Doanh nghiệp trong nước tự sản xuất được TV 100 inches

30/12/2015 - 09:03
Ngày 29/12, Asanzo Việt Nam đã cho ra mắt smart TV 100 inches lớn nhất Việt Nam. Đây là sản phẩm TV màn hình lớn nhất được sản xuất bởi một doanh nghiệp trong nước.

Ngoài những cổng kết nối quen thuộc như HDMI, VGA… dòng TV 100S1 này còn tích hợp thêm 1 cổng USB 3.0 lớn hơn cổng 2.0 gấp 10 lần đáp ứng mọi nhu cầu truyền dẫn. Dòng TV này được trang bị vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ, cộng thêm một vi xử lý hình ảnh mở riêng biệt, hỗ trợ hiển thị hình ảnh trung thực, sắc nét, tránh tất cả các độ trễ truyền tải thường xảy ra với các dòng smart TV. Với RAM 2GB, bộ nhớ 2 Terabyte, TV xử lý được các game nặng cũng như nhu cầu lưu trữ cần kíp của người dùng. Cấu hình được hỗ trợ hệ điều hành Android 4.4.4 (Kit Kat)- một phiên bản được đánh giá cao.

Ra mắt sản phẩm này, Asanzo tự tin rằng, đây không chỉ là một chiếc TV LED thông thường có màn hình lớn mà mang những công nghệ mới vượt trội, với độ mỏng chỉ bằng chiếc điện thoại.

Ngoài dòng smart TV lớn nhất Việt Nam, hãng này còn phủ kín tất cả các phân khúc độ lớn màn hình với các dòng 65 inches, 40 inches, 32 inches với giá ước tính chỉ rẻ bằng hơn một nửa so với các TV cùng phân khúc trên thị trường.

Dù chỉ là một thương hiệu mới ra đời từ năm 2014, mục đích của Asanzo Việt Nam là trở thành một thương hiệu lâu dài và bền vững đối với người tiêu dùng Việt. Vì vậy, giá của dòng smart TV 100 inches hướng tới người tiêu dùng sẽ dưới 150 triệu đồng. Thị phần chủ yếu hướng vào nông thôn Việt Nam, tổng số sản phẩm bán được là hơn 85.000 sản phẩm. Tăng hơn 100% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Phạm Văn Tam- TGĐ Asanzo Việt Nam

Ông Phạm Văn Tam- TGĐ Asanzo Việt Nam cho biết: Chúng tôi cũng từng hướng tới thị trường nước ngoài như CuBa, Brazil. Giai đoạn trước, chúng tôi có xuất khẩu 7.000 chiếc sang thị trường CuBa, song nếu chỉ hướng tới thị trường xuất khẩu, sẽ có nguy cơ bỏ mất thị trường nội địa vô cùng hấp dẫn.

Dòng smart TV 40 inches hiện được quan tâm với giá thành dưới 6,5 triệu đồng
Tuy phải đối diện với nguy cơ về sản phẩm điện tử xuống theo lộ trình, nhưng ông Tam vẫn tự tin về cơ hội phát triển của thương hiệu này trong năm 2016. Trong năm 2015, thị phần của công ty này chiếm 8% ở thị trường sản phẩm TV trong nước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm