Quốc).

a1.jpg
Đại diện công ty Vincommerce (VinMart & VinMart+) nhận kỷ niệm chương “Nhà Bán lẻ xanh” của FAPRA 2019
 

Chương trình quy tụ hơn 50.000 khách mời đến từ 19 quốc gia với hơn 1.000 thương hiệu bán lẻ trên toàn châu Á. Trong đó, hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ của Công ty VinCommerce đã được vinh danh giải thưởng FAPRA Awards 2019 với hạng mục “Nhà Bán Lẻ Xanh”. Đây là giải thưởng lớn ra đời năm 2009 và đây là lần thứ sáu giải thưởng được công bố.

a2.jpg
Đoàn đại biểu liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á, hiệp hội bán lẻ Việt Nam và công ty Vincommerce (VinMart & VinMart+)
 

Liên đoàn các hiệp hội bán lẻ Châu Á đánh giá cao về những hành động thiết thực của hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ với việc đã đồng loạt hành động “3 Xanh” bảo vệ môi trường” với các giải pháp tổng thể gồm: VinMart Xanh, Khách hàng Xanh và Nhà cung cấp Xanh. Đây là điều mà chưa một hệ thống siêu thị nào tại Việt Nam làm được trong các chiến dịch bảo vệ môi trường trước đây. Độ phủ rộng khắp cả nước với hơn 2.200 điểm bán lẻ, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi tháng, loạt hành động cùng khách hàng và các nhà cung cấp chung tay bảo vệ môi trường của VinMart & VinMart+ đang lan tỏa mạnh mẽ xu hướng tiêu dùng Xanh trong cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam hiện đại. Đây cũng là xu hướng chung của ngành bán lẻ Châu Á nói riêng và thế giới nói chung trong việc lan tỏa và thúc đẩy những hành vi tiêu dùng xanh tới hàng triệu người tiêu dùng một cách thiết thực nhất.

a3.JPG
Chương trình hành động “3 Xanh” bảo vệ môi trường của VinMart & VinMart+ nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng quốc tế.

 

Thông tin về các giải thưởng

Giải thưởng “Nhà Bán lẻ xanh” duy nhất thuộc về: Vincommerce (VinMart&VinMart+) là nhà bán lẻ lớn nhất của Việt Nam nhận giải thưởng Fapra Awards 2019.

Giải thưởng “Ý tưởng bán lẻ sáng tạo nhất” thuộc về: Công ty TNHH Công nghệ Wumart - Trung Quốc; Trung tâm mua sắm Far East Big City tại Đài Loan - Trung Quốc; Fresh Mart – Indonesia; Công ty Trial holding – Nhật Bản; Công ty TNHH Korea Seven – Hàn Quốc; Trung tâm Singtel – Singapore.

Giải thưởng “Dịch vụ khách hàng xuất sắc” thuộc về: Chow Sang Sang Jewelry Co., Ltd. từ Hồng Kông - Trung Quốc; Công ty Chuỗi Chuyên gia Thể hình – Malaysia; Wilcon Depot Co., Ltd. - Philippines

Giải thưởng “Đào tạo nhân lực bán lẻ nỗ lực nhất”: (không có)

Giải thưởng “Chiến dịch tiếp thị tốt nhất”: (không có)

 

Linh Linh

Vingroup

Bạn đang đọc bài viết VinMart & VinMart+ nhận giải thưởng 'Nhà Bán Lẻ Xanh' của FAPRA Awards 2019 tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Cashwagon được vinh danh Top 10 'Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019'

Với các hoạt động cải tiến và sáng tạo trong kinh doanh cùng nhiều đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển và hội nhập quốc tế trong khu vực, công ty Cashwagon vinh dự được Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) – Bộ Công thương trao giải thưởng Top 10 “Thương hiệu chất lượng ASEAN Quality Brands 2019”.
Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Phương pháp giáo dục Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam

Reggio Emilia Approach© là một phương pháp giáo dục mầm non nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc từ Italia. Tại Việt Nam, đã có nhiều trường mầm non lấy cảm hứng và sử dụng phương pháp này nhưng theo hình thức chưa chính thống. Đây là lần đầu tiên Reggio Emilia Approach© chính thức có mặt tại Việt Nam.
Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’

Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’

Từ ngày 17 đến 20/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội lần thứ 8 năm 2019 (Hanoi Gift Show 2019), quy tụ 650 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước; mở ra cơ hội kết nối thị trường tiêu thụ rộng lớn cả nước và quốc tế.
ABBANK công bố lãi hơn 800 tỷ đồng sau 9 tháng

ABBANK công bố lãi hơn 800 tỷ đồng sau 9 tháng

Tính đến hết ngày 30/9/2019, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 856 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế; tổng tài sản đạt 91.368 tỷ đồng. Các chỉ tiêu kinh doanh khác cũng ghi nhận sự tăng trưởng tích cực.
Khám phá thành phần và chất lượng mì ăn liền của người Nhật

Khám phá thành phần và chất lượng mì ăn liền của người Nhật

Chuyến tham quan Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên sáng 17/10 đã giúp 50 cán bộ, hội viên phụ nữ quận Long Biên (Hà Nội) giải đáp các thắc mắc và hiểu rõ hơn về những thành phần giàu năng lượng trong gói mì ăn liền mà chị em thường xuyên sử dụng.
Quà 20/10: Hơn 3 triệu đồng/bó hoa nhập ngoại

Quà 20/10: Hơn 3 triệu đồng/bó hoa nhập ngoại

Gần đến Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, giá hoa tươi trên thị trường tăng mạnh. Nhiều loại hoa ngoại nhập có giá đắt gấp 10 lần hoa trồng trong nước nhưng vẫn được người tiêu dùng lựa chọn.
ACB ưu đãi khách hàng nữ nhân ngày 20-10

ACB ưu đãi khách hàng nữ nhân ngày 20-10

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, ngân hàng Á Châu – ACB áp dụng chương trình ưu đãi về phí chuyển tiền và tặng lãi suất tiết kiệm hấp dẫn dành cho khách hàng nữ khi đến giao dịch tại quầy trên toàn quốc.