Diễn viên Diệu Hương, NTK Hà Duy 'xắn tay' vì trẻ em thiệt thòi

12/08/2014 - 16:03
TGPN tổ chức chương trình Mottainai 2014 Vì trẻ em thiệt thòi, diễn viên Diệu Hương và nhà thiết kế Hà Duy đã chuẩn bị quà tặng chương trình bán đấu giá.
Diệu Hương đã chuẩn bị một chút quà gửi tới ban tổ chức Mottainai 2014 để bán đấu giá. Sau khi kết hôn, diễn viên Diệu Hương tạm lùi xa ánh đèn trường quay và gần đây cô mới trở lại với vai diễn Bảo Khánh trong bộ phim truyền hình “Bánh đúc có xương”.

Diệu Hương chia sẻ, khi đã làm mẹ, cô thấy cuộc sống thay đổi rất nhiều. Từ trước đến giờ Hương vẫn rất yêu gia đình nhưng tình yêu gia đình hiện tại được cụ thể bằng hành động như chăm sóc con thế nào, nấu món gì cho con ăn, dạy con điều gì... Có lẽ vì thế nên từ khi có con, Hương nhạy cảm hơn, chia sẻ và yêu thương trẻ em nhiều hơn.
Từ khi có con, Hương nhạy cảm hơn, chia sẻ và yêu thương trẻ em nhiều hơn (ảnh chụp tháng 8/2014)

Còn Nhà thiết kế trẻ Hà Duy (Á quân Ngôi sao thiết kế 2013 - người chuyên thực hiện những bộ đầm lộng lẫy cho các hoa hậu, người mẫu) tham gia Mottainai 2014 bằng cách tặng 1 phiếu may đầm dạ hội trị giá 5 triệu đồng. Voucher này sẽ được bán đấu giá trong Ngày hội Mottainai 27/9/2014.

Hà Duy chia sẻ: “Duy rất thích các hoạt động từ thiện, vì khi mình làm được một điều tốt, mình cảm thấy rất vui và yêu thương cuộc sống nhiều hơn. Ủng hộ chương trình Mottainai 2014 là cơ hội để Hà Duy có thể mang đến một món quà khiến bạn gái sở hữu voucher sẽ đẹp hơn, qua đó cũng gián tiếp giúp trẻ em thiệt thòi”.
"Khi mình làm được một điều tốt, mình cảm thấy rất vui và yêu thương cuộc sống nhiều hơn" - Hà Duy chia sẻ.

Hy vọng sự chia sẻ bằng hành động của mọi người sẽ mang lại những tiếng cười ấm áp cho các em nhỏ bất hạnh!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm