Đợt mới đăng ký vaccine qua mạng

05/04/2016 - 22:56
Viện Vệ sinh Dịch tễ TƯ cho biết, 9h ngày 7/4, 3.000 liều vaccine Pentaxim sẽ được đăng ký trực tuyến. Đây là đợt thứ 5 đơn vị này thực hiện đăng ký tiêm vaccine qua mạng.
Đơn vị này vẫn tiếp tục thực hiện các bước đăng ký tiêm vaccine qua mạng thông qua website duy nhất: http://tiemvacxin.vn.
tiem-4.jpg
Tiêm vaccine đầy đủ để bảo vệ sức khỏe cho trẻ và cộng đồng
Đợt đăng ký tiêm vaccine (5 trong 1) này, thời gian tiêm từ ngày 5/5/2016 đến hết ngày 3/6/2016 tại Trung tâm dịch vụ khoa học kỹ thuật và y tế dự phòng thuộc Viện Vệ sinh Dịch tễ TƯ, địa chỉ số 131 phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trong đợt đăng ký này, sẽ có 3000 liều vaccine được cung cấp.
 
Đối tượng đăng ký tiêm vaccine Pentaxim là tất cả các trẻ đủ 2 tháng tuổi đến 24 tháng tuổi - tính đến ngày tiêm (trẻ sinh trong khoảng từ ngày 5/5/2014 đến ngày 3/4/2016, chưa được tiêm hoặc tiêm chưa đủ mũi vaccine 5 trong 1).

Trung tâm tiêm chủng khuyến cáo mỗi trẻ chỉ đăng ký một phiếu. Người dân chỉ cần truy cập vào websitehttp://tiemvacxin.vn và điền thông tin, chọn ngày tiêm để đăng kí tiêm chủng cho trẻ. Phiếu đăng ký thành công sẽ ngay lập tức được chuyển đến email hòm thư người đăng ký sau đó. Phiếu đăng ký hợp lệ được tính từ thời điểm 9h ngày 7/4 cho đến khi hết phiếu. Số thứ tự ghi trên phiếu đăng ký hoặc số thứ tự trên danh sách chỉ là số thứ tự đăng ký thành công. Khi đến tiêm chủng thì trẻ đến trước sẽ được tiêm trước.

Khi đưa trẻ đến tiêm vaccine, cha mẹ cần mang theo bản in phiếu đăng ký tiêm Pentaxim thành công hợp lệ đã gửi email; bản photo giấy khai sinh hoặc giấy chứng sinh của trẻ; Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của cha/mẹ đã đăng ký để đối chiếu thông tin. Nếu mang bản photo giấy chứng sinh của trẻ thì cần cung cấp Chứng minh nhân dân của mẹ để đối chiếu; Sổ tiêm chủng hoặc Phiếu tiêm chủng trước đây của trẻ (nếu có).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm