Dịch vụ

Xoài Việt Nam được bán tại các siêu thị lớn của Hàn Quốc

Xem trên mobile
Sau hơn 1 năm đàm phán, trái xoài Việt Nam từ đầu tháng 1 này đã chính thức được xuất khẩu và tiêu thụ tại các siêu thị lớn của Hàn Quốc.
xoai-viet-xuat-han-15465828588981918222159.png

 

Đó là sản phẩm xoài tượng do Công ty TNHH sản xuất chế biến nông sản Cát Tường tại Tiền Giang xuất khẩu trực tiếp vào siêu thị Emart của Tập đoàn SamSung Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên sản phẩm xoài Việt Nam vào được kênh tiêu thụ nổi tiếng nhất nhì của quốc gia này.

Để vào được siêu thị nói trên, sản phẩm xoài tại đây phải sản xuất sạch, có cấp mã code chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc. Đặc biệt, trái xoài phải được bao bằng túi không thấm nước suốt quá trình trồng, thu hoạch cho đến đem về nhà máy sơ chế đóng gói.

Hiện 1kg xoài xuất khẩu vào siêu thị Hàn Quốc có giá hơn 100.000 đồng, cao gấp đôi so với tiêu thụ nội địa.

 

VTV.VN

Bạn đang đọc bài viết Xoài Việt Nam được bán tại các siêu thị lớn của Hàn Quốc tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

Phần lớn các doanh nghiệp nhỏ và vừa còn nhiều hạn chế, đặc biệt là nguồn lực tài chính nên chưa đủ sức xây dựng thương hiệu của riêng mình; thậm chí không chú ý xây dựng thương hiệu nên hàng hóa vừa yếu thế, bị lép vế và khách hàng quay lưng lại với sản phẩm trong nước sản xuất.
Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Trong lúc dịch tả heo châu Phi đang lan rộng, nhiều người lo ngại thịt lợn trong nước khan hiếm và tăng giá; sự xuất hiện của nhiều sản phẩm thịt lợn nhập khẩu giá mềm mang đến thêm sự lựa chọn. Người tiêu dùng có hưởng ứng thịt ngoại? Cần phải lưu ý gì khi lựa chọn?
Heineken Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Heineken Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Đây là lần thứ hai liên tiếp Heineken Việt Nam được vinh danh là ‘Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á’ do Tạp chí HR Asia - một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự - tôn vinh trong sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM.
Xây dựng bộ tiêu chí nhãn mác hàng Việt: Cấp bách nhưng cần thận trọng

Xây dựng bộ tiêu chí nhãn mác hàng Việt: Cấp bách nhưng cần thận trọng

Xây dựng quy chuẩn nhãn hàng hóa sản xuất tại Việt Nam đang là một yêu cầu cấp bách nhằm tăng tỉ lệ hàng nội địa, tránh gian lận thương mại gây tổn hại cho sản xuất trong nước, song việc xây dựng quy chuẩn này cũng cần phải tính toán kĩ lưỡng, bởi không sẽ tạo hiệu ứng ngược cho hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp.