Henry Cavillt tập gym gấp đôi vì muốn đánh bại Ben Affleck

15/03/2016 - 17:00
Đoàn làm phim “Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý” vừa có chuyến quảng bá phim tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Sự xuất hiện của diễn viên Ben Affleck và Henry Cavill trong vóc dáng 2 siêu anh hùng Batman và Superman đã khiến công chúng thích thú
 

Xuất hiện trong những “bộ cánh” năng động, bảnh bao, bộ đôi anh hùng Ben Affleck và Henry Cavill đã “đốn tim” hàng ngàn khán giả và khiến không một ống kính máy ảnh hay máy quay nào muốn rời mắt. Không những vậy, hai chàng diễn viên điển trai “Batman” và “Superman” còn dành nhiều thời gian để giao lưu và tạo dáng “selfie” với các fan hâm mộ.

Cũng trong sự kiện, Ben Affleck, Henry Cavill và đạo diễn của bộ phim Zack Snyder hào hứng chia sẻ nhiều bí mật hậu trường và những cảm xúc trong suốt quá trình thực hiện bộ phim thú vị này. Đặc biệt, “người đàn ông thép” Henry Cavill đã vui tính tiết lộ rằng thời gian tập gym của anh đã được tăng lên gấp đôi vì anh muốn mình có thể “đánh bại” Batman.

 

 Bên cạnh sự góp mặt của đoàn làm phim, sự kiện còn có màn “lộ diện” của chiếc xe The Tumbler nổi tiếng bấy lâu. Lần đầu tiên, các khán giả Trung Quốc được tận mắt chứng kiến mô hình “xế khủng” trong siêu phẩm Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý. Niềm vui bất ngờ này đã khiến cho hàng ngàn người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc và hò reo không ngớt.

 

Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý xoay quanh cuộc đối đầu có 1 không 2 của vị hiệp sĩ mạnh mẽ, đáng gờm nhất của thành phố Gotham với biểu tượng được tôn sùng nhất của thành phố Metropolis. Nguyên nhân của “cuộc chiến” này bắt nguồn từ những hiểu nhầm và hiềm khích bấy lâu giữa 3 nhân vật Lex Luthor, Batman và Superman. Tuy nhiên, trong lúc họ “mải miết” chiến đấu với nhau thì có một mối đe dọa khác đã nổi lên và đẩy nhân loại vào tình thế nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Phim được khởi chiếu ngày 25/3/2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm