'Diệp Vấn phu nhân' đính hôn với doanh nhân

11/03/2016 - 00:27
Người mẫu nổi tiếng Hùng Đại Lâm vừa tuyên bố đính hôn cùng Quách Khả Tụng, em trai nữ diễn viên Quách Khả Doanh.

Hùng Đại Lâm là một diễn viên xuất thân người mẫu, năm nay đã 36 tuổi. Cô nổi lên với vai diễn Trương Vĩnh Thành, vợ của lão sư môn phái Vĩnh Xuân tên là Diệp Vấn (Chân Tử Đan) trong bộ phim cùng tên. Cô vừa công khai tuyên bố với bạn bè về việc đính hôn và khoe chiếc nhẫn kim cương được Quách Khả Tụng trao tặng. Trên mạng xã hội Weibo, cô cũng khẳng định: Đúng vậy, tôi đã tìm thấy Mr. Right của tôi rồi. Các bạn hãy chúc phúc cho chúng tôi nhé.

Thời điểm Quách Khả Tụng cầu hôn Hùng Đại Lâm được cho là khoảng 2-3 tháng trước. Mr. Right của Hùng Đại Lâm là một doanh nhân giàu có, sở hữu tới 5 công ty và đã từng kết hôn một lần.

Trước đây, Hùng Đai Lâm đã có một mối tình trắc trở với nam ca sĩ Quách Phú Thành - một trong Tứ đại thiên vương của Hồng Kông. Năm 2009, Quách Phú Thành đá cô để theo một cô người mẫu trẻ. 

Đồng thời với việc công khai tin tức đính hôn, người đẹp phát biểu những lời về tình yêu như ngầm nói về chuyện tình cảm của mình.

“Người thật sự yêu bạn sẽ không làm bạn đau, nhớ đến bạn sẽ không khiến bạn chờ đợi quá lâu. Nếu người đó nói yêu bạn, xin hãy chờ cho đến khi anh ấy tìm đủ mọi cách để được chăm sóc bạn rồi hãy tin. Người đó đồng ý đưa bạn đến nơi bạn muốn tới, chờ anh ấy đặt xong vé cho chuyến đi rồi hãy vui mừng. Nếu người ấy nói rằng muốn cưới bạn, chờ đến lúc anh ấy quỳ trước mặt, đeo vào tay bạn chiếc nhẫn cưới rồi hãy rung động. Tình yêu không chỉ nói bằng lời là đủ, mà còn cần đến hành động để minh chứng.

Bạn yêu người đó nhiều đến mức hồ đồ lầm lẫn, luôn tự lừa bản thân bằng những ảo tưởng của mình. Bạn ảo tưởng rằng chỉ cần mình luôn ở bên người đó, lâu dần anh ấy sẽ không thể rời bỏ bạn; chỉ cần mình cho đi thật nhiều rồi sẽ nhận lại được kết thúc đẹp cho tình yêu; thậm chí bạn còn ảo tưởng rằng mình “đặt cược” tuổi thanh xuân vào người đó, dù “thua lỗ” bao nhiêu thì điều nhận được sau tất cả là anh ấy vẫn thuộc về bạn. Đừng ngốc như vậy nữa! Một người thật lòng trân trọng bạn, lo sợ sẽ mất bạn, thì quyết định cưới bạn sẽ nhanh như nỗi nhớ vẫn ập đến tâm trí anh ấy mỗi ngày. Còn nếu người đó vẫn chần chừ chưa quyết định thì cơ hội “thắng cược” của bạn không hề cao. Và nếu còn lưu luyến người như vậy chỉ khiến bạn tự làm khổ mình”.

Những lời này có thể giải thích cho mối tình không đẹp trước đây của Hùng Đại Lâm, tuy nhiên khi tiếp nhận tình yêu và lời cầu hôn của Quách Khả Tụng, cô như “ngộ” ra những chân lý trong tình yêu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm